GC : ต้อนรับ “Ley” จัดเต็ม Item เพียบ ของดีๆ ห้ามพลาด!!

1,439 views


ต้อนรับ “Ley” จัดเต็ม Item เพียบ ของดีๆ ห้ามพลาด!!
Shop GC จัดจำหน่าย พร้อมกิจกรรมมากมาย เพลินเชสสส~~~

เถ้าแก่ร้านจัดเต็มอีกครั้งกับแพคเกจชุดสีดำขาวพิเศษของ Ley และไอเทมต่างๆ มากมาย รวมไปถึงสิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือใบภารกิจปลดล็อคตัวละครปีศาจสาวสวยตนนี้และสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับเธออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะอาวุธเครื่องประดับ Shop GC ภูมิใจนำเสนอ พร้อมกับกิจกรรมสมทบความเพลินอีกเต็มอัตรา เริ่มต้น 12 ม.ค. ปีนี้ จะหมดเขตอะไรยังไงก็อ่านกันต่อ….


ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ใบภารกิจปลดล็อคตัวละคร Ley มีขายทั้ง 2 แบบเช่นเคย กับแบบ Cash ราคา 19,900 เท่านั้น!! ใบสีสว่างอร่ามใส ใครซื้อไปก็ยิ้มกริ่ม แค่ทำภารกิจปลดล็อกเสีย Gem 1 เม็ด ให้ค่าต๋งระบบเกม จะได้รับสาวน้อยปีศาจมาใช้งานทันทีพร้อมกับของรางวัลสบทบทุนกันไป ส่วนใครอยากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าให้เลือกซื้อแบบ GP ราคา 60,000 ใบสีทึบมึนตึ้บแน่นอน เพราะต้องไปทำภารกิจสุดโหดดังนี้คือ!!!!

ภารกิจแรก : ปราบบอสดันเจี้ยน Marsh of Aqua Dragon ในระดับความยาก Hard เพื่อหาไอเทม Ley’s Magic Stone Piece 1 จำนวนนนนนนนนนน 50 ชิ้น!!!! โอววววววว ผ่านภารกิจนี้แล้วก็ต่อภารกิจที่สองกันต่อ

ภารกิจสุดท้าย : ปราบบอสดันเจี้ยน Primitive Island ในระดับความยาก Hard เพื่อหาไอเทม Ley’s Magic Stone Piece 2 จำนวนนนนนนนนนน 50 ชิ้น!!!! อูวววววววว ใครผ่านก็รับตัวละครไปใช้พร้อมไอเทมสมทบทุนความพยายามครั้งนี้ ^^

“Special Limited Ley 1” แพคเกจสุดพิเศษหมายเลข 1 ของ Ley ที่ชาว GC จะได้รับเสื้อผ้าหน้าผม เป็นสีพิเศษในมาดดำขาว ในชื่อชุดว่า “Royal Black Armor Set” โดยแพคเกจนี้จะได้รับไอเทมทุกชิ้นทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะ ผ้าคลุม อาวุธ ซึ่งเป็นระดับเลเวล 50 แบบ Epic สีเหลืองทั้งหมด เอาใช้เลยถาวร!! นอกจากนี้ยังได้ใบปลดล็อคตัวละคร Ley แบบ Cash อีกด้วย คุ้มสุดคุ้มขายในราคา 53,900 Cash Point เริ่มจำหน่ายขายแค่ 12 – 19 ม.ค. 2555 เท่านั้น!!

“Special Limited Ley 2 ” แพคเกจสุดพิเศษหมายเลข 2 ที่ชาว GC จะได้รับเพียงแค่เสื้อผ้าหน้าผม เป็นสีพิเศษในมาดดำขาว ในชื่อชุดว่า “Royal Black Armor Set” โดยแพคเกจนี้จะได้รับไอเทมทุกชิ้นทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะ ผ้าคลุม อาวุธ ซึ่งเป็นระดับเลเวล 50 แบบ Epic สีเหลืองทั้งหมด เอาใช้เลยถาวร!! ใครมีตัวละครแล้วก็เหมาะเลยที่จะซื้อแพคเกจนี้ เราจัดขายเพียง 37,900 Cash Point เริ่มจำหน่ายขายแค่ 12 – 19 ม.ค. 2555 เท่านั้น!!

มาดูภาพเต็มๆ กันชัดๆ ว่าภาพ 3D เวลาสวมใส่ครบชุดครบตัวจะเป็นอย่างไร

ไอเทมใหม่ๆ ในร้านจัดเต็มให้น้อง Ley อย่างเต็มที่ แต่ต้องปลดล็อคก่อนนะถึงจะเห็น ^^
Shop GC ยังคงจัดเต็มทุกสัดส่วนของตัวละคร Ley ไม่ว่าจะเป็นอาวุธชุดเกราะ และอาวุธ วางจำหน่ายขายเหมือนกับตัวละครอื่นๆ ทุกๆ ประการ นอกจากนี้ยังมีชุดประจำอาชีพ Summoner เวอร์ชั่นดั้งเดิม เลเวล 0 ราคา 2,000 Cash Point เท่านั้น และก็ชุดอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งดรอปจากมอนสเตอร์และสร้างจากลุงดันแคนก็มากันให้รึ่มเต็มกระเป๋ากันแน่ เลยงานนี้ ><


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~

เลเวลถึงตามกำหนดปั๊บไอเทมจะขึ้นเด้งโชว์ให้เห็นเลยว่าได้รับแล้วนะเชสสสสส

***หมายเหตุ***

กิจกรรมมอบเครื่องรางให้กับตัวละครตัวใหม่แต่อายุรุ่นใหญ่กว่าเพื่อน ทางทีมงานต้องบอกว่า ชาว GC ไทยมอบให้ครบเต็มอัตรา ทุกตัวละครเลยทีเดียวเชียวล่ะ ทำให้กิจกรรมนี้ต้องสิ้นสุดลองและจะได้รับผลเอฟเฟ็กต์ไปเลยทันที โดยเริ่มตั้งแต่ 12 – 19 ม.ค. ปีนี้ นะเชสสสสสสสสส
1. เล่นดันเจี้ยนจะได้รับ All Status + 5% และ Exp. เพิ่ม 25%
2. Monster card drop rate 350%
3. เล่น PVP โหมดได้รับ Exp. เพิ่ม 25%
4. ลดราค Hero’s Bullion item ลง 50%

สำหรับกิจกรรมประจำสัปดาห์นี้ ก็มีเพียงเท่านี้ วันเด็กปีนี้ก็ขออวยพรให้เด็กทุกคนประสบความสำเร็จ คิดฝันอะไรไว้ก็ตั้งใจทำและทำให้ดีที่สุด เพื่ออนาคตจะได้เป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นแบบอย่างให้เด็กรุ่นหลังๆ ต่อๆ ไป ทีมงานก็หวังว่าจะสนุกสนานกับตัวละครใหม่คนนี้ ^^ ไปตราบนานเท่านาน แล้วจะมีอะไรอัพเดทในภายภาคหน้าโปรดติดตามที่เว็บไซต์เช่นเคยยยยยยยยยยยยย