1st.GIGABYTE ประเดิมแชมป์แรก Born to Fire : Pre Season

1,233 views
…..
…..เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเกม FPS ตัวใหม่ล่าสุด Born to Fire ได้จัดการแข่งขันเกมเพื่อประเดิมหาแชมป์แรกโดยเชิญทีม E-Sport ชั้นนำของประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 4 ทีมด้วยกันคือ  ทีม MiTH ทีม Amotel by Thermaltake ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกเกม Special Force และรองแชมป์ WCG2011 ที่ผ่านมา ทีม Neolution E-Sport และทีม 1st.GIGABYTE ร่วมทำการแข่งขัน โดยใช้ Bomb Match
…..
…..

…..หลังจากจับฉลากประกบคู่แข่งขันเรียบร้อยแล้ว ผมที่ออกมาคือ MiTH จะเจอกับ Amotel by Thermaltake ซึ่งจะทำการแข่งขันเป็นคู่แรก ตามด้วย Neolution E-Sport เจอกับ 1st.GIGABYTE ในคู่ถัดมา ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ทีมที่สามารถเอาชนะคู่แข่งขันได้จะได้เข้าไปเจอกันในรอบชิงชนะเลิศโดยทันที โดยการแข่งขันจะเล่นกัน 2 เกมผลัดกันเป็นทีมรับและทีมรุก ครั้งละ 5 Win
…..
คู่แรก MiTH เจอกับ Amotel by Thermaltake
…..เริ่มเกมมา MiTH ได้เล่นเป็นฝ่ายรับซึ่งอยู่ในทีมสีน้ำเงินก่อน ส่วน Amotel by Thermaltake เล่นเป็นฝ่ายรุกทีมสีแดง ผลการแข่งขันออกมา MiTH เป็นฝ่ายเอาชนะไปก่อนด้วยสกอร์ 5-2 ก่อนที่จะสลับฝั่งกัน ซึ่งสกอร์ในรอบนี้ออกมา 3-3 ทำให้ทีม MiTH เอาชนะ Amotel by Thermaltake ไปด้วยสกอร์รวม 8-5 Win ทำให้ทีม MiTH ผ่านเข้าไปรอในรอบชองชนะเลิศ
คู่สอง Neolution E-Sport เจอ 1st.GIGABYTE
…..เริ่มเกมมาด้วยทีม Neolution E-Sport เล่นเป็นทีมรุกอยู่ฝั่งสีแดง ส่วนทาง 1st.GIGABYTE เล่นเป็นทีมรับอยู่ฝั่งทีมสีน้ำเงิน โดยเป็นทาง 1st.GIGABYTE ที่ตั้งแนวรับได้อย่างเหนียวแน่นก่อนเอาชนะไปก่อนด้วยสกอร์ 3-5 จากนั้นจึงสลับฝั่งกันก่อนที่จะเริ่มเกมที่สอง โดยรอบนี้ก็ยังเป็น 1st.GIGABYTE ที่โชว์เกมบุกแบบเหนือๆ เอาชนะไปแบบม้วนเดียวจบด้วยสกอร์ 0-4 ผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ
คู่ชิงชนะเลิศ MiTH เจอกับ 1st.GIGABYTE
…..หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมต่างเอาชนะทีมคู่แข่งมาได้จนสามารถผ่านเข้ามาในรอบชิงชนะเลิศซึ่งถือเป็นการแข่งขันรายการแรกของเกม Born to Fire ในช่วง Pre Season ก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการ ในเกมนี้ทางด้าน MiTH จะเริ่มต้นเล่นเกมเป็นฝ่ายรุกอยู่ในทีมสีแดง ส่วนทีม 1st.GIGABYTE นั้นจะเริ่มเป็นทีมตั้งรับก่อน เกมนี้ทางด้าน 1st.GIGABYTE ค่อนข้างที่จะเหนียวแน่นและใจเย็นทำให้ทีม MiTH นั้นบุกเข้ามาวางระเบิดแทบไม่ได้ ซึ่งผลที่ออกมาเป็น MiTH แพ้ทีม 1st.GIGABYTE ไปด้วยสกอร์ 1-5 Win ก่อนที่จะเริ่มเกมใหม่ด้วยการสลับฝั่งกัน เกมนี้ทั้ง 2 ทีมต่างก็โชว์ฝีมือกันออกมาอย่างเต็มที่ผลัดกันรุกและรับจนในที่สุด 1st.GIGABYTE สามารถทำสกอร์ไปได้ 1-2 เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 2-7 คว้าแชมป์รายการ Born to Fire Pre-Season พร้อมถ้วยรางวัลและเหรียญทอง รวมทั้งเงินรางวัลอีก 10,000 บาท ไปได้อย่างสวยงาม
…..
…..
…..
…..
…..
…..ส่วนกำหนดเปิดให้บริการเกม Born to Fire ในไทยนั้น ล่าสุดทาง Winner Online ได้แจ้งกับทางคอมพ์เกมเมอร์มาว่าในเร็วๆ นี้จะมีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งดูจากกำหนดแล้วน่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายๆ เดือนมีนาคมหรือในช่วงเดือนเมษายนนี้ สำหรับรายละเอียดของเกม Born to Fire สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ http://www.b2f.in.th และแฟนเพจ http://www.facebook.com/B2FFanclub