3K War เปิดเว็บไซต์ พร้อมรับสมัครผู้กล้าท้าความมันส์

1,590 views

3K War เปิดเว็บไซต์ พร้อมรับสมัครผู้กล้าท้าความมันส์
ทดสอบระบบลองเล่นก่อนใคร!!

ความคืบหน้าล่าสุดเกม 3Kingdoms Warriors สร้างเซอร์ไพรส์ เปิดหน้าเว็บไซต์ที่อัพเดทข้อมูลต่างๆ พร้อมเปิดหน้ารับสมัครผู้กล้ามาทดสอบ เกมมสำหรับรอบทดสอบพิเศษ Exclusive Test พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทำการดาวน์โหลดตัวเกม เพื่อเตรียมเล่นเกมในวันพรุ่งนี้ (9 ธันวาคมนี้ เวลา 12.00 น.)

โดยทีมงานเปิดรับสมัครผู้กล้าท้าความมันส์ ร่วมเป็นผู้ทดสอบระบบเกม 3K War กับทีมงานฟันบ็อกซ์ เพื่อเตรียมความพร้อมของเกม ที่ปีหน้าศึกสงครามสุดยิ่งใหญ่จะมาบังเกิดให้ชาวไทยได้สัมผัสกัน โดยทางเว็บไซต์จะเปิดช่องทางให้เข้าไปสมัคร ภายในวันที่ 8 ธ.ค. ปีนี้ แล้วจะเปิดเซิร์ฟเวอร์จริงให้ร่วมเล่นทดสอบ 2 วัน วันที่ 9 – 10 ธ.ค. ผู้ใดสนใจมาดูวิธีขั้นตอนได้เลย

คลิกแรงๆ ที่คำว่า “Register” ได้เลย

เมื่อเข้าไปแล้วจะเป็นหน้าต่างให้กรอกข้อมูลสมัคร ID ทดสอบเกม มีชื่อ – นามสกุล Email และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ ซึ่งข้อมูลเหล่านั้นขอให้กรอกเป็นข้อมูลจริงๆ ของผู้ร่วมทดสอบ เพราะว่าจะมีผลภายหลังเมื่อเกมเปิดช่วง Close Beta ทีมงานจะมีของรางวัลตอบแทนให้อย่างงามๆ

กรอกข้อมูลจริงๆ เพื่อรับรางวัลต่างๆ เมื่อเกมเปิดตัว

หลังจากที่กรอกข้อมูลและกดยืนยันเสร็จเรียบร้อย ผู้เข้าร่วมทดสอบจะต้องไปยัง Email ที่ใช้สมัคร เพื่อเข้าไปกดยืนยันอีกครั้ง ถึงจะสามารถเล่นเกมในช่วงทดสอบได้ การรับสมัครนั้นจะเริ่มเปิดตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. เวลาบ่าย 3 โมง และจะเปิดไปจนกว่าจะหมดเวลาการทดสอบ

ใครมีเวลาสนใจและติดตาม อยากเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมทดสอบ เกม 3K War Online รีบเข้ามาสมัคร เราจำกัดเพียงแค่ 300 ID เท่านั้น!! แล้วติดตามข่าวสารเรื่องราวกันใหม่ได้ภายในเว็บไซต์และเว็บบอร์ด ขออำลา!!