Prince of Persia Trilogy รวมฮิตเจ้าชายแห่งทะเลทราย

2,417 views

Prince of Persia Trilogy ได้รวมเกมคลาสสิกทั้งสามภาคจากไตรภาค The Sands of Time ของซีรีส์ Prince of Persia เอาไว้ในแผ่น Blu-ray Disc สำหรับเครื่อง PS3 เพียงแผ่นเดียว โดยที่แต่ละภาคจะได้รับการปรับปรุงทั้งกราฟิก เอฟเฟกต์ แสดงภาพในระดับ HD (720p) มีคุณสมบัติ 3D และรองรับ Trophies เต็มรูปแบบ โดยในแผ่นจะประกอบไปด้วยเกม Prince of Persia: The Sands of Time, Prince of Persia: Warrior Within และ Prince of Persia: The Two Thrones

Prince of Persia: The Sands of Time

รับบทเป็นเจ้าชายจอมปีนป่ายผู้ซึ่งสามารถวิ่งบนกำแพง กระโดดเกาะเสา กระโจน ตีลังกา และอีกมากมาย และด้วยการใช้ทรายแห่งกาลเวลา ผู้เล่นสามารถชะลอเวลา หยุดเวลา และย้อนเวลาได้ตามใจชอบ ใช้อาวุธที่แตกต่างในการต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่เกิดจากเวทมนตร์ ภารกิจของคุณคือการคืนสมดุลสู่เปอร์เซียยุคโบราณ

Prince of Persia: Warrior Within

จากการถูกตามหลอหลอนโดย Dahaka มารร้ายแห่งโชคชะตะที่ต้องการล้างแค้นเทพเจ้า เจ้าชายจะได้ออกเดินทางไปบนเส้นทางแห่งการนองเลือดและความลึกลับ การเดินทางจะนำเขาไปสู่ใจกลางของเกาะที่ถูกสาปที่