Soccer Manager Online อุ่นเครื่องเตรียมความพร้อม

781 views


Soccer Manager Online อุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อน Kick off
คนไทยทุกคน กำลังจะมีสโมสรเป็นของตัวเอง..!!

“Soccer Manager Online (ซ็อคเกอร์ เมเนเจอร์ ออนไลน์)” เป็นเกมแนว Sports Strategy ที่ให้ผู้เล่นได้วางแผนบริหารสโมสรฟุตบอลผ่านการเล่นบน web browser ได้ฟรีๆ แบบที่ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดหรืออินสตอลล์ลงเครื่อง  แต่อย่างใด… ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าของทีมสโมสรฟุตบอลของตนเองเพื่อนำทีมขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งของโลกให้ได้  โดยภายในตัวเกมจะมีการบริหารจัดการสิ่งต่างๆ รวมไปจนถึงกำหนดรากฐานตั้งแต่การหาสปอนเซอร์, กำหนดตาราง  การฝึกซ้อม, การซื้อ–ขายนักเตะ, สร้างส่วนประกอบต่างๆ ของสโมสร ตลอดจนการลงข่าวประชาสัมพันธ์เพื่อทำให้สโมสรประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักในสายตาชาวโลก นอกจากนี้ยังเป็นเกมที่เข้าเล่นได้ง่ายๆ ด้วยการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน ฯลฯ เข้ากับระบบอินเทอร์เน็ตจากที่ไหนเวลาใดก็ได้อีกต่างหาก

นอกจากนี้ ภายในตัวเกมยังให้ผู้เล่นได้ทำการฝึกฝนนักเตะและหานักเตะเข้ามาเสริมทีมเพื่อวางแผนการเล่น   ในการเอาชนะการแข่งขันรายการต่างๆ ตลอดจนพาทีมไปสู่จุดสูงสุดพร้อมทั้งหารายได้เข้าสู่สโมสรและอื่นๆ อีกมากมาย ได้โดยมีรายละเอียดที่สมจริงเป็นอย่างมาก อาทิเช่น การว่าจ้างพนักงาน, การพัฒนาสนาม, เจรจาอัตราต่อรองในเรื่องต่างๆ ในฐานะเจ้าของสโมสร, ติดต่อขอสปอนเซอร์เพื่อสนับสนุนเงินให้กับทางสโมสรเพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาสโมสร รวมถึงทำการซื้อขายนักเตะ ตลอดจนสามารถจัดการแข่งขันขึ้นมาเองหรือเข้าร่วมการแข่งขันของผู้เล่นอื่นๆ หรือจะทำการแข่งขัน   นัดกระชับมิตร เพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนสโมสรอื่นๆ ได้อีกด้วย… ในขณะเดียวกันระบบการจัดการระหว่างการแข่งขัน ก็ยังอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนแผนการเล่นตำแหน่งของนักเตะภายในสนามได้ตลอดเวลาการแข่งขันแต่ละนัด จึงมีโอกาสในการลุ้นที่จะปรับเปลี่ยนแผนหรือพลิกเกมกันได้ในทุกวินาทีไม่ต่างอะไรกับการแข่งขันจริงเลยทีเดียว

หากคุณเป็นท่านหนึ่งที่อยากจะมีสโมสรฟุตบอลเป็นของตัวเอง อยากบริหารจัดการทีมฟุตบอลเพื่อขึ้นสู่  ความเป็นหนึ่งของโลกไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์หรือเคยเล่นเกมมาก่อนหรือไม่… Soccer Manager Online เปิดโอกาสให้คุณได้โชว์ฝีมือวัดกึ๋น 27 มกราคม 2555 นี้ Close Beta พร้อมกันทั่วประเทศ..!!

ติดตามข่าวสารจากทีมงาน ENMO/ Soccer Manager Online ได้ตลอดปี ที่

http://enmo.in.th
http://scm.in.th
http://www.facebook.com/enmo.in.th
http://www.facebook.com/scm.in.th