Eden ขอแนะนำ Eltoro กิลด์น่ารักจากเซิร์ฟ Thor

1,208 views

สวัสดีแฟนๆ Eden ทุกคนจ้า ในที่สุดเกมของเราก็เปิด OB แล้ว ซึ่งกระแสเกมตอนนี้คึกคักมากเลย เซิร์ฟแดงตลอดวันและที่สำคัญตอนนี้ Eden ของเราก็มีการอัพเดทเกมอยู่เสมอๆ แฟนๆ ต้องชอบใจแน่นอนเลยจ้า หลังจากกระแส Eden Fever ไปไม่นานเชื่อแน่นอนว่าหลายๆ คนเลเวลคงจะพุ่งปรี๊ดๆ อย่างรวดเร็ว และแล้วทีมงาน Eden ก็ได้ข่าวแว่วๆ มาว่าหลังเปิด OB ได้ไม่กี่วันก็มีกิลด์ใน Eden เค้าจัดมิตติ้งกันแล้ว งานนี้จึงไม่รอช้าส่งนักข่าวไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันเลย

บทสัมภาษณ์เพื่อนๆ ชาว Eltoro

ทีมงาน Eden :
สวัสดีจ๊ะน้องๆ Eltoro เป็นไงมาไงถึงมาเล่น Eden แนะนำตัวกันสักนิดนะจ๊ะ

Eltoro : สวัสดีครับ, สวัสดีคะ _/\_ พวกเราชาว Eltoro สมาชิกส่วนใหญ่มีทั้งใน กรุงเทพและต่างจังหวัดซึ่งพี่ใหญ่ของกิลด์คือ พี่เต้ (หัวหน้ากิลด์) พี่ไท, พี่จอย, พี่นุได้รวมตัวเล่นเกม Eden เซิร์ฟอินเตอร์มาก่อน หลังจากที่ทราบว่า Eden จะถูกนำมาเปิดบริการในประเทศไทยก็ได้ชวนน้องๆ ที่รู้จักมาทดลองเล่นเกม Eden ช่วง VIP เทสและช่วง CB จำนวนพี่น้องหลายๆ คนก็ถูกเชิญชวนให้มาเล่น Eden มากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนี้แม้ช่วง OB จะเปิดมาแค่ 2 สัปดาห์กิลด์ Eltoro ก็ได้จัด Meeting กันก่อนเพราะคิดว่าเดี๋ยวแต่ละคนคงจะมุ่งมั่นเก็บเลเวลกัน
และเวลาว่างของหลายๆ คนก็อาจจะน้อยลงเพราะพี่ๆ ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงานกันแล้ว ล่าสุดเราก็ได้จัดมิตติ้งกันซึ่งแต่ละคนก็มาพูดคุยเรื่องเกม พี่ๆ ก็มาถ่ายทอดเทคนิคการเล่นรวมไปถึงแนะนำน้องๆ สมาชิกใหม่ๆ ที่เข้ามาในกิลด์พร้อมรับประทานอาหารกัน โดยงานนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับพี่น้องในกิลด์มาก เพราะบางคนเดินทางมาไกลเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แถมเพื่อนๆ ที่เดินทางมาไม่ได้ในวันนี้ก็ได้โทรเข้ามาพูดคุยกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ ที่รวมตัวอยู่ในงานด้วยบรรยากาศอบอุ่นจริงๆ เลย^^

ทีมงาน Eden : แหมเห็นภาพตอนที่แต่ละคนพูดคุยกัน จริงจังมากเลยนะ แว๊บๆ ว่าซื้อคู่มือ Eden มากันเพียบแบบนี้สงสัยจะเปิด Eden Crystal สุ่มของเทพแง่ๆ สุดท้ายอยากให้ชาว ELtoro ฝากเทคนิคในการเล่นเกมให้สนุก รวมไปถึงอยากฝากอะไรถึงแฟนๆ Eden คนอื่นด้วยจ้า

