Eden Online : รวมไฮไลท์เด็ดรับ OB วันนี้!!!

1,458 views

Eden Online วันนี้เปิดให้เพื่อนๆเข้าเล่นไปผจญภัยสู่โลกแฟนตาซีและวันนี้หากเพื่อนๆเข้าเล่น Eden Online และเป็นการต้อนรับการเปิด OB อย่างเป็นทางการทางทีมงานจึงเตรียมความสนุกไว้รองรับผู้เล่นมากมาย เพื่อนๆจะได้พบกับกิจกรรมและไอเทม ฟรีๆรอเพื่อนๆอยู่แบบงงๆเลย คิคิ เพื่อนๆไม่ต้องงงไป ทีมงาน Eden Online ทุ่มสุดตัวเพื่อเพื่อนๆ Eden Online ชาวไทยโดยเฉพาะ ย้ำความสนุกว่า Eden สนุกแน่นทั้งเนื้อหาตัวเกม แน่นทั้งการบริการ แน่นทั้งความสนุกและกิจกรรม ลุยเลยกับความสนุกแรกกับ

Step Up ระยะเวลา 12-19 มกราคม

นอกจากเพื่อนๆจะสนุกสนานกับการเก็บเลเวลแล้วเพื่อนๆยังจะได้รับไอเทมช่วยเหลือเพื่อนๆในการเก็บเลเวลเมื่อเพื่อนๆเก็บเลเวลถึงระดับที่ทีมงานกำหนดเพื่อนๆจะได้รับไอเทมตามขั้น มีแทบจะทุกขั้นเลย เก็บเลเวลให้สนุกอย่าลืมพักผ่อนด้วยนะจ๊ะ เค้าเป็นห่วง

ออนไลน์ครบ 3 ชั่วโมงลุ้นรับไอเทมโดนๆระยะเวลา 12-18 มกราคม (18 มกราคม เวลา 23.59น.)

เข้าเล่น Eden Online วันนี้ เพียงแค่ออนไลน์ในเกม Eden Online ทุกๆ 3 ชั่วโมงขึ้นไป เพื่อนๆจะได้ลุ้นรับไอเทมเด็ดๆโดนใจมากมายเลยทีเดียวระ ไอเทมเด็ดๆอย่าง หินกันแตก , สีวิ้งๆแว๊บๆ และไอเทมเด็ดอย่าง ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP+25% CP+25% ระยะเวลา 1 วัน โอ้ว..อยากได้


มีเมืองกิลด์มีเฮ ระยะเวลา 12-19 มกราคม

กิลด์เป็นที่รวมตัวของเหล่าเพื่อยพ้องน้องพี่ที่จะมารวมตัวกันเป็นครอบครัวใหญ่ กิลด์ไหนมีเมืองก่อนก็รับไอเทมก่อนไปเลยระ ไอเทมนั้นคือถุงคูณค่าประสบการณ์+25% เป็นเวลา 1 ชั่วโมง จำนวน 40 ชิ้น โอ้ว..งานนี้เค้าแจกทั้งกิลด์กันเลยเชียว รีบเก็บเลเวลแล้วรีบสร้างเมืองของกิลด์นะจ๊ะ


ฉลอง OB รับของ 7วัน 7อย่าง ระยะเวลา 12-18 มกราคม

ฉลองเปิด OB 12 มกราคม วันนี้รับไอเทม 7วัน 7อย่าง เพื่อนำไปช่วยเหลือตัวเองในการเก็บเลเวลภายในโลกของ Eden Online โดยเพื่อนๆสามารถไปกดรับได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.eden.in.thและเลืกที่ ปุ่มรับไอเทมกิจกรรมจ้า


OB แจกยาเพิ่มเลือดเพิ่มมานา ระยะเวลา 12-18 มกราคม

แจกยาเพิ่มเลือดและมานาเพื่อเป็นการสนับสนุนเพื่อนๆในการออกผจญภัยสู่โลกของ Eden Online เพื่อนๆสามารถกดรับไอเทมยาเพิ่มเลือดและมานาได้ที่ ปุ่มรับไอเทมกิจกรรมได้เลย แล้วอย่าลืมไปเก็บเลเวลด้วยนะนะจ๊ะ


แจกหินวาปที่ Facebookระยะเวลา 12-19 มกราคม

การเดินทางในโลกของ Eden Online นั้นช่างสะดวกสบายนักถ้าหากเพื่อนๆมีไอเทมหินวาปติดตัวเพื่อนๆจะเดินทางเหมือนกันล่องหนเลยเชียวระ สามารถไปรับได้ที่ Facebook Fanpageตามรอบเวลาที่กำหนดและใครที่ไวกว่าจะได้รับไอเทมชิ้นนี้ไปเลย
แลกถุงคูณกับกิจกรรม Sauce Boar Meatระยะเวลา 13– 19 มกราคม

แค่เล่น Eden Online แล้วเก็บสะสม เนื้อหมู 20 ชิ้น แล้วจากนั้นก็นำมาแลกกับ GM เพื่อนๆก็จะได้รับ ถุงคูณค่าประสบการณ์+50% เป็นเวลา 1 ชั่วโมง เก็บเอาไว้นะจะได้มีแลกของฟรีกับGM วู้..ว้าว


แลกถุงคูณกับกิจกรรม Sauce Boar Meatระยะเวลา 13– 19 มกราคม

แค่เล่น Eden Online แล้วเก็บสะสม เนื้อหมู 20 ชิ้น แล้วจากนั้นก็นำมาแลกกับ GM เพื่อนๆก็จะได้รับ ถุงคูณค่าประสบการณ์+50% เป็นเวลา 1 ชั่วโมง เก็บเอาไว้นะจะได้มีแลกของฟรีกับGM วู้..ว้าว

กิจกรรมสีนำโชค ระยะเวลา 13-19 มกราคม

สีนี้สำคัญฉไน ต้องสำคัญสิเพราะเมื่อเพื่อนๆสุ่มสีตามที่ GM กำหนดเพื่อนๆก็จะได้ไอเทมหินวาป จำนวน 20 ชิ้นไปเลย เดินทางเหมือนล่องหนแบบนี้ กิจกรรมแบบนี้เพื่อนๆอย่าได้พลาดนะจ๊ะ รับรองวิ่งเควสสบายแน่นอน ^^


Top Level ระยะเวลา12-30 มกราคม

เก็บเลเวลกันให้สนุกพร้อมกับมีกิจกรรมแข่งขันเก็บเลเวลแบบนี้เพื่อนๆก็เทพกันแบบง่ายๆเลยเชียวนะ แถมใครที่เป็นที่ 1 ,2 และ 3 ก็เตรียมตัวรับไอเทมกล่องสุ่มหมวกสุดเก๋ได้เลย หมวกเก๋มากๆนะจะบอกให้ ขนาดมีทีมงานบางคนแอบอิจฉาตาร้อนกันเลยระ

และเพื่อนๆยังสามารถพบกับกิจกรรมอีกมากมายได้ ที่นี่ หากเข้าเว็บไซต์ www.eden.in.thเพื่อนๆจะไม่พลาดทุกข่าวสารและกิจกรรมดีเช่นนี้อย่างแน่นอนจ้า