Lime Odyssey : Forever Friends Plus เพื่อนกัน มันส์ตลอดชาติ

1,336 views

สำหรับการผจญภัยนั้น การเดินทางสำคัญกว่าจุดหมาย และหากมีเพื่อนที่รู้ใจมาร่วมทาง ทุกอย่างก็จะมีความหมายยิ่งใหญ่กว่าครั้งใด และตั้งแต่เปิดรับสมัคร ID เข้าร่วม Open Beta นี้เป็นต้นไป Lime Odyssey พร้อมเปิดตัวระบบ Forever Friends Plus ที่จะมาพิสูจน์สโลแกน “เพื่อนกัน มันส์ตลอดชาติ” ให้เห็นกันจะจะอย่างแน่นอน อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลยค่ะ

รู้จักกันก่อน
Forever Friends คือกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกม ที่ Goldensoft เปิดให้บริการ ได้แนะนำเพื่อนๆ ของตัวเองมาร่วมเล่นเกม และสนุกสนานไปด้วยกัน ได้ในทันทีที่มี ID เกม ไม่มีข้อกำหนดว่าจะต้องเล่นเกมให้ถึงระดับไหนหรืออื่นใดทั้งสิ้น

สิทธิประโยชน์
โดยปกติผู้เล่น Lime Odyssey ทุกท่าน จะสามารถสะสมแต้ม Bonus Point ซึ่งได้รับจากการเติมเงิน ใช้สำหรับแลกไอเท็มไปใช้ฟรีๆ กันแบบไม่มีวันหมดอายุอยู่แล้ว แต่เมื่อเราชวนเพื่อนเล่นผ่านระบบ Forever Friends เราจะได้รับแต้มจากการเติมเงินของเพื่อนด้วย นำมาสะสมรวมกันเพื่อแลกไอเท็มได้ง่ายและเร็วขึ้นได้ทันที นอกจากนี้ทีมงานยังมีกิจกรรมรออยู่อีกเพียบ ตัวอย่างเช่นเพื่อนเล่นกิจกรรมชนะได้รับรางวัล เพื่อนที่ชวนก็ได้รางวัลด้วย หรือกิจกรรม Bonus Point x2 เป็นต้น


อัพเดทไอเทมรางวัลทางเว็บไซต์ เร็วๆ นี้

เริ่มต้นอย่างไร
เมื่อสมัคร ID แล้ว จะสามารถใช้งานระบบ Forever Friends ได้ทันที เมื่อต้องการชวนเพื่อนใหม่มาเล่นเกม ก็นำรหัส Reference ID ไปให้เพื่อนใช้กรอกในขั้นตอนการสมัคร ID หรือจะส่งเป็น URL, E-Mail, Facebook ก็ทำได้ในเมนูสมาชิก และเมื่อชวนเพื่อนแล้ว ก็สามารถตรวจสอบรายชื่อเพื่อน รายการเคลื่อนไหว และยอด Bonus Point ได้เช่นกัน

คำถามยอดฮิต
*    เติมเงินเข้า ID ตัวเอง จะได้ Bonus Point หรือไม่?
– สำหรับผู้เล่นที่เติมเงินเอง นอกจากโปรโมชั่นจากการเติมเงินของตัวเองตามปกติแล้ว ท่านยังจะได้รับ Bonus Point เพื่อนำไปสะสมแลกของรางวัลเพิ่มเติมได้อีกทาง

*    กิจกรรม Forever Friends เริ่มเมื่อไหร่?
– สามารถเข้าร่วมโครงการ Forever Friends ได้ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการลงทะเบียนเล่นเกม สำหรับช่วง Open Beta เป็นต้นไป

*    เมื่อไหร่ถึงจะได้รับ Bonus Point? และจะได้รับ Bonus Point จากเพื่อนคนนึงนานแค่ไหน?
– ผู้เล่นที่ทำการชวนจะได้รับ Friend Point ก็ต่อเมื่อเพื่อนที่ถูกชวน มาสมัครเล่นเกมโดยใช้ Ref.ID ของผู้ชวนอ้างอิงในการสมัคร จากนั้นเมื่อเพื่อนเติม Cash เข้าในเกม ระบบจะเพิ่ม Bonus Point สะสมให้ผู้ชวนทุกครั้งโดยอัตโนมัติ สามารถชวนเพื่อนกี่คนก็ได้ ไม่จำกัดจำนวน ทั้งนี้ เพื่อนของเราก็สามารถรับ Bonus Point จากเพื่อนใหม่ได้เช่นกัน โดยไม่ต้องแชร์กลับไปยังคนแรก และไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงสิทธิพิเศษจากกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคตเท่านั้น

เพราะนี่คือ “Forever Friends” ดังนั้น เมื่อชวนเพื่อนมาเล่นเกมตามขั้นตอนที่กำหนดแล้ว หลังจากนั้นทุกครั้งที่เพื่อนเติมเงินเข้าเกม คุณก็จะได้รับ Bonus Points ทุกครั้ง…และตลอดไป

*    เหมือนธุรกิจขายตรง หรือเหมือนพวกแชร์ลูกโซ่ใช่มั๊ย?
– ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง หรือแชร์ลูกโซ่ แต่อย่างใดค่ะ สมาชิกที่เป็นผู้ชวน “คนเดียว” เท่านั้น ที่จะได้รับ Bonus Point เมื่อเพื่อนเติมเงินเข้าระบบ A ชวน B A ก็จะได้รับ BP จาก B เท่านั้น หาก B ชวน C A จะไม่ได้รับ BP จาก C นะคะ งานนี้เป็นการตอบแทนที่ชวนเพื่อนมาเป็นส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้นค่ะ