Special Force อัพเดทความมันส์ตลอดปี พร้อมส่งแผนที่ไทย S Center ให้ลอง

3,969 views
…..
…..อย่างที่เราได้ทราบกันแล้วว่าเมื่อวานนี้ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว 7 ปีเกม Special Force นอกจากจะมีการเปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สาวสุดเซ็กซี่จากบ้าน AF8 แล้ว ยังได้เผยข้อมูลการอัพเดทของปี 2012 ให้บรรดาแขกผู้ร่วมงานที่มีทั้งสื่อมวลชนและผู้เล่นได้ทราบรายละเอียดพร้อมๆ กัน ซึ่งรายละเอียดการอัพเดทของเกม Special Force มีดังนี้
…..
…..
…..
1.แผนที่ใหม่ S. Center หรือ Siam Center Map
…..กำหนดอัพเดทแผนที่ใหม่ S. Center  คือช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งในแผนที่นี้เรียกได้ว่าเป็นการอัพเดทแผนที่ประเทศไทยเข้ามาในเกม Special Force เป็ครั้งแรก โดยทางทีม Dragonfly ได้มีการออกแบบและใส่รายละเอียดต่างๆ อย่างพิถีพิถันและให้มีความเสมือนจริงที่สุด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำที่ตั้งอยู่ในใจเมืองกรุงเทพฯ
…..
…..…..
2.โหมดใหม่ Death Walker II: The Hostage
…..ซึ่งในโหมดนี้เป็นการเล่นแบบภารกิจซึ่งจะต้องคอยเข้าช่วยเหลือตัวประกันซึ่งเป็นเด็กสาวให้รอดพ้นจากเงื้อมือของเหล่า Death Walker สายพันธุ์ใหม่ ซึ่งการพัฒนาในครั้งนี้ทาง Dragonfly ได้มีการฉีกกฏการใช้ Skill แบบเดิมๆ ออกไปอย่างมาก อีกทั้งรูปร่างหน้าตาของ Death Walker ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพื่อเป็นการตอบสนองผู้เล่นของ Special Force ที่ชื่นความมันส์ ความเร็ว และความสะใจเอาไว้อย่างครบถ้วน
…..
…..…..…..
3.เพิ่มความสวยงามให้กับปืนยอดนิยม และเพิ่มปืนใหม่
…..การอัพเดทในปีนี้ ได้มีการคัดเลือกเอาปืนยอดนิยมที่มีผู้เล่นนิยมใช้กันอย่าง AK74, M4A1, PSG-1 และ Commando มาทำการดัดแปลงใหม่ให้มีความเหมาะสมกับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มเติมในด้านความสวยงาม ความมันส์ เพื่อให้ถูกใจผู้เล่น Special Force มากยิ่งขึ้น พร้อมอัพเดทปืน ใหม่ 4 กระบอกทั้ง Skull AK-74, Skull PSG-1, Skull M4A1, Skull Commando โดยที่ปืน Skull AK-74 และ Skull M4A1 จะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์  ส่วนรายละเอียดปืน Skull PSG-1, และ Skull Commando นั้นให้รอติดตามกันได้ที่เว็บไซต์ www.sf.in.th
…..
…..
…..
…..
4.เพิ่มระบบ Collection ของสะสม
…..Collection ของสะสมที่ว่าคือ เหรียญแห่งเกียรติ 12 เหรียญ 12 ยศ โดยจะมีการวางจำหน่ายในแบบแพ็คเก็จพร้อมกับ DE-Card ราคา 89 บาท ซึ่งภายในเซ็ตแรกจะเปิดให้สะสมได้ในเดือนมกราคม และเหรียญสะสมในระดับยศต่อๆ ไปนั้น จะวางจำหน่ายในช่วงทุกเดือนและหากสะสมครบได้ครบ 3 Collection จะได้รับสิทธิ์พิเศษเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ พร้อมของรางวัลมากมาย และถ้าหากสะสมครบ 12 ชิ้นในระดับยศทั้ง 12 แบบ จะได้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมใหญ่ท้ายปีร่วมกับ 4 สาว พรีเซ็นเตอร์จาก True AF8 พร้อมรับแรร์ไอเทมเป็นของรางวัล
…..
…..
5.อัพเดทตัวละครใหม่เพศหญิงถึง 4 ตัว
…..การเปิดตัวหน่วยรบ Dark Angel ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของเกม Special Force แล้วยังเป็นการการันตีให้กับผู้เล่นอีกด้วยว่าจะมีการอัพเดทตัวละครใหม่ที่เป็นเพศหญิงเพิ่มเข้ามาถึง 4 ตัวละครด้วยกัน โดยเริ่มจากตัวละคร หลิน AF8 ที่จะอัพเดทเข้ามาในช่วงเดือนเมษายน ส่วนที่เหลือก็จะทะยอยอัพเดทตามมาเรื่อยๆ ภายในปีนี้