Winner ยกทัพเกมใหม่ลุยงานวันเด็ก ที่ไบเทค 13-15 มกราคมนี้

1,111 views

เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายเตรียมจับตามอง Winner Online ภายในงานให้ดีๆ เพราะงานนี้ Winner ไม่ธรรมดา ขนเกมใหม่หลายเกมที่ยังไม่ได้บอกสื่อที่ไหนมาก่อน นำไปโชว์ภายในงานนี้ ขอบอกคำเดี๋ยวว่า “เจ๋ง” และมันส์สุดๆ ในงานวันเด็ก 13-15 มกราคม 2555 ณ ไบเทคบางนา

Eden Online

เริ่มจากเกมใหม่แกะกล่องที่เพิ่งจะเปิด CB กันไปหมาดๆ กับเกมสุดน่ารักอย่าง Eden Online งานนี้ ไปทั้งเปิดตัว เปิดศึก แจกไอเทมของรางวัลจากกิจกรรมมากมาย ต้อนรับวัน Open Beta สำหรับเกมสุดน่ารัก

ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจาก CB เมื่อเล่นตามกิจกรรมต่างๆ แล้วรับของในช่วง OB อย่าง กิจกรรมแจกฟรี! เสือเขี้ยวดาบถาวร เพียงสร้างตัวละครใหม่ และเล่นจนเลเวลได้ 40 ทั้ง 2 เผ่า (2 ตัวละคร) ใน 1 ไอดี รับไปเลยฟรีๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอัพไวติดจรวด ยังไม่หมดแค่นั้น พอเลเวล 40 แล้วยังจะรับแว่นตาถาวรไปใส่ในช่วง OB อีกด้วย

ภายในงานวันที่ 13-15 มกราคม ยังมีสิทธิ์รับไอเทมต่างๆ ตั้งแต่ลงทะเบียนหน้างาน ไปจนกระทั่งไอเทมจากช่วงเวลา Happy Time

Born To Fire

เกม FPS ใหม่ สัญชาติเกาหลีที่มีความมันส์ระดับเทพ และความแตกต่างในรูปแบบการสู้รบที่ไม่เหมือนกับเกม FPS อื่นๆ มาให้พิสูจน์ความมันส์ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยทหารแพทย์ที่คอยรักษาเติมเลือดให้เพื่อน หรือสายโล่ที่สามารถถือโล่กันได้แม้กระทั่งกระสุนสไนเปอร์ พร้อมเปิดให้ทดลองเล่นกันที่บูธของ Winner

นอกจากการทดลองเล่นแล้ว ร่วมลุ้นไปกับเหล่าแชมป์เกม FPS ระดับชาติที่จะมาแข่งขันประชันแชมป์กันภายในงานให้ดูถึงความมันส์และเทคนิคการเล่นในแต่ละตัวละคร

The Legeng of Emperor

เกม MMO ชื่อดังที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการ์ตูนหมึกจีนอย่าง “ตำนานจักรพรรดิทีฟา” ที่เคยโด่งดังไปประเทศต่างๆ ลองไปสัมผัสความสนุกของตำนานได้แล้ว เพราะเนื้อเรื่องทั้งหมดดำเนินตามการ์ตูนเลยอย่างไม่ผิดเพี้ยน


Devil Online

เกมใหม่แกะกล่องอีกหนึ่งเกม MMO ที่มีดีกรีความมันส์และความยิ่งใหญ่อลังการ ไปมหาสงครามขนาดใหญ่ที่ต้องใช้การวางแผนในการสู้รบ พร้อมภาพสกิลที่อลังการและสวยงาม สงครามที่ดุเดือดจนยกทั้งเซิร์ฟมาตีกัน คอเกมแนวโหดแบบนี้อย่าได้พลาด




LOCO Online

เกมที่น่าจับตามองมากที่สุดและอาจจะกลายเป็นข่าวดีสำหรับคอเกมแนวนี้ LOCO ที่พร้อมจะให้เพื่อนๆ ได้มาลองเล่นและเช็คความพร้อมกันสักหน่อย เกมที่เหล่าสาวก RTS ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง มีที่บูธของ Winner ที่เดียวเท่านั้น!

ความสนุกที่บูธของ Winner ยังไม่หมดกันเพียงแค่นี้ ยังมีการจัดเต็มกิจกรรมแจกของมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Happy Time, ลงทะเบียนหน้างาน กิจกรรมการแข่งขันชิงรางวัลต่างๆ ภายในบูธ จากการร่วมเล่นเกมใหม่ของเรา งานนี้คอเกมแนวไหนก็ตามสามารถทดลองเล่นได้ ทุกเกม 13-15 มกราคมนี้ งานวันเด็ก ไบเทคบางนา ที่เดียวเท่านั้น!