XSHOT ปล้นคลังแสงอาวุธสงครามแดนเสือเหลือง อัพเดทความโหด 17 ม.ค.นี้

1,499 views

สถานการณ์การแข่งขัน XShot ระดับโลก กำลังระอุเลยครับ กับสองสุดยอดทีมจากประเทศไทย อย่าง Rebirth Tt  และ OcaCha ที่กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกในครั้งนี้ ซึ่งผมก็เกาะติดแน่นหนึบกับสถานการณ์เพื่อเอาข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้รู้และทราบพร้อมกันครับ ไม่เพียงเท่านั้นครับ ในเมื่อเราก้าวเข้าไปแข่งขันในระดับ World แล้ว ผมจึงแอบเอาอาวุธติดไม้ติดมือมา อัพเดทให้สาวก XShot ชาวไทยได้ร่วมสัมผัสบรรยกาศ ของ เสือเหลือง มาเลเซีย กันครับ ตามมาแอบส่องกันครับว่า ผมเอาอาวุธอะไรมาให้เพื่อนๆ ได้จัดหนักกัน

Malay Star AK47 ปืนกลหนักสุดโหดที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักและยอมรับในเรื่องความแรง ซึ่งทางต้นกำเนิดเจ้าของกล่าวว่าปืนกระบอกนี้บรรจงสร้างขึ้นเพื่อโชว์ความเป็น Malaysia ด้วยลายธงชาติ แอบซ่อนความรุนแรงเอาไว้ชนิดที่เรียกว่า AK ทองยังต้องเหลียวว!

AN94 Golden อีกหนึ่งปืนกล Assault Rifle ที่เคยมีสาวกชาวไทยชื่นชอบมากพอๆ กับ AK47 บ้างก็เรียกกันว่า AK รุ่นเล็ก จุดเด่นที่การลั่นกระสุนที่รวดเร็ว แต่ยังหนักแน่นตามสไตล์ปืน Assault Rifle มาในรูปแบบของปืนทอง ที่ความสวยงามนั้นดูจะแซงหน้ารุ่นพี่อย่าง Golden AK47 แบบไม่เห็นฝุ่นเลยครับ เชื่อว่าเข้ามาไทยเมื่อไหร่ ได้เห็นคนใช้กันทองอร่ามอย่างแน่นอนครับ รับประกัน

M4A1 Black Gold กระบอกนี้ต้องขอยกให้เป็นทีเด็ดประจำการอัพเดทในครั้งนี้เลยครับกับ M4A1 กระบอกดำ ขอบทอง แค่แว่บแรกที่เห็นก็ทำเอาเหลียวมองแล้ว อยากสัมผัสเต็มแก่แล้วล่ะครับ ซึ่งความรุนแรงของปืนกล M4A1 ไม่ได้ด้อยไปกว่า AK47 สักเท่าไหร่นัก แต่ได้เปรียบอย่างแน่นอนในเรื่องของความแม่นยำ รวดเร็ว และคล่องตัว ภายนอกลวดลายสีดำสวยงามเชียวล่ะครับ แค่ถือวิ่งไปมา ก็รู้สึกเก่งแล้วล่ะ ผมว่า 55+

Gold Malaysia อันนี้เหมาะกับพวกขาโหดที่ชอบทิ่มแทงครับ ฉับเดียวถึงใจแน่นอน ยิ่งรุ่นใหม่นี้จัดเต็มกับทองทั้งดุ้น เป็นมีดที่ดูทรงคุณค่าและยามถือก็ดูมีพลังอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ ครับ ใครที่ไม่เคยใช้อาวุธประชิดหากได้ลองรับรองจะติดใจครับ

เป็นไงครับเพื่อนๆ สำหรับไอเทมที่ผมขนข้ามน้ำมาจากมาเลเซีย รับรองว่าไม่ทำให้เพื่อนๆ สาวก Xshot ไทยผิดหวังอย่างแน่นอนครับ คอยติดตามความคืบหน้าและความเคลื่อนไหวของการอัพเดทในวันที่ 17 มกราคมนี้นะครับ สุดท้ายนี้อย่าลืมส่งแรงเชียร์ให้กับตัวแทนทีมไทยที่ชิงชัยในศึก M.A.T.I.C. ที่ประเทศมาเลเซียครับ แล้วพบกันครั้งหน้า

Tags: ,