Goldensoft เปิดรับ Pre Order สินค้าราคาพิเศษในงาน TGS2011

2,245 views

Golden Soft เปิด รับ Pre Order สินค้าราคาพิเศษที่มีจำหน่ายในงาน Thailand Game Show 2011(TGS2011) ในวันที่ 7 – 8 – 9 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาิติสิริกิติ์ โดยสามารถเลือกไอเทมจากหน้าเว็บไซต์ และสั่งจองพร้อมชำระเงินล่วงหน้า (ต้องมียอดการสั่งขั้นต่ำตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป)จากนั้นเพียงนำใบสั่งซื้อมายืนยัน ก็รับสินค้าจากช่องทางด่วนพิเศษได้ทันทีทันใจ ไม่ต้องรอคิว

วิธีสั่งจองไอเทม

ขั้นตอนที่ 1 :
– ดาวน์โหลดใบสั่งซื้อไอเทม :: [ดาวน์โหลดใบสั่งซื้อไอเทมกดที่นี่] (เลือกเกมที่จะสั่งซื้อไอเทมได้ที่ Tab ด้านล่างของแบบฟอร์ม)

ขั้นตอนที่ 2 :
– กรอกจำนวนไอเทมที่ต้องการสั่งซื้อ ในแบบฟอร์มที่ดาวน์โหลดไป
• กรอกชื่อ นามสกุล และรายละเอียดอื่นๆในแบบฟอร์ม พร้อมทั้ง E-Mail และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ เพื่อที่หากเกิดปัญหาทีมงานจะติดต่อไปได้
• การสั่งซื้อล่วงหน้า (Pre Order) ต้องมียอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ 3,000 บาท

ขั้นตอนที่ 3 :
– หากกรอกข้อมูลส่วนตัว และรายละเอียดการสั่งซื้อเสร็จสิ้นแล้วให้ส่งมาทาง E-Mail : [email protected]

ขั้นตอนที่ 4 :
– หลังจากที่ทีมงานได้รับเอกสารมาแล้ว ทีมงานจะตอบกลับไปทาง E-Mail ที่ส่งมา
• ทีมงานจะแจ้ง “หมายเลขการสั่งซื้อ” พร้อมทั้งจำนวนเงินที่ต้องโอน
• กำหนดโอนเงินภายใน 5 วัน หลังจากทีมงานส่ง E-Mail ตอบกลับไป หากเกินกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ในการสั่งจอง
• รายละเอียดบัญชีในการโอนเงิน

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด สาขาย่อยเมืองทองธานี
ชื่อบัญชี บริษัท โกลเด้น ซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์)จำกัด
บัญชีออมทรัพย์
เลขบัญชี 483-2-03503-9

ขั้นตอนที่ 5 :
– หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้วให้ส่ง สลิปหลักฐานการโอนเงิน (เท่านั้น) โดยสามารถส่งมาทาง E-Mail : [email protected] และต้องเขียนระบุในเอกสารการโอนเงินตามนี้
• ชื่อ นามสกุล E-Mail และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ พร้อมทั้งแจ้ง “หมายเลขสั่งซื้อ” (เอกสารนี้จะได้ตอนที่ทีมงานตอบ E-Mail กลับไปในขั้นตอนที่ 4) มาด้วย

ขั้นตอนที่ 6 :

– หลังจากที่ทีมงานได้รับเอกสารโอนเงินแล้ว จะใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 2 – 3 วันทำการ จากนั้นทีมงานจะส่ง E-Mail กลับไปยืนยัน พร้อมทั้งจะแนบ “เอกสารการสั่งจองที่ประทับตราการชำระเงิน” แล้วไปให้ด้วย

วิธีรับไอเทม

– ผู้เล่นสามารถไปรับไอเทมที่ได้สั่งจองล่วงหน้าที่งาน Thailand Game Show 2011 วันที่ 7-8-9 มกราคม 2554 โดยต้อง Print “เอกสารการสั่งจองที่ประทับตราการชำระเงิน”มายืนยัน และขอรับไอเทมได้ที่บูธ Goldensoft บริเวณจุด Item Shop ได้ที่ช่องทางพิเศษ ไม่ต้องต่อแถวยาวให้เสียเวลา

** หากเกิดปัญหา หรือมีข้อสงสัยสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ Call Center : 02-503-4402-6 ในเวลาทำการ ตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. เป็นต้นไป

รายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ

Pro Takumi Shop @ Raycity

Satan Shop @ Zone4

Bumpy Shop @ BumpyCrash