FIFA Online 2 จัดเต็มตลอดปี พาเกมเมอร์บินลัดฟ้าเมืองผู้ดีดูบอลอังกฤษ

965 views

True Digital Plus เปิดฉากปี 2012 ด้วยการแถลงข่าวเปิดเผย Road Map ของ ปี 2012 ของเกม FIFA Online 2 เผยจัดกิจกรรมตลอดปี 2012 เอาใจผู้เล่นเกม FIFA Online 2 อย่างจุใจ เริ่มต้นด้วยกิจกรรม GO Premier League 2012 ลุ้นบินลัดฟ้าไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกับยอดทีมดัง อย่างเชลซี สเปอร์ อาร์เซนอล และ แมนซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งจัดหนักกับ แคมเปญ All Stars ตลอดปีอีกด้วยโดยจุดหมายมุงหวังไปที่ยอดผู้เล่นทะลุ 5 ล้านไอดีและกระตุ้นยอดขาย 30% ในปี 2012 นี้

โดยคุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท True Digital Plus ได้กล่าวถึงเรื่องการขยายฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ ว่ามีไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวกับฟุตบอลมากขึ้น และให้การตอบรับเกม FIFA Online 2 มากขึ้น โดยขณะนี้มีผู้เล่น FIFA Online 2 กว่า 5 ล้าน ID และในปี 2555 นี้มั่นใจว่าจะมีเพิ่มขึ้นอิกด 1.5 ล้าน ID โดยกิจกรรมที่จะจัดขึ้นนั้นคือกิจกรรม GO Premier League 2012 โดยประกอบไปด้วย 3 กิจกรรมน่าสนใจอย่างมาก โดยช่วงต้นปีจะมีกิจกรรม Go Blue 2012 ซึ่งจะพาผู้เล่นที่โชคได้รับรางวัลบินลัดฟ้าไปดูดาร์บี้แมทช์ เชลซี ประทะ สเปอร์ ณ ประเทศอังกฤษ และอีก 2 กิจกรรมนั้นจะเป็นการพาชมการแข่งขันของทีม อาร์เซนอล และทีม แมนซิตี้

และยังไม่จบเพียงเท่านั้นยังมีแคมเปญพิเศษ  All Stars Challenge ท้าความสามารถของผู้เล่นโดยหาผู้เล่นที่มีอันดับสูงสุด แต่ละเดือนมาประชัน โดยทีมชนะเลิศนั้นได้จะมาประลองความสามารถกับทีม  All Stars เพื่อชิงรางวัลทุกไตรสามาส (3 เดือน 1 ครั้ง)

สำหรับการเล่นกิจกรรมตลอดทั้งปีนั้นง่ายๆเพะยงแค่ผู้เล่นเข้ามาเล่นเกม FIFA Online 2 จนจบแมทช์จะได้เปิดกล่องลุ้นรับตั๋ว Go Blue 2012 เพื่แลุ้นรางวัลพิเศษจากิจกรรมและแลกรับของรางวัลตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ โดยจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์นัเโดยจะมีการจับรายชื่อผู้เล่นที่สะสมเหรียญรวมตลอดทั้งกิจกรรมครบ 250 เหรียญขึ้นไปเพิ่งลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้แก่

– รางวัลที่ 1 : แพ็คเกจชมทัวร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เชลซี ปะทะ สเปอร์ ณ ประเทศอังกฤษ 5 วัน 3 คืน 1 รางวัล ในวันที่ 24 มีนาคม 2555 ฟรีตลอดการเดินทาง พร้อมกระทบไหล่นักเตะทีมเชลซีถึงสนามซ้อม พร้อมเงินสดจำนวน 10,000 บาทรวมมูลค่ากว่าแสนบาท
– รางวัลที่ 2 : การ์ด Seasonal นักเตะ 11 คนแรกของทีมสโมสรเชลซีระดับ +6 ถาวร จำนวน 5 รางวัล
– รางวัลที่ 3 : เงิน Bonus LP 1,000,000 LP จำนวน 10 รางวัล

และนอกจากนั่นในแต่ละสัปดาห์จะมีกิจกรรมพิเศษ แจกรางวัลพิเศษประจำสัปดาห์เป็นรางวัลไอเทมจากกิจกรรมและรางวัลสำหรับผู้เล่นที่สะสมเหรียญในสัปดาห์นั้นๆครบ 50 เหรียญขึ้นไปของรางวัลได้แก่

รางวัลที่ 1 เสื้อแข่งสโมสรเชลซีพร้อมลายเซ็นนักเตะ สัปดาห์ละ 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 Joypad Logiteach สัปดาห์ละ 2 รางวัล (รวม 8 รางวัล)
รางวัลที่ 3 Keyboard Logiteach สัปดาห์ละ 1 รางวัล (รวม 4 รางวัล)

และภายในงานแถลงข่าวนั้นได้มีการจับรางวัลให้แก่สื่อมวลอีกด้วย โดยมีทั้ง หมอนรูปเสื้อนักเตะต่างๆ เสื้อฟุตบอล และลุกบอล สวยๆอีกด้วย

รางวัลใหญ่มากมายขนาดนี้ เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบฟุตบอลไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปเล่นเกม Fifa online 2 เลยครับของรางวัลเพียบแถมยังได้บินลัดฟ้าไปกระทบไหล่นักเตะเชลซีอีกด้วยงานนี้ฟ้ามพลาด พบกับรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.fifaonline2.in.th