MU มั่งมีศรีสุขกับ เทศกาลตรุษจีน มอบโชคถ้วนหน้า

744 views


ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ตรุษจีนปีนี้ทีมงาน MU ขอมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผู้เล่นทุกท่าน โดยจัด Patch Event พิเศษเฉพาะเทศกาลตรุษจีนมอบโชคถ้วนหน้าให้กับผู้เล่นได้เข้าร่วมสนุกทุกท่าน เพียงกำจัดมอนสเตอร์ Pouch of Blessing ถุงนำโชค ลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไอเทมยอดเยี่ยม เพชรประเภทต่างๆ รวมไปถึงขนนก ระดับ C2, C3 ไม่อยากพลาดโอกาสสนุกสุดมันส์เช่นนี้ห้ามพลาด


ระยะเวลาเทศกาลตรุษจีน

18 มกราคม 2555 – 1 กุมพาพันธ์ 2555


ระยะเวลาปรับเพิ่มค่าประสบการณ์พิเศษ +20%

18 – 25 มกราคม 2555

เมื่อเข้ามาในแผนที่ Event ตามที่ได้กำหนดไว้จะพบกับมอนสเตอร์ถุงของขวัญ Pouch of Blessing ซึ่งจะสุ่มเกิดตามพิกัดต่างๆ ในแผนที่ ให้ผู้เล่นโจมตีกำจัดมอนสเตอร์ถุงของขวัญทันที

หลังจากผู้เล่นกำจัด Pouch of Blessing ได้แล้วจะมีโอกาสในการได้รับไอเทมต่างๆ มากมาย หากไม่ได้รับไอเทมจะได้รับเงินจำนวน 20,120 ZEN


หากโชคดีอาจจะได้รับไอเทมยอดเยี่ยม ทั้งอาวุธและชุดเกราะ


นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับขนนก ระดับ C2, C3 ด้วย

Condor Flame ที่ปกติจะดรอปจากมอนสเตอร์เลเวลประมาณ 120 ใครยังไม่แกร่งพอที่จะไปล่า Condor Flame ลองมาลุ้นกับถุงนำโชคดู ไม่แน่คุณอาจจะโชคดีได้รับ Condor Flame โดยไม่รู้ตัว

Loch’s Feather ซึ่งปกติจะหาได้จากแผนที่ Icarus เท่านั้น หนนี้ไม่ว่าท่านจะเก็บเลเวลอยู่ในแผนที่ Atlans ก็สามารถหาขนนกจาก ถุงของขวัญนำโชคได้เช่นกัน!!

หมายเหตุ : ไอเทมประเภทต่างๆ ที่จะได้รับนั้นเป็นแบบสุ่ม

สำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนนั้น ผู้เล่นทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้ทุกท่าน อยู่ที่ว่าใครจะดวงดีเจอถุงนำโชคบ่อยกว่ากัน และโอกาสที่จะได้รับของยอดเยี่ยมและไอเทมต่างๆ นั้น ก็อยู่ที่ดวงและการขยันในการออกล่าถุงนำโชค สำหรับท่านผู้เล่นที่กำลังมองหาไอเทมส่วนผสมในการทำปีก C3 แต่ไม่สามารถไปหาได้เนื่องจากมอนสเตอร์ค่อนข้างโหดนั้น ก็สามารถมาลุ้นได้จากถุงนำโชคนี้เช่นกันจ้า เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดการอัพเดทและเทคนิคการเล่นต่างๆ ได้ที่นี่ หรือ คลิก