Eltoro : พวกเราอยากฝากเทคนิคเก็บเลเวลไวๆ แถมเก็บเลเวลให้สนุกด้วยการหมั่นพูดคุยกับเพื่อนในกิลด์อย่างสม่ำเสมอเพราะ ในโลกของ Eden การทำเควสกิลด์ + ทำเควสปาร์ตี้จะเก็บเลเวลได้ไวมากๆ ตัวอย่างใน 1 แมพในตี้อาจจะรับเควสที่แตกต่างกันมา 4-5 เควสซึ่งให้ทั้ง 5 คนในตี้ไปแยกตีมอนส์ แล้วก็ไปส่งเควสสลับแบบนี้เรื่อยๆรับรองเวลพุ่งแน่ๆ แถมท้ายด้วยการจัดทีมลงดันบ่อยๆ รับรองว่าอาจจะได้แรร์ไอเทมมาแน่นอน ใน Eltoro เรามีหน่วยรับจ้างแทงค์ รวมไปถึงหน่วยพระคอยพรมน้ำมนต์ เอ๊ย! คอยช่วยบัฟฮีลเพื่อนๆ ในกิลด์หลายตัวเลย หากใครในกิลด์ติดเควสอะไรก็พิมมาบอก เดี๋ยวพวกเลเวลตันๆ 50 แล้วเค้าก็ไปช่วยเองแบบว่า
ว่างงานอ่ะจ๊ะ นอกจากนี้หากเพื่อนๆ ในเกมพบเจอพวกเราที่เซิร์ฟ Thor ก็สามารถทักทายได้นะจ๊ะ ถ้าเจอหน้ากันก็ไปลงด้วยกันเลย^^

Eltoro : สุด ท้ายฝากอีกนิดหากเพื่อนๆ เกมเมอร์คนไหนกำลังมองหาเกม MMORPG น่ารักๆ ที่เล่นแล้วสนุกจนไม่อยากวางเม้าส์ พวกเราขอชวนมาเล่น Eden เลยรับรองว่าระบบเกมเล่นง่ายจริงๆ แถมภาพน่ารักด้วย ที่สำคัญเซิร์ฟเกมเล่นแล้วไม่มีสะดุดรับประกันความพอใจไม่ไหวยินดีคืนเงิน G  แล้วพบกับพวกเรานะจ๊ะ^^

ทีมงาน Eden : โอโห! เห็นเทคนิคดีๆ แบบนี้แล้วเชื่อว่าตอนนี้ใครที่ยังไม่มีเพื่อนๆ ในเกมต้องรีบหากิลด์อยู่แล้วเพราะในโลก Eden ความสนุกจะอยู่ที่รวมปาร์ตี้เล่นกันเยอะๆ จ้า สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณกิลด์ Eltoro ด้วยนะจ๊ะ

บรรยากาศการพูดคุยเรื่องเกมอย่างจริงจัง (วางแผนลงดันลงอารีน่า)

คู่มือ Eden ที่หลายๆ คนในกิลด์ต้องมีไว้ติดตัว^o^


ถือโอกาสฉลองวันครบรอบกิลด์ด้วยเค้กน่าอร่อยอิอิ


จำนวนสมาชิกส่วนหนึ่งของเพื่อนๆ ชาว ELtoro มีหลายๆ คนเลเวลตันไปเรียบร้อย แถมอีกหลายๆ คนกำลังจะ 50ด้วยว้าว!


แถมท้ายด้วยบรรยากาศทำเควสดันของคนในกิลด์ ดูสามัคคีกันมากๆ^^

และนี่คือบทสัมภาษณ์พูดคุยกับเหล่าพี่น้องกิลด์ Eltoro ส่วนกิลด์ไหนๆ ที่รวมตัวกันมิตติ้งกันอีกก็อย่าลืมมาพูดคุยกันได้ที่ในเว็บบอร์ดเกม Eden นะจ๊ะ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกม Eden ได้ทาง www.eden.in.th และ Facebook, www.facebook.com/EdenFanclub นะจ๊ะ หรือน้องกิลด์คนไหนจากเซิร์ฟเวอร์ Odin และ Loki สามารถแจ้งให้พี่ๆ ไปร่วมกิจกรรมและหาไอเทมหรือรางวัลไปร่วมด้วยก็ได้นะ ส่งเมล์รายละเอียดมาเลยที่ [email protected]