Love Beat เปิดฟลอร์แดนซ์มันส์ กับ LB Mini Match ในงานวันเด็ก

845 views

Love Beat เปิดฟลอร์แดนซ์สุดยิ่งใหญ่!! ต้อนรับเพื่อนๆ สู่ประสบการณ์ความมันส์..ในงานวันเด็ก  กับกิจกรรมความบันเทิง ที่ Love Beat ยกขบวนมาพร้อมของรางวัลดีๆ มากมาย ชนิดตั้งใจคัดสรรมาอย่างดีที่สุด เตรียมไว้มอบให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ ที่แวะเวียนเข้ามาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ บนฟลอร์เต้นสุดร้อนแรงของเรา ~ ระหว่างวันที่ 13 – 15 มกราคม นี้ ณ สถานที่แห่งใหม่! สุดยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิม ~ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

เริ่มต้นด้วยการอัพเดทเทรนด์การแต่งตัวใหม่ๆ ให้กับตัวละครสุดโปรด ^0^  เพียงแค่มีไอดีเกม Love Beat และตรงเข้ามาล็อคอิน ณ จุดลงทะเบียน เกม Love Beat ที่บูธกิจกรรมของ NC True เพื่อนๆ ก็จะได้รับไอเท็ม และเงิน Beatไปใช้กันแบบฟรีๆ ซึ่งแต่ละวัน ก็จะมีไอเท็มให้รับได้แบบไม่ซ้ำกัน  โดยพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่มาลงทะเบียน ณ จุดนี้ ครบทั้ง 3 วัน จะได้รับ “ไอศกรีมรสหวานเย็นที่ทำให้คุณน้ำลายไหล”  ไปชื่นใจ.. ~ เพิ่มเติมอีกด้วย..


LB Items Register ณ จุดลงทะเบียน NC True – Register แจกฟรีไอเท็มทุกวัน ไม่ซ้ำกัน

กติกาการแข่งขัน LB Mini Match

รับสมัครผู้ร่วมแข่งขัน  LB Mini Match รอบละ 16 คน
แข่งขัน Match ละ 4 คน และผู้ชนะอันดับ 1 ของแต่ละ Match จะได้สิทธิ์ชิงชนะเลิศของรอบการแข่งขัน เพื่อมอบรางวัลในอันดับที่ 1, 2, 3 และ 4

** ประกาศรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขัน LB Mini Match ก่อนเริ่มรอบการแข่งขัน ประมาณ 30 นาที  โดยเพื่อนๆ ที่สนใจ ตรวจสอบรอบกิจกรรม และสมัครแข่งได้ที่บูธ Love Beat  ภายในงานได้เลยค่ะ

ทุกประสบการณ์ความสนุกสุดประทับใจ..บนฟลอร์ Love Beat พร้อมเกิดขึ้นที่งานวันเด็ก ซึ่งนอกจากกิจกรรมความบันเทิงมากมายแล้ว เพื่อนๆ ยังต้อง ตื่นตา..ตื่นใจ o_O!!  ไปกับขบวนสินค้าพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นล่าสุด!..แบบน่ารัก น่าสะสม ~  โดย Love Beat ยกขบวนมาจำหน่ายให้เพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าของกันแบบจุใจทีเดียว !!^^  นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสาร และอัพเดทภารกิจแดนซ์อื่นๆ ของ Love Beat เพิ่มเติมได้ที่ www.LB.in.th แล้วพบกันในงานวันเด็ก ที่ ไบเทค บางนา น่าค๊า..