IDCC เปิดตัว PlayNow พร้อมเกมบนเว็บตัวใหม่ 4 เกมรวด

6,310 views

     บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (IDCC) เปิดตัว PlayNow ซึ่งเป็น Portal สำหรับให้บริการเกมประเภท Webbase หรือ Social Network Game อย่างเป็นทางการพร้อมเผยถึงเกมใหม่ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในปีนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 4 เกมด้วยกัน

   –  Indomitus เกมแนว MMORTS ที่มีเรื่องราวอ้างอิงประวัติศาสตร์สมัยจักรวรรดิโรมัน เข้าสู่ช่วงเสื่อมอำนาจ กลุ่มชนที่มีการร่วมตัวกัน เพื่อประกาศตัวเป็นเอกราชจึงเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็เกิดสงครามขึ้นในหลายๆ พื้นที่ซึ่งเกมนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา สามารถเข้าไปสมัครและเล่นได้ที่ www.indomitus.in.th

  – Yulgang W Online เกมออนไลน์ยอดนิยมไปทั่วโลกที่ถูกพัฒนาใหม่ให้เป็นเกมที่เล่นได้บนเว็บแต่คงเนื้อหาและรูปแบบจากเกมออนไลน์เวอร์ชั่นเดิมเอาไว้ ซึ่งทาง PlayNow มีแผนที่จะเปิดให้บริการประมาณเดือนมีนาคม

 

  – Draken Sang เกมแนว MMORPG แฟนตาซี เกมออนไลน์จากประเทศเยอรมันนี และเกมบนเว็บที่มีกราฟฟิกสวยงามไม่แพ้เกมที่ต้องลง Client เลยทีเดียวซึ่งเกมนี้ในเอนจิ้นที่ชื่อว่า Nebula 3 ในการพัฒนาตัวเกม โดยมีแผนที่จะเปิดให้เล่นประมาณช่วงเดือน สิงหาคมนี้ เกือบลืมบอกไปว่าใครที่ชอบเล่นเกมแนว Diablo รับรองว่าถูกใจแน่นอนเพราะตัวเกมมีกลิ่นอายความสนุกของเกม Diablo ไว้ด้วย

  – Sanguo เกมแนว  MMORTS  ที่มีเนื้อเรื่องย้อนไปในยุคของสมัยที่ประเทศจีนถูกแบ่งออกเป็น 3 ก๊กซึ่งหลายๆ คนคงจะรู้จักเป็นดี โดยยังไม่ได้ระบุว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไรแต่คาดว่าจะภายในปี 2012 นี้แน่นอนครับ

 เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารจาก PlayNow ได้ที่ www.playnow.in.th