dooub เฮลั่น “Super Junior SHAKE” คว้ารางวัล Best Mobile Game จากเวที 2011 Mashable Awards

1,291 views

กลายเป็นแอพพลิเคชั่นเกมบนมือถือสมาร์ทโฟนที่ครองใจคนทั่วโลกไปแล้ว เมื่อเกม “Super Junior SHAKE” จากบริษัทผู้พัฒนา dooub ในเกาหลี ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา Best Mobile Game  จากเว็บไซต์ไอทีและโซเชี่ยลมีเดียระดับโลก Mashable ในรายการ 2011 Mashable Awards และได้รับเสียงโหวตมาเป็นอันดับหนึ่งจนคว้ารางวัล Best Mobile Game ไปครองได้สำเร็จและขึ้นรับรางวัลไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2555 ณ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

’2011 Mashable Awards ครั้งที่ 5′ เป็นงานประกาศผลรางวัลที่มีการคัดเลือกจากธุรกิจ บุคคล สินค้า ไปจนถึงบริการ จาก 4 กลุ่ม ประกอบไปด้วย โซเชียลมีเดีย, เทคโนโลยี, บิซิเนส และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่มีความโดดเด่นตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่รับรางวัลทั้งหมด 28 สาขาจะได้รับการโหวตจากชาวเน็ตทั่วโลกเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในโลกออนไลน์ได้ด้วย ซึ่งเกม Super Junior SHAKE เพิ่งเปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน App Store ไปเมื่อตุลาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยความแรงและสนุกจริงอะไรจริง ทำให้ไปอยู่ในใจผู้เล่นได้อย่างไม่ยาก

ด้าน Park Ki Hyun – Business Development Manager จาก dooub กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เพราะถึงแม้จะเปิดให้บริการไม่นาน แต่ผู้เล่นก็ให้การตอบรับดีมาๆ มีการดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 2 ล้านครั้ง และคาดหวังว่าในปีนี้จะมียอดดาวน์โหลดไปถึง 10 ล้านครั้งอีกด้วย”