Mission Star Story บันไดก้าวสู่ซุปตาร์ รับ Magic Stick แบบถาวร ฟรี!! เริ่ม 26 ม.ค. นี้

812 views


ภารกิจตามฝัน.. มุ่งสู่การเป็น ซุปตาร์ ตัวจริง!! ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง.. ใน Mission Star Story ภารกิจแดนซ์ สุดสนุกที่ Love Beat เปิดให้เพื่อนๆ ร่วมกันแดนซ์ฝ่าด่านเต้น! และออกเดินทางไปกับ Mission สุดมันส์.. เพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง Love Beat – STAR ด้วยระดับความนิยม ที่ได้มาพร้อมของรางวัลดีๆ มากมาย  โดยตลอดระยะเวลาประมาณ 2 เดือนเต็ม!! ตั้งแต่เปิดภารกิจนี้..  เพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ ก็ได้แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความทุ่มเท ทั้งแรงกาย และแรงใจ กันอย่างเต็มที่! ในภารกิจสุดสำคัญนี้ ^0^!!  Love Beat จึงขอมอบของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อตอบแทนความมุ่งมั่นสู่เส้นฝันของเพื่อนๆ ด้วย Magic Stick *+*+*+*  คทาสัญลักษณ์พิสูจน์ความเป็น ซุปตาร์ ตัวจริง!!

Mission Star Story เส้นทางพิสูจน์ความเป็น ซุปตาร์  ด้วยเงื่อนไขที่เพื่อนๆ จะต้องผ่านภารกิจเต้นที่กำหนดให้สำเร็จ!!

เงื่อนไขการร่วมสนุกกับ Mission Star Story รับ Magic Stick

ผู้เล่นที่ผ่านภารกิจ (Mission) จะได้รับไอเท็ม Magic Stick เป็นของรางวัลยืนยันความเป็น ซุปตาร์! ตัวจริง!! โดย 1 ไอดี สามารถรับไอเท็มได้ 1 ครั้ง จากช่วงภารกิจที่เพื่อนๆ ทำได้
๐ ผ่านภารกิจที่ 5 – 9          ได้รับ Magic Stick – อายุการใช้งาน 7 วัน (1 ไอดี กดรับไอเท็มได้ 1 ครั้ง)
๐ ผ่านภารกิจที่ 10 – 19       ได้รับ Magic Stick – อายุการใช้งาน 30 วัน (1 ไอดี กดรับไอเท็มได้ 1 ครั้ง)
๐ ผ่านภารกิจที่ 20 ขึ้นไป      ได้รับ Magic Stick – อายุการใช้งานถาวร (1 ไอดี กดรับไอเท็มได้ 1 ครั้ง)
ผู้เล่นสามารถกดรับไอเท็มย้อนหลังได้ และการทำภารกิจ (Mission) เริ่มนับการเล่น ตั้งแต่เปิดโหมด Mission Star Story (24 พฤศจิกายน 2554)
ในกรณีที่รับไอเท็มถาวรไปแล้ว จะไม่สามารถรับของรางวัลชิ้นอื่นๆ ได้อีก เนื่องจากเป็นไอเท็มชนิดเดียวกัน

ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม
เริ่มความสนุกใน Mission Star Story รับ Magic Stick *+*+*+* ตั้งแต่ วันที่ 26 มกราคม นี้ เป็นต้นไป (หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)

แล้วมาร่วมออกเดินทาง..ตามภารกิจสู่เส้นทางฝัน ~ พร้อมรับ Magic Stick เป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ! ไปกับ Mission Star Story ที่พร้อมเปิดโหมดความสนุกอย่างต่อเนื่อง.. ให้เพื่อนๆ ได้ตามล่าหาฝันไปด้วยกัน~  โดยหากเพื่อนๆ พร้อมแล้วที่จะเปล่งประกาย..ฉายรัศมีแห่งดวงดาว *+*+*+*  โปรดเตรียมความนิยม ของเพื่อนๆ ไว้สำหรับสัญลักษณ์แห่ง ซุปตาร์ >>  Magic Stick ที่จะเปิดให้แลกรับได้ตั้งแต่ วันที่ 26 มกราคม นี้ เป็นต้นไปค่ะ  “เพราะความฝันของดวงดาวที่อยากเปล่งประกายความสุข.. จำเป็นต้องออกเดินทางและทำให้สำเร็จด้วยความมุ่งมั่น ~  ” แล้วพบกันใน Mission Star Story ค่ะ ^___^ *