“คอสเพลย์ไทยช่วยเพื่อนสี่ขา” โครงการดีๆ ที่ควรแบ่งปัน

689 views

วันนี้ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้รับข้อความจากน้องคนหนึ่งที่ติดตามและสนับสนุนคอมพ์เกมเมอร์ตลอดมา น้องคนนี้ได้มาบอกถึงสิ่งที่ผมคิดว่า น้ำใจนี้น่ายกย่องครับ กับโครงการ “คอสเพลย์ไทยช่วยเพื่อนสี่ขา” ที่น้องๆ กลุ่มคอสเพลย์จัดตั้งขึ้นมาและชักชวนเพื่อนๆ ได้มีโอกาสแบ่งปันให้กับเพื่อนรักสื่ขาที่กำลังโดนมนุษย์ที่หน้าเลือดเห็นแก่เงินทำร้าย ซึ่งรายละเอียดของโครงการมีดังนี้

คอสเพลย์ไทยช่วยเพื่อนสี่ขา
โครงการกลุ่มนี้จัดตั้งขึ้นเพื่อแบ่งปันน้ำใจที่อยากจะช่วยเหลือเพื่อนสี่ขาที่อยู่กินเป็นเพื่อนร่วมโลกกับเรามาเป็นหลายพันปี ด้วยเหตุที่ว่า มีข่าวการค้าสุนัขเกิดขึ้น จนเป็นข่าวใหญ่โต บางคนอาจจะเห็นด้วยกับการค้าสุนัข แต่ในขนาดเดียวกันก็มีคนที่ไม่เห็นด้วย เพราะด้วยเหตุที่ว่า เป็นสัตว์เลี้ยง ให้ความรัก ความบันเทิง กับเรา มิใช่เพื่อการรับประทาน มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว… และตอนนี้ ที่ด่านกักกันต่างๆ ก็เริ่มมีปัญหา จำนวนสุนัขที่เพิ่มมากขึ้น และยิ่งเป็นการสร้างค่าใช้จ่ายให้เพิ่มตามเช่นกัน ผมจึงตั้งกลุ่มนี้ขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือเล่าสุนัขในด่านกักกันต่างๆ ให้มีชีวิต อยู่รอดต่อไป ไม่ว่าเป็น ค่ารักษา อาหาร ค่าดูแล เป็นต้น ยังไงก็ตาม กลุ่ม “คอสเพลย์ไทยช่วยเพื่อนสี่ขา” จะมีกิจกรรมเกิดขึ้นแน่นอนครับ

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากเข้าร่วมกิจกรรมหรือเป็นผู้สนับสนุน หรือต้องการช่วยแบ่งปันเรื่องราวและเข้าร่วมด้วยช่วยเหลือ สามารถเข้าไปได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/คอสเพลย์ไทยช่วยเพื่อนสี่ขา/284273761634117 น้ำใจมีได้เสมอ