Love Beat ปล่อยบีทสุดตัว ต่อเนื่องทุกจังหวะมันส์ 19 ม.ค. นี้

1,247 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดบีทเพลงใหม่!!..ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ได้เต้นมันส์ต่อเนื่องทุกจังหวะ กับสัปดาห์ของ 4 เพลงเต้น 4 สไตล์ดนตรี ที่พร้อมอัพเดทลงบนฟลอร์สุดฮอต!! Love Beat ให้ได้แพร่กระจายทุกความสนุก และปลดปล่อยทุกบีทความมันส์..ออกไปในทุกพื้นที่ ~ ..  ส่วนศิลปินใดจะมาพร้อมเพลงอะไรกันบ้าง ?!?!  ต้องตามไปดูรายละเอียดของแต่ละเพลง.. เพื่อเพื่อนๆ จะได้ทราบกันเป็นข้อมูล ก่อนที่จะไป แดนซ์ออนเดอะฟลอร์ กันค๊า  ~^^ ~

PLAYGROUND – ความคิดถึงไม่เคยมีเหตุผล

“ความคิดถึงก็คงนิสัยคล้ายเด็กเล็กๆ คนหนึ่ง ที่ถึงแม้จะเอาแต่ใจ แต่ก็ยังน่ารักเสมอ” ความคิดถึงไม่เคยมีเหตุผล ซิงเกิ้ลใหม่อารมณ์ดี การันตีความไพเราะจาก 4 หนุ่ม PLAYGROUND เพลงจังหวะรักที่ไม่ว่าใครได้ขยับบีท หรือร้องตามก็ต้องอมยิ้ม ^__^  ยิ่งหากอยู่ในช่วงอารมณ์แห่งรักด้วยแล้ว ก็จะยิ่งดังทุ้มอยู่ในใจ..ไปทั้งวันเป็นแน่!

TIMETHAI – รักกว่านี้ไม่มีอีกละ (No More) Feat. TOMO K-OTIC

รักกว่านี้ไม่มีอีกละ (No More) ซิงเกิ้ลเปิดตัวของศิลปินหน้าใหม่! ธามไท เด็กหนุ่มสัญชาติไทยวัย 15  ผู้คลั่งไคล้การเคลื่อนไหว..ไปพร้อมจังหวะดนตรี กับลีลา Hip-Hop New Style ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แล้วยังได้รุ่นพี่สุดเท่ห์อย่าง TOMO K-OTIC มาร่วม Featuring  เพิ่มเสน่ห์เร้าใจ..แบบทวีคูณ ให้กับเพลงนี้อีกด้วย!!

กา กา กา – ปาล์มมี่

กา กา กา เพลงเต้นสุดมันส์จาก ปาล์มมี่ ที่มีแรงบันดาลใจมาจากเพลงในยุคปลาย 50s — 60s ที่เรียบเรียงออกมาให้มีกลิ่นอายความเป็น Rock’n Roll แล้วผสมความเป็น Country เข้าด้วยกัน จนออกมาเป็นความฉูดฉาดของสีสันทางดนตรี ที่จะชวนให้เพื่อนๆ ทุกคนออกมาสนุก ปลดปล่อยความทุกข์ แล้วมากระโดดโลดเต้น ในแบบ เต้นแร้งเต้นกา กันดีกว่า!!

Jessie J – Price Tag Feat. B.o.B

Price Tag อีกหนึ่งเพลงเต้นจังหวะสนุก จากนักร้องสาวชาวอังกฤษ Jessie J  และแร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน B.O.B. ที่เคยไต่ขึ้นสู่อันดับ 1 ของ UK Single Chart และกำลังฮอตฮิตติดชาร์ตเพลงทั่วโลกอยู่ขณะนี้  กับเพลงที่มีเนื้อหาดีๆ ที่จะบอกทุกคนว่า “อย่าเครียดจนเกินไป.. จงมีความสุขกับชีวิต และลืมๆ ไปเสียบ้าง ว่าจะมีเงินสักเท่าไหร่ .. “It’s not about the money, money, money..”