Eden Online : สร้างไอเทมวัตถุดิบ ขั้น Basic

1,987 views


Eden Online
สามารถสร้างอาวุธเทพๆมาใช้ ได้ด้วยตัวของคุณเอง แต่วัตถุดิบในการสร้างนั้นจะหามาจากไหนกันละ?? วันนี้จะได้รู้กันว่า ชิ้นส่วนหรือวัตถุดิบต่างๆ นั้นคุณสามารถหาได้จากที่ใดกันบ้าง
เมื่อคุณเล่นมาถึงเลเวล 20 คุณจะพบกับเควสที่แนะนำการสร้างไอเทมวัตถุดิบต่างๆ โดยเควสนี้ต้องทำที่ Avenue เท่านั้น ซึ่งใช้สร้างอาวุธส้ม ที่หลายๆคนอยากเป็นเจ้าของ ซึ่งอาวุธส้มนี้ มีข้อดีอยู่ดี ไม่มีความคงทน ใช้ได้ตลอดชีพ ไม่ต้องใช้ค้อนซ่อม และไม่มีคำว่าพังอย่างแน่นอน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมละค่ะว่า
วัตถุดิบประเภทแร่

การสร้างไอเทมประเภท แร่ต่างๆ นั้นสามารถสร้างได้ที่ NPC Harkโดยใช้ Blueprint สำหรับการสร้างไอเทมประเภทแร่ ที่สามารถหาซื้อได้จาก NPC Mineral Merchant ใน Avenueเท่านั้น

คุยกับ Hark แล้วเลือกที่ งานทำเหมือง

ใส่ Blueprint ลงในช่องไอเทม แล้วกดที่ปุ่มคำขอร้อง ก็จะได้รับไอเทมที่ต้องการ

วัตถุดิบประเภทพืช

การสร้างไอเทมประเภท พืชต่างๆ นั้นสามารถสร้างได้ที่ NPC Felisโดยใช้ Blueprint สำหรับการสร้างไอเทมประเภทพืช ที่สามารถหาซื้อได้จาก Agricultural Merchant ใน Avenueเท่านั้น

คุยกับ Felis แล้วเลือกที่ งานทำไร่

ใส่ Blueprint ลงในช่องไอเทม แล้วกดที่ปุ่มคำขอร้อง ก็จะได้รับไอเทมที่ต้องการ


วัตถุดิบประเภทที่ได้รับจากซัมมอนเนอร์

การหาวัตถุดิบประเภทที่ได้รับจากซัมมอนเนอร์ที่ถูกเรียกออกมานั้น สามารถหาได้โดยไปคุยกับ NPC Slarkoโดยใช้ Blueprint สำหรับการเรียกซัมมอนเนอร์ออกมา และกำจัดมันให้ได้ จะได้รับไอเทมที่ต้องการ โดย Blueprint ประเภทนี้สามารถหาซื้อได้จาก Summon  Merchant ใน Avenue เท่านั้น

คุยกับ Slarko แล้วเลือกที่ งานเรียกมอนเตอร์

ใส่ Blueprint ลงในช่องไอเทม แล้วกดที่ปุ่ม อัญเชิญ


ซัมมอนเนอร์ก็จะถูกเรียกออกมา จำกัดมันให้ได้ ก็จะได้รับไอเทมที่ต้องการ

ไอคอนลัดสำหรับเปิดหน้าต่างการใช้งาน Blueprint จะอยู่มุมขวาล่างของหน้าจอ

หน้าต่างตรวจสอบการสร้างไอเทมจาก Blueprint

เพียงเท่านี้คุณสามารถรวบรวม ไอเทมวัตถุดิบต่างๆ เพื่อใช้ในการสร้างอาวุธส้มได้แล้ว ไม่ยากเลยใช่มั้ยค่ะ ง่ายนิดเดียว รีบๆ หา Blueprint ไปสร้างอาวุธส้มมาครอบครองกันนะค่ะ