บริษัทแกแล็คซี่ เนรมิตร้านแกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์ แห่งใหม่เอาใจคอเกม

1,849 views
เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา  (20 มกราคม 2555)  บริษัทแกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค เนรมิตร้านแกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์ ชั้น 6 เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า จัดงานแถลงข่าวภายใต้ชื่องาน “Amazing Galaxy in Fantasy” ขนเครื่องเล่นเกมสุดฮิตสุดมันส์ มาเอาใจคอเกมกันเต็มพื้นที่ หลังทุ่มทุนไปกว่า 5 ล้านบาท พร้อมร้านป๊อบบีทแฟนตาซีแอนด์คาราโอเกะที่จัดให้คอเพลงมาโชว์พลังเสียงกันเต็มที่่

คุณภรวรรณ โกมลารชุน ผู้บริหารบริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวถึงแนวโน้มและทิศทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ด้วยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบแทนสังคม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “GALAXY GOOD GAME GOOD PLAYER” เกมดี  สร้างคนดี ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมีจริยธรรม สร้างความสนุกสนาน พัฒนาสติปัญญา ไหวพริบและความคิดในการแก้ไขปัญหา ได้อีกด้วย  และภายในปีนี้จะมีการเปิดตัว Popbeats Fantasy Karaoke คาราโอเกะอัจฉริยะ ที่สามารถจดจำพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และสามารถ TOP UP เพื่อสะสมแต้มแลกของรางวัลใหญ่ ๆ ได้  เกม Technika3 ภาคใหม่ล่าสุดที่ได้แนวดนตรียอดฮิตจากเกาหลี ความพิเศษคือการได้รับลิขสิทธิ์ 5 เพลงเด่นจากวง KARA มาให้ผู้เล่นได้สนุกอีกด้วย และพบกับเครื่อง  Mini Album ที่จะทำให้ผู้เล่นได้เก็บภาพน่ารัก ๆ ไว้ในรูปเล่มมินิอัลบั้มด้วยตัวเองภายใน 5 นาที
คุณอมร อภิธนาคุณ ผู้บริหาร บริษัท แกแล็คซี่เอ็ดดูไฮเทค จำกัด
กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

คุณภรวรรณ โกมลารชุน ผู้บริหารบริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด
กล่าวถึงแนวโน้มและทิศทางการดำเนินงานของบริษัทฯ

ภายในงานได้มีการจัดการแสดงโชว์ Cover Dance จากน้อง ๆ วง Crystal Quartz ซึ่งมาโชว์เพลง Lupan และ Lumpin ของศิลปิน KARA และตื่นตากันอีกกับการแสดงโชว์ยิงปืนขั้นเทพของคุณรุ่งกิจธศานนท์ เกมเมอร์ผู้โด่งดังเป็นที่กล่าวถึงกันมากใน Youtube ที่มาแสดงโชว์แบบสะกดสายตาผู้ชมเลยทีเดียว จากนั้นก็เป็นการรับชมมินิคอนเสิร์ตจากน้องพลอย ลิตเติ้ลว๊อยซ์ ที่มาโชว์เสียงใส ๆ หวาน ๆ ให้ได้ฟังกัน และปิดท้ายกันด้วยการปะกวด คอสเพลย์ คอนเทส ที่งานนี้มีเงินรางวัลสูงถึง 4,000 บาท ซึ่งก็มีน้อง ๆ เยาวชนสนใจเข้าร่วมประกวดกันเป็นจำนวนมาก และสำหรับใครที่ชอบสัมผัสความสนุกที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครก็ขอเชิญได้ที่ ร้านแกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าทุกวันกันเลยค่ะ

ร้านแกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับร้านเกมและคาราโอเกะรูปแบบใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ บนเนื้อที่กว่า 900 ตร.ม. ซึ่งถือว่าเป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดของทางแกแลคซี่เลยทีเดียว ผู้เล่นสามารถสนุกกันได้เต็มที่กับเกมสุดฮิต อาทิ Maximum Tune,Taiko,Streetbas,Technika2,V-Drum,Detona USA และ Initial D3 นอกจากนี้ยังได้เปิดร้านป๊อบบีทแฟนตาซีแอนด์คาราโอเกะซึ่งนับว่าเป็นคาราโอเกะแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นจอระบบ 3 มิติ หรือการตกแต่งร้านที่เอาใจสาว ๆ ทั้งหลายด้วย รูปแบบการแต่งห้อง 19 ห้อง 19 แบบ  เช่นห้อง Holloween, The Star, Ghost House3D,และห้อง  Galaxy