MU Online : Kanturu ดินแดนดรอปไอเทมระดับบวก 4

1,226 views

 

    วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมแผนที่ Kanturu สถานที่พิเศษ เนื่องจากเป็นแผนที่ๆ มีการดรอปไอเทมระดับ บวก 4 ด้วย ซึ่งปกติแล้วแผนที่ส่วนใหญ่ในเกม MU Online จะไม่ดรอปไอเทมระดับบวก 4 และหากเราได้รับไอเทม +4 และเป็นไอเทมที่มี Option ด้วยล่ะก็ สามารถเป็นไอเทมเร่งอัตราความสำเร็จของเครื่องผสม Chaos ไม่ว่าจะเป็นการทำ อาวุธ Chaos หรือปีก ระดับ C1 ได้อีกด้วย
 

 
       สำหรับแผนที่ Kanturu นั้นแนะนำให้มาหาไอเทม +4 + option บริเวณ Kanturu2 ช่วงสะพานเป็นต้นไป เนื่องจาก Kanturu 1 นั้น Monster จะยังไม่ดรอปไอเทมระดับ +4
 

 

     ไอเทมที่ดรอปได้นั้น หากเป็นไอเทมระดับ +4 และมี Option ก็สามารถนำไปเป็นไอเทมเร่ง หรือส่วนผสมของเครื่อง Chaos Goblin ได้

 

       สำหรับผู้เล่นที่ต้องการใช้ระบบ MU Helper (บอท) เพื่อหาไอเทม อย่าลืมตั้งค่ากำหนดการเก็บไอเทมด้วย เพื่อที่จะได้รับไอเทมระดับ +4 โดยพิมพ์เพิ่มลงไปว่า option ตัวละครจะเก็บไอเทมทุกอย่างที่มี option มา หรือเพิ่มคำว่า +4 ตัวละครจะเก็บไอเทมที่มีระดับบวก 4 มาให้ หรือจะเลือกทั้ง 2 อย่างเลยก็ได้เช่นเดียวกันครับ (แต่เราจะต้องมาเลือกดูไอเทมที่เก็บอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากหากเลือกเก็บไอเทมโดยตั้งว่า +4 ตัวละครจะเก็บไอเทมแบบไม่มี option มาให้ด้วย)

 

      มาถึงการใช้งาน จากประโยชน์ ไอเทม +4 + option ที่เราได้รับนั้น เราสามารถนำมาเป็นส่วนประกอบเพื่อเพิ่มอัตราสำเร็จได้ จากภาพจะเห็นได้ว่า เมื่อนำไอเทมทั้ง 2 ชิ้นลงไปแล้ว ทำให้อัตราความสำเร็จเต็ม 100% สร้างปีก C1 ได้อย่างมั่นใจเลยครับ ใครกำลังมองหาไอเทมเร่งในการทำปีก C1 และทำอาวุธชาออสล่ะก็ต้องมาลองครับ