Grand Chase : เถ้าแก่พร้อมเปิดร้านใหม่!! โดนใจเด็กแนว

1,314 views

เถ้าแก่พร้อมเปิดร้านใหม่!! โดนใจเด็กแนว
แฟชั่นสนุกมันส์พลันแต่งตัว Avatar Shop
เริ่มเปิดทำการ 26 ม.ค. 2555 นี้!!

เริ่มต้นปีใหม่เถ้าแก่ใหญ่เดินหน้าทำการค้าเต็มที่ ขยายกิจการเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นวัยโจ๋ ด้วยการเปิดร้าน “Avatar Shop” ที่มีชุดแฟชั่นสุดเก๋ สวยเท่หล่อเหลาทุกอย่างก้าว จำหน่ายขายเป็นวันและถาวรในราคาไม่แพง เป็นชุดคลุมเปิดตัวด้วย 2 ชุด 2 สไตล์ ชุดนักเรียนสุดเก๋า และชุดขาแด๊นซ์สุดเปรี้ยว เครื่องประดับมาเต็มๆ ตัว เริ่มเปิดทำการค้าตั้งแต่ 26 ม.ค. 2555 ณ บัดนั้นเป็นต้นไป


ไอเทมใหม่ๆ จาก Avatar Shop

สวัสดีค่ะ~~ พ่อแม่พี่น้องชาว GC ทุกๆ ท่าน ดิฉันเป็นคนดูแลร้านคลุม หรือ Avatar Shop เป็นลูกสาวของเถ้าแก่ Shop GC มีชื่อว่าน้อง “ลูกเกด” แต่ไปเรียนเมืองนอกเมืองนามา ในสาขาแฟชั่นดีไซเนอร์ จึงต้องเปลี่ยนเป็นชื่ออินเตอร์ๆ เรียกว่า “Kate” เมื่อเรียนจบแล้วก็กลับบ้านเกิดเมืองนอน คุณพ่อจึงให้รางวัลเปิดร้านใหม่ขายเสื้อผ้าแฟชั่น ให้กับเพื่อนๆ ทุกคน จะได้มีเสื้อผ้าสวยๆ เก๋ๆ มาใส่กัน ความฝันคืออยากเป็นเจ้าของร้านคลุมเป็นของตัวเอง ใครทำให้ฝันของเคท เป็นจริง ก็ช่วยๆ กันมาซื้อนะจ๊ะ ^^

ร้านคลุมจะอยู่ติดกับร้านค้า สามารถแหงนหน้ามองหาคลิกปุ่มที่บริเวณด้านบนของจอภาพได้เลย

ชุดนักเรียน ม. ปลาย สไตล์นานาชาติ

ชุด Private School ยามศึกเรารบ ยามสงบก็กลับมาเรียนนะ ^^

เนื่องจากเพิ่งผ่านพ้นวันเด็กแห่งชาติไปเมื่อไม่นาน และชาว GC ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นวัยเรียนอยู่ เลยสรรหาชุดแฟชั่นแต่งตัวให้อินเทรนต์ตามวัย กับชุด “Private School” ชุดนักเรียนสุดโจ๋ หนุ่มสาววัยเฮ้ว สไตล์นานาชาติจะชอบแบบเด็กเนิร์ดหรือเด็กบ้ากีฬา หรือจะแบบไหนก็ตาม อัพเดทเข้ามาขายวางจำหน่ายในร้านคลุม “Avatar Shop” มีขายแยกชิ้น ขายเป็น Set และมีขายถาวร หรือ 7 วัน มีครบทุกตัวละคร ชอบสัดส่วนไหนเลือกได้เลย!!!

นายแบบ Sieghart และนางแบบ Ley มาแต่งกายโชว์หน้าหลังให้ดูเป็นตัวอย่าง

ชุดขาแด๊นซ์ ดิสโก้ ตื้ดกระจาย

สาวขาแด๊นซ์หนุ่มขาดิ้น พร้อมพริ้วไหวทั่วฟลอร์กับชุดดิสโก้เธค “Club Fashion”

งานนี้เป็นชุดสไตล์คนรุ่นใหญ่ หรือเด็กโต ที่ต้องมีสังคมยามดึกๆ กับการเที่ยวเธค เที่ยวผับคลายเครียด ให้ชีวีกระชุ่มกระชวย กับเพลงมันส์ๆ โจ๊ะๆ พรึมๆ ตื้ดๆ ตึ้บๆ ซึ่งต้องมีชุดแฟชั่นเอาไว้ใส่ดิ้น ให้ผู้ชายดูเท่มีเสน่ห์ ผู้หญิงก็ดูดีเซ็กซี่เป็นที่น่าไปทำความรู้จัก กับชุด “Club Fashion” งานนี้ใครขาเที่ยวแด๊นซ์กระจาย ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง งานนี้ไม่ว่าจะรัชดา ทองหล่อ เอกมัย ข้าวสาร อตก. RCA ก็เที่ยวได้อย่างสบายใจ มีขายแยกชิ้น ขายเป็น Set และมีขายถาวร หรือ 7 วัน มีครบทุกตัวละคร ชอบสัดส่วนไหนเลือกได้เลย!!!

