Zynga ประชันการ์เดี้ยนตาเหยี่ยว “Hidden Chronicles”

1,556 views

Zynga เปิดเกมตัวใหม่ล่สุด ประชันชาว Facebook ตาไว นิ้วแม่น สมองเฉียบแหลม ร่วมไขปริศนาตามหาไอเทมต่างๆ เพื่อรวบรวมปริศนานำไปสู่เรื่องราวอันเร้นลับกับเกมที่มีชื่อว่า “Hidden Chronicles”

โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นการ์เดี้ยนฝึกหัดที่ต้องร่วมไขปริศนาและตามหาสมบัติ ความลับ ประวัติศาสตร์ เพื่อที่จะได้รับการยอมรับการเป็นการ์เดี้ยนในตำนาน โดยการไขปริศนานี้ผู้เล่นจะได้สำรวจพื้นที่ในสถานที่หนึ่ง เพื่อค้นหาวัตถุชนิดต่างๆ ตามที่ระบุเอาไว้ ซึ่งจะสุ่มออกมาให้ผู้เล่นค้นหาจนครบ (ประมาณ 6 – 12 ชิ้น) สำหรับการเล่นเกมนี้นี้ไม่จำกัดเวลา แต่ถ้ายิ่งทำได้ดี ทำได้เร็วก็จะได้คะแนนมากขึ้น เมื่อหาครบสำเร็จก็จะได้รับทั้งค่าประสบการณ์เงิน และอันดับคะแนน ยิ่งทำได้คะแนนมากเท่าไหร่ก็จะได้ถ้ายรางวัลสะสม เพื่อใช้ในการเปิดพิ้นที่ในคฤหาสน์ของคุณ

ขอต้อนรับสู่ฉากที่คิดว่าน่าจะซ่อน “ความลับ” อะไรซักอย่าง

ซึ่งผู้เล่นมีคฤหาสน์และที่ดินเป็นของตัวเอง สามารถที่จะตกแต่งสวนข้างนอกของคุณให้มีเสน่ห์น่าค้นหาตามแบบฉบับของตัวเองและส่งผลต่อการปลดล็อกค้นหาวัตถุที่อื่นๆ ด้วย

คุณจะสามารถตามหา “วัตถุ” จากสิ่งของที่กำหนดไว้หรือไม่

หากเจอคำสั่งนี้จะต้องไขปริศนาให้ได้ซะก่อน

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถแข่งขันกับเพื่อนบ้านเพื่อประชันความไวของสายตาและความแม่นยำ โดยจะมีเวลาค้นหาวัตถุเพียง 60 วินาทีเท่านั้น มาดูกันว่าประสาทสัมผัสทั้งสายตาและนิ้วจะสามารถนำพาผู้เล่นไปสู่อันดับ 1 หรือไม่

เยี่ยมคฤหาสน์เพื่อนบ้าน

แล้วท้าทายค้นหาวัตถุเพื่อ ชิงชัยเพื่อนบ้าน

ร่วมไขปริศนาและชิงชัยสู่การเป็นการ์เดี้ยนในตำนานได้ที่ https://apps.facebook.com/hidden-chronicles/