Love Beat : พบความน่าร๊ากก..กระชากความสนุก 12 ม.ค. นี้

919 views


พบความน่าร๊ากก..กระชากความสนุก กับสัปดาห์ของเพลงฮิต! อัพเดทใหม่ล่าสุด! บนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ที่จะมากระตุ้นทุกจังหวะบีทของเพื่อนๆ ให้มัน..ส์ และแดนซ์กัน .. กระจ๊าย.. ยยยย !!  กับ 4 เพลงหลากสไตล์ หลายจังหวะความสนุก ~ โดยประเดิมเปิดสเตจแดนซ์กันด้วย เวทมนตร์ของป๊อปไอดอลเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจชาว Love Beatกับ KARA ที่จะมาแต่งเติมสีสัน และความสนุกให้ฟลอร์เต้นร้อนระอุ~ ตามมาด้วยความ น่ารักเกิ๊น.. แบบเกินจะทน! ของ ไอซ์ ศรัณยู ที่ขอรับประกันความมันส์กับท่าเต้น “ซัฟเฟิล”  ในแบบสุดสเต็ป~  แล้วมาสนุกกันต่อกับ C-Quint เมื่อในทุกลมหายใจเข้า – ออก จะไม่เหงาและคิดถึงกันอีกต่อไป เมื่อพวกเขาอยู่ใกล้ๆ~ และขอส่งท้ายด้วยสเต็ปสุดร้อนแรง กับเพลงแดนซ์เต็มอารมณ์ของ Lady Gaga เมื่อศรัทธาแห่งรัก~ ถูกพิสูจน์ด้วยการให้อภัย.. ส่วนเพื่อนๆ จะชื่นชอบเพลงเต้นสนุกในแนวไหน..  คงต้องตามไปดูรายละเอียดของแต่ละเพลง เพื่อเตรียมฝึกสเต็ปกันแล้วล่ะค่ะ ^^

ไอซ์ ศรัณยู – น่ารักเกิน

น่ารักเกิน เพลงมัน..สสสส์ เร้าใจ..ไร้เหตุผล ในเนื้อหากวนๆ ที่มาพร้อมจังหวะสนุกๆ แนวอิเล็กทรอนิกส์แบบ ตื๊ด ตื๊ด กับท่าเต้นสไตล์ “ซัฟเฟิล รันนิ่งแมน” ที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรง ในหมู่วัยรุ่นทั่วโลก!! ผสมความเท่และกวนตามแบบฉบับของ ไอซ์ ศรัณยู ที่จะชวนเพื่อนๆ ลุกขึ้นมาร้อง “โวฮูโว้ฮูโว่ เย๊เย โวฮูโว้ฮูโว่ เย๊เย..”  ในแบบ น่ารักเกิ๊น.. ไปด้วยกัน

C-Quint – หายใจออกก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง

หายใจออกก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง เพลงจังหวะมีเดียม..ชวนเต้น ~ ของ 5 หนุ่ม 5 สไตล์ ในนาม C-Quint  ที่จะชวนเพื่อนๆ มาร่วมสัมผัสกับแนวทางของดนตรี T-POP  กับการเต้นในแบบ Teamwork อันแข็งแรง และเสียงเพลงในบีทดนตรีมันๆ แบบเต็มจังหวะ.. แล้วทุกลมหายใจเข้า – ออก ก็จะได้ออกสเต็ปไปด้วยกันแบบ ไม่มีเหงา..แน่นอน!!