FIFA Online 2 : ใครยังไม่ได้โหลดแพทช์ ก็รีบเข้า! รอ Auto Patch

6,247 views

อย่าให้ใครมาว่าเชย! ใครยังไม่ได้โหลดแพทช์ล่วงหน้า ก็รีบเข้า!
รอ Auto Patch การันตีเลย รากงอก!

วันพรุ่งนี้แล้วครับ ที่ชาว FIFA Online 2 ประเทศไทยจะได้เล่นแพทช์ใหม่ B1025 Roster Update ที่ขนของดีมาเพียบโดยเฉพาะการอัพเดทความสมจริงอีกขั้นด้วย การย้ายตัวนักเตะ และอัพเดทชุดแข่งตามตลาดซื้อ-ขายจริง วันที่ 1 ก.ย. 2554, การใส่หน้านักเตะจริงลงบนหน้าการ์ด และการเพิ่มเสียงเรียกชื่อนักเตะ อีกกว่า 130 ชื่อ

ทั้งหมดที่กล่าวมา ทำให้แพทช์นี้มีขนาดใหญ่โตมาก ซึ่งหากจะมาหวังการ Auto Patch ในวันพรุ่งนี้ (11 ม.ค. 2555) ทีเดียว คงจะรอกันตายไปข้างแน่นอน (พูดเรื่องจริง ไม่ได้โม้นะคร้าบ)

ด้วยเหตุนี้ ทีมงาน FIFA Online 2 จึงจัดช่องทางการโหลดแพทช์ล่วงหน้าไว้ 3 ช่องทาง ทั้ง Pre-Patch, Full Client, Manual Patch เพื่อให้วันจริง ชาว FIFA Online 2 จะได้เข้าเล่นได้เลย ไม่ต้องรอโหลด

และเพื่อเป็นการเน้นย้ำกันอีกครั้ง ว่าจะต้องทำยังไงกันบ้างในวันพรุ่งนี้ จึงขออนุญาตแจ้งให้ทราบถึงขั้นตอนต่างๆ ดังต่อไปนี้

Full Client

ใครที่ทำการโหลดตัวติดตั้ง Full Client ใหม่ มาเก็บไว้เรียบร้อยแล้ว พรุ่งนี้หลังจากเปิดการปิดปรับปรุงระบบ ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้

• ทำการ Uninstall Client ตัวเก่า ออกจากเครื่องของท่าน
• ทำการติดตั้ง Client ตัวใหม่ จาก Full Client ที่คุณโหลดมาลงในเครื่องของคุณ
• เมื่อติดตั้งเรียบร้อย ก็สามารถเข้าเล่นแพทช์ใหม่ได้เลย โดยไม่ต้องโหลดใดๆ อีกแล้ว

Manual Patch

สำหรับคนที่เลือกโหลด Manual Patch ของแพทช์ใหม่มาเก็บไว้เรียบร้อย หลังจากเปิดการปิดปรับปรุงระบบ ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้

• นำเอาไฟล์ Manual Patch ที่โหลดไว้ ** ไปวางยังโฟลเดอร์เดิมที่คุณลงเกมไว้ ** <<คลิกเพื่อดูขั้นตอนเพิ่มเติม>>
** ระวัง! จะลง Manual Patch ไม่ตรงกับโฟลเดอร์ที่ลงเกมอยู่ โปรดดูให้ดี **
• แตกไฟล์ Manual Patch นี้ออก โดยเลือกให้ไฟล์ใหม่ทับไฟล์เก่าทุกไฟล์ (Yes to All)
• เมื่อลงไฟล์เรียบร้อยแล้ว Manual Patch เรียบร้อยหมดแล้ว ก็สามารถเข้าเล่นได้ตามปกติ โดยไม่ต้องโหลดใดๆ อีก

Pre-Patch

สำหรับผู้ที่ทำการโหลดระบบอัตโนมัติ Pre-Patch (ที่จะโหลดแพทช์ให้ Auto เมื่อเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2554 เป็นต้นมา) จะมี 2 กรณีคือ

1. ผู้ที่ทำการโหลด Pre-Patch เรียบร้อยแล้ว 100%
a. เช็คได้โดยดูในโฟลเดอร์ที่คุณลงเกมไว้ จะมีโฟลเดอร์ที่ชื่อ “PREPATCH102” อยู่ หากมีขนาดประมาณ 728 MB แสดงว่าโหลดเรียบร้อยแล้ว
b. หากโหลดเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเข้าเล่นเกมได้เลย โดยไม่ต้องโหลดใดๆ เพิ่มอีก

2. ผู้ที่ทำการโหลด Pre-Patch ยังไม่เรียบร้อย 100%  (โฟลเดอร์ PREPATCH102 มีขนาดไม่ถึง 728 MB)
a. (แนะนำ) หากจะเลือกโหลดวิธี Full Client และ Manual Patch ก็ไม่ต้องสนใจแต่อย่างใด ดำเนินขั้นตอนตาม Full Client และ Manual Patch ได้เลย
b. (ไม่แนะนำ!) แต่หากเลือกวิธี Auto Patch ต่อจากที่โหลดไว้เดิม (ซึ่งรอกันตายแน่ ยืนยัน!!) ก็เข้าเกมโหลด Auto Patch กันไป

สำคัญมากนะครับ สำหรับขั้นตอนดังกล่าวที่ไล่เรียงกันมา ใครจะเปลี่ยนใจจาก Auto Patch มาเลือก Full Client และ Manual Patch ก็ยังทันเวลานะครับผม เพราะโหลดง่ายกว่า ติดตั้งก็ง่าย ไม่ต้องไปแย่งโหลดพร้อมกันเหมือน Auto Patch

ที่แนะนำกันไปก็เป็นการหวังดี จะได้ให้ชาว FIFA Online 2 เข้าไปสัมผัสกับแพทช์ใหม่กันได้รวดเร็ว ทันใจนั่นเอง แต่ถ้าใครยังมุ่งมั่นจะโหลด Auto Patch ก็จนปัญญาและจ้า เพราะแพทช์นี้ใหญ่กว่าแพทช์ที่ผ่านมา ไม่ต่ำกว่า 3-4 เท่า ดังนั้น ใครที่เคยรอโหลด Auto Patch คงจะพอคำนวณเวลากันได้ ว่าคุณจะต้องรอกันนานแค่ไหน… แค่คิดก็สยองแล้ว !!

คลิก!! เพื่อไปหน้าดาวน์โหลดได้เลย !