Magic World 2 Online : ปฏิบัติการเฟ้นหาเกมเมอร์ขาแดนซ์

898 views

วันนี้ (18 มกราคม 2555) ทรู ดิจิตอล พลัส ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของประเทศ ได้จัดปฏิบัติการเอาใจวัยทีน ด้วยการเปิดตัวกิจกรรม “Prince Kacha Cover Dance Project” ที่ทรูมูฟ สแควร์ ชั้น 4 สยามสแควร์ ซอย 2 งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด พร้อมเปิดตัวท่าเต้น และเพลง “ไม่เคยแพ้”  ในการประกวด Cover dance ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท

ตอกย้ำความสำเร็จ กับยอด CCU กว่า 15,000 กับเกม MMORPG น้องใหม่อย่าง Magic
World 2 Online
ที่งานนี้ผู้ให้บริการอย่าง ทรู ดิจิตอล พลัส ต้องเน้นกลยุทธ์และสร้างความต่างอย่างมีระดับ เน้นความโดดเด่นของการเล่นเกมดี สร้างสังคมดี  เอาใจเกมเมอร์อีกครั้ง กับการจัดกิจกรรมเอาใจเกมเมอร์ ภายใต้โครงการ “Prince Kacha Cover Dance Project” ของ คชา AF8 พรีเซ็นเตอร์เกมออนไลน์ “Magic World 2 Online” เกมแนว MMORPG (Massive Mult-player Role Playing Game)

กิจกรรมครั้งนี้เป็นการเปิดพื้นที่ให้สำหรับเกมเมอร์ รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบการเต้น ที่จะได้เข้ามาร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์  อีกทั้งยังได้ใกล้ชิด Idal ของตัวเอง และทรูยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือกลุ่ม  เพื่อให้ได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ เปิดกว้างให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเต้นทุกเพศทุกวัย สามารถร่วมสนุกทั้งแบบทีมและเดี่ยว แต่ละทีมไม่เกิน 8 คน ออกแบบท่าเต้นได้อย่างไม่จำกัด มีบังคับอยู่ที่ท่อน Hook ของเพลงที่ต้องเต้นตแบบ หนุ่มคชา AF8 และท่าจบด้วยโลโก้ของเกม MW2


งานนี้ยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ของแต่ละทีมเข้ามาร่วมโหวตกันได้เต็มที่ จากนั้นเพื่อน ๆ ต้องส่งคลิปเข้าประกวดและร่วมโหวดได้ที่ http://mw2.truelife.com/kacha ได้ ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม – 24 กุมภาพันธ์ 2555 โดยจะทำการตัดสินจากคะแนนโหวต สูงสุด 3 อันดับ ซึ่งทีมที่ได้รับรางวัลที่ 1 จะได้รางวัลเงินสดมูลค่า 20,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน รางวัลที่ 2 ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาทและรางวัลที่ 3 ได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท พรอ้มของรางวัลจากผู้ร่วมสนับสนุนเช่นกัน โดยทั้ง 3 อันดับจะได้ถ่าย MV เพลงไม่เคยแพ้ของ คชา AF8 พร้อม Meet&Greet แบบ Close-up

กติกาสำหรับการร่วมโหวตนั้น สามารถร่วมโหวตผลงานที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมต้องมี ID True
Life สามารถกด Like ผ่าน True ID ได้ 5 คะแนน Share ได้ 1 คะแนน โหวตผ่าน ID Magic World 2 Online โหวตได้ 10 คะแนน โดยสามรถร่วมโหวตได้ที่ http://mw2.truelife.com/kacha