นายแบบ Jin และนางแบบ Amy พร้อมเต้นมันส์สนั่นฟลอร์ แต่อาวุธในเธคไม่ให้นำเข้านะ ^^

***หมายเหตุ***

ชุดดังกล่าวทั้งหมดนั้นคือชุดคลุม!! ซึ่งจะอยู่ในช่องคลุม และไม่มีค่าพลังใดๆ ทั้งสิ้น
นอกจากนี้ยังใช้งานแยกตัวละครอีกด้วย ^^ ก็ขอให้ทุกคนสนุกกับชุดสวยเท่ทั้งหลายเหล่านี้นะ

ไอเทมคลุมใส ไร้เครื่องประดับ

ไอเทมคลุมใสที่ช่วยปกปิดไอเทมเครื่องประดับที่ดูไม่สวยงามให้หายไป แต่ยังได้รับพลังไอเทมนั้นอยู่

ต่อไปอาจจะไม่ใช่ชุดแฟชั่นสวยสดงดงามอะไร แต่ว่าเป็นการคลุมใส ทำให้ไอเทมส่วนนั้นๆ หายวับไป ไม่แสดงผลออกมาให้ชาวประชามองเห็น ซึ่งมีคลุมใสนี้จะมีขายเฉพาะเครื่องประดับ ส่วนศีรษะ หน้ากาก ปีก หาง และเท้า ขายแบบ 7 วัน และถาวร ด้วยเช่นกัน โดยหลายคนอาจจะสงสัยว่าจะคลุมใสไปทำไม เราจะยกตัวอย่างให้อ่านดังนี้ เพื่อทำความเข้าใจกับไอเทมให้ลึกซึ้ง

– นาย A สวมใส่เครื่องประดับ Set Coronation ซึ่งมีค่าพลังสูงปรี๊ด แต่ทว่าดีไซน์ได้ย่ำแย่ เหมือนตัวประหลาด ปีกอ้วนๆ ขาบานๆ แม้ว่าจะหาคลุมเครื่องประดับอื่นๆ มาใส่ ก็รู้สึกเยอะแยะเหมือนลิเก เพราะอยากจะใส่แค่ชุด Detective โดยไร้ประดับอะไรทั้งสิ้น ไอเทมคลุมใสจึงมาอุดรอยรั่วเล่านี้ได้
– นาย B อยากใส่ประดับแค่ ปีกสีขาวๆ ให้ดูเท่ สง่า เหมือนซุปเปอร์สตาร์ Rain แห่งแดนกิมจิ แต่อยากได้พลังของเครื่องประดับส่วนอื่นๆ ในเซ็ท กาชาปอง จึงจำเป็นต้องซื้อคลุมใสส่วนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ส่วนปีกมาใช้ ให้ลบภาพส่วนที่ไม่ต้องการออกไป
– นาย C เวลาสร้างห้อง PVP มักมีผู้เล่นที่ร่วมห้องเข้ามา และชอบออกทันที เพราะเห็นเครื่องประดับสุดอลังการณ์งานสร้าง จึงอยากได้ไอเทมอะไรก็ได้ที่ช่วยลบสิ่งเหล่านี้ออกไป ทำให้ผู้เล่นที่เกรงกลัวศักยภาพพลังของไอเทม ตัดสินใจต่อสู้ด้วยเพราะว่ามองไม่เห็นเครื่องประดับ (คนส่วนใหญ่มักมองการแต่งตัวก่อนที่จะมองค่าพลัง) คลุมใสจึงเป็นทางเลือกที่ดี…

กิจกรรมใหม่ๆ จากเกมแกรนด์เชส~~~

กล่องที่บรรจุเสื้อยืดดีไซน์หน้าตาตัวละคร GC ชอบลายไหนคนไหน เลือกได้ 1 ชุด 3 วัน

ผลงานโปรเจกต์จบของน้อง Kate กับเสื้อยืดลายตัวละคร GC แจกให้ฟรีๆ 1 ชุด 3 วัน

ถ้ารักใครชอบใครก็เลือกลายคนนั้นมาสวมใส่ใช้ได้เลยนะเชสสสส

ผู้เล่นชาว GC คนใดที่ชื่นชอบการสวมใส่ชุดแฟชั่น สวยๆ งาม ๆ เท่ๆ จ๊าบๆ แม้ว่าอาจจะไม่มีพลังอันใด มาเสริมเพิ่มพลังให้ตัวละคร แต่ก็อาจจะเพิ่มพลังใจให้ตนเอง ในการต่อสู้กับมอนสเตอร์เหล่าร้าย และคู่ต่อสู้ใน PVP ได้เช่นกัน ก็หวังว่าร้านคลุมของน้อง Kate ลูกสาวเถ้าแก่ Shop GC จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และชุดใหม่ๆ โอกาสหน้าจะนำเข้ามาขายให้สวมใส่กันอย่างแน่นอน~~~~~~~