13-15 มกราคมนี้ Xshot มอบความสนุกกับ 3 สุดยอดกิจกรรม

643 views

สวัสดีครับแฟนๆ Xshot ทั่วประเทศไทย อีกไม่นานก็จะถึงเวลาแห่งความยิ่งใหญ่แห่งปี กับงานที่จะจัดขึ้นในวันเด็กแห่งชาติ ณ ไบเทคบางนา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 มกราคมนี้ สำหรับสาวกที่ไปร่วมงาน Xshot สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Xshot ภายในงานได้ ซึ่งพี่ๆ ทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้ให้ทั้งหมด 3 กิจกรรมด้วยกัน อีกทั้งยังรวมไปถึงกิจกรรมอีกหลากหลายเกมทั้งเกมใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2012 ให้น้องๆ ได้ทดสอบเล่นก่อนใครภายในงาน และสำหรับน้องๆ ที่ชนะกิจกรรมก็จะได้รับรางวัลไอเทมมากมาย โดยน้องๆ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ไม่จำกัดรอบ ยิ่งเล่นมาก ยิ่งได้มาก เมื่อผ่านภารกิจในแต่ละกิจกรรมก็จะได้รับใบคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลกันได้ทันที เอาล่ะเรามาดูกิจกรรมกันเลยดีกว่า

ตัวอย่างรูปแบบกิจกรรม Xshot ทั้ง 3 ฐาน

กิจกรรมกบฏคุนลุ้น

โหมด : AI กบฏ (ฝันร้าย)
แผนที่ : เขาคุนลุ้น
กติกา : ฆ่ากบฏในแผนที่คุนลุ้นให้ได้ 20 ตัว และห้ามตายเกิน 5 ครั้ง ทำได้ก็รับรางวัลกันเลย ทำไม่ได้ต่อแถวเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ

ฆ่ากบฏในแผนที่เขาคุนลุ้นให้ได้ 20 ตัว ห้ามตายเกิน 5 ครั้ง ได้รับรางวัลแน่นอน

กิจกรรมดวลเดือด 1 VS 1

โหมด : ดวลเดือด
แผนที่ : ลานประลองโคลิเซียม
กติกา : รับผู้เล่นรอบละ 2 คนโดยแบ่งฝ่ายละ 1 คน ฝ่ายไหนชนะจะได้สิทธิ์จับรางวัล แต่ถ้าน้องๆ พลาดไม่สามารถชนะได้ก็สามารถวนกลับมาเล่นใหม่ได้ไม่จำกัดจำนวนรอบ

ดวล 1-1 กันง่ายๆ ผู้ชนะได้สิทธิ์จับรางวัล


กิจกรรมบาซูก้า 5 Kill 1 VS 1

โหมด : Team Death Match
แผนที่ : สนามซ้อมคอสเรนจ์
กติกา : รับผู้เล่นรอบละ 2 คน อาวุธที่ใช้มีเพียงบาซูก้าเท่านั้น! ใครฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้ 5 Kill ก่อนเป็นฝ่ายชนะ และจะได้สิทธิ์จับรางวัล แต่ถ้าน้องๆ พลาดไม่สามารถชนะได้ สามารถวนกลับมาเล่นใหม่ได้ไม่จำกัดจำนวนรอบ

ตัวอย่างไอเทมระดับแรร์ที่ทางทีมงานยกขบวนไปมอบให้ถึงที่ภายในงานวันเด็ก

กิจกรรม Xshot ยิ่งเล่นมากยิ่งรับมาก ห้ามพลาดเด็ดขาด!นอกจากกิจกรรมทั้ง 3 กิจกรรมนี้ ยังเปิดโอกาสให้น้องๆ สาวก Xshot ได้ร่วมสนุกกิจกรรม ร่วมกับพี่ๆ ทีมงานอีกมากมาย และทุกกิจกรรมนั้นก็มีของรางวัลให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างแน่นอน สำหรับน้องๆ ที่พลาดโอกาสดีๆ แบบนี้คงต้องเสียดายกันไปอีกนาน แล้วมาพบกันให้ได้ ที่ไบเทคบางนา ในวันที่ 13-15 ม.ค. นี้ นะครับ