ประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้รับของรางวัลจากกิจกรรม 12Sky2 Online

3,523 views

ได้แล้ว!! รายชื่อผู้โชคดีที่ส่งไปรษณียบัตรมาบรรยายความรู้สึกในหัวข้อ “12Sky2 กับความประทับใจของฉัน“ ลุ้นรับของเทพไอเทม God Level จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท จากหนังสือ Compgamer News ในฉบับที่ 343 และ 344 ซึ่งกิจกรรมนี้มีผู้เล่นส่งไปรษณียบัตรมาร่วมสนุกเยอะมาก เนื่องจากของรางวัลคราวนี้เทพจริงๆ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านอย่างแรงด้วย เอาเป็นเราไปดูรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านกันเลยพร้อมกับความประทับใจที่ทั้ง 3 ท่านเขียนมา

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล จากกิจกรรม “12Sky2 กับความประทับใจของฉัน”
1. นาย อานนท์ เขียวลายเลิศ จ.นนทบุรี
อีเมลล์ : [email protected]

เขียนความประทับใจมาว่า :
เป็นเกมที่เล่นแล้วสนุกมากๆ ครับ ทำให้ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในหลายๆ มุมมอง ทั้งดีและไม่ดี เกม 12Sky2 ได้เรียนรู้เข้าสังคมในอีกรูปแบบหนึ่ง ทำให้มีการ มีนำใจ การเสียสละ การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ขาดไม่ได้เลย คือ ความสามัคคีครับ พี่ๆ GM ก็มีของใหม่ๆ ทำให้เกมดูน่าตื่นเต้นขึ้นตลอด ถ้ามีโอกาสอยากให้เพื่อนๆ มาลองเล่นเกม 12Sky2 ดูครับ เพื่อนๆ จะได้เรียนรู้อะไรอีกมากมาย เล่นแล้วไม่ผิดหวังเลยครับ ขอบคุณพี่ GM ที่คอยดูแลเกมดีๆ แบบนี้ให้นะครับ ประทับใจมากๆ ครับ

2. สิทธิกร  พฤกษา จ.ฉะเชิงเทรา
อีเมลล์ : [email protected]

เขียนความประทับใจมาว่า :
12Sky2 คือเพื่อนที่ดีของผมครับ

3.คุณ ชลซี  ศรีมะโน จ.เชียงใหม่
อีเมลล์ : [email protected]
เขียนความประทับใจมาว่า :
ประทับใจกับระบบที่มีการเช็คบอท ทำให้การเก็บเลเวลเสมอภาคกัน เพราะไม่สามารถใช้โปรแกรมได้

ขอแสดงความยินดีแบบแรงๆ อีกครั้งกับผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน และอย่าเพิ่งตกใจว่าทำไมบางคนเขียนมาสั้นนิดเดียวถึงได้รางวัล เพราะเราไม่ได้วัดกันที่ใครเขียนสวยงามและประทับใจแต่ทุกอย่างมากับการจับฉลากล้วนๆ บางคนเขียนมาเป็นหน้ากระดาษ และบางคนก็เล่นเขียนจนทีมงานซึ้งน้ำตาแทบร่วงก็มี สุดท้ายต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งไปรษณ๊ยบัตรเข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย และแน่นอนว่าเรายังมีกิจกรรมสุดเด็ดดวงให้เพื่อนๆ ได้ร่วมและชิงรางวัลสุดล้ำค่าแบบนี้อีกมากมาย ส่วนจะเป็นกิจกรรมอะไรนั้นก็ติดตามอ่านได้ใน Compgamer News ได้เลยนะจ๊ะ และต้องขอขอบคุณ www.12sky.in.th ที่เอื้อเพื้อของรางวัลในกิจกรรมจ้า