ประกาศความคืบหน้าการดำเนินการทดสอบระบบเกม KNO

1,152 views

ประกาศความคืบหน้าการดำเนินการทดสอบระบบเกม KNO จากทีมงาน Playthai

   จากปัญหาเซิร์ฟเวอร์เกิดเหตุขัดข้อง ทีมงานได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าว และดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วน พร้อมกับทำการทดสอบระบบของเกม KNO อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น
 
         ทีมงานได้ทำการทดสอบระบบเกม KNO อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ตั้งแต่ วันที่ 18 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา โดยการทดสอบจำลองการ Log in ในปริมาณมากพร้อมกัน และทดสอบใช้บอทเพื่อจำลองผู้เล่นในแต่ละ Channel ซึ่งทีมงานได้ทำการเพิ่มปริมาณจำนวนบอทในการจำลองจำนวนผู้เล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้เพื่อทดสอบความพร้อมในการรองรับจำนวนผู้เล่นให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ของระบบต่างๆ ของเกม KNO


 

      โดยทีมงานจะยังดำเนินการทดสอบในส่วนของระบบการจำลองปริมาณผู้เล่นนี้ อีกสักระยะหนึ่ง เพื่อสร้างความมั่นใจและประสิทธิภาพในการรองรับจำนวนผู้เล่นให้ได้มากที่สุด และทีมงานขอแจ้งให้ผู้เล่นทุกท่านทราบว่า ทีมงานจะไม่ทำการ Reset ตัวละครของผู้เล่นทุกท่าน แต่อย่างใด ผู้เล่นทุกท่านสามารถเข้าเล่นเกม KNO โดยใช้ตัวละครตัวเดิมของท่านได้ตามปกติ
 
         สำหรับ Item Code ที่ผู้เล่นได้ทำการเติมเข้าสู่ระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมงานจะทำการ Reset Item Code ใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถนำ Item Code มาเติมเข้าสู่ระบบได้ใหม่อีกครั้ง ในวันประกาศเปิดการให้บริการ ขอให้ผู้เล่นทุกท่านเก็บ รหัส Item Code เพื่อยืนยันและกรอกรหัสใหม่อีกครั้ง
 
          ทีมงานต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับปัญหาที่เกิดขึ้น และจะแก้ไขปัญหานี้อย่างดีที่สุด และขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและกำลังใจ เกม KNO มาโดยตลอด