A.V.A เดินหน้ารุกหนักตลาด FPS ประกาศผังการแข่งขันตลอดปี 2012

1,029 views
….
….เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมาทาง PlayFPS ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดผังการแข่งขันเพื่อเป็นการบุกตลาด E-Sport ทั่วโลก ด้วยการแข่งขัน A.V.A ที่มีความต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2012 ร่วมกับพันธมิตรในวงการ E-Sport และสื่อวงการเกมโดยมีเงินรางวัลของการแข่งขันในทุกๆ รายการรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท พร้อมทั้งย้ำความเป็นเกม FPS ที่มีรายการแข่งขันในระดับโลกจ่อคิวรอถึง 2 รายการเฉพาะในช่วงต้นปีนี้
….
….
….
….
….A.V.A ถือเป็นเกมแนว FPS ที่มีรายการแข่งขันมากที่สุดจาก PlayFPS ที่แม้ว่าเพิ่งเปิดให้บริการเกมมาเพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น ก็มีการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในระดับโลกแล้วถึง 3 รายการทั้งในระดับ South East Asia และระดับ World Champion และในปี 2012 นี้ยังมีการร่วมกับ 4 พันธมิตรซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการ E-Sport เป็นอย่างดีอาทิเช่น GIGABYTE, TteSPORTS, Neolution และ Gview ร่วมสนับสนุนการแข่งขันตลอดทั้งปีอีกด้วย นอกจากนั้นยังมี
….
….
….
….
….
….
….สื่อมวลชนสายเกมอย่าง FPSthailand, Compgamer และ WOM ร่วมจัดการแข่งขันให้กับเกม A.V.A นอกจากนั้นคุณภาสกร วัฒายุ ผู้จัดการโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังพูดถึงเกม A.V.A ว่าจะเริ่มเปิดรับสมัครให้ผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันรายการต่างๆ ใน เร็วๆ นี้ ซึ่งทาง PlayFPS และผู้ร่วมสนับสนุนทุกๆ รายต่างก็ให้ความสำคัญในการส่งเสริมและร่วมผลักดันให้นักกีฬา E-Sport ของไทยมีโอกาสได้ไปแสดงฝีมือในเวทีระดับนานาประเทศเพื่อเป็น การพัฒนาบุคลากรและผลักดันวงการ E-Sport ให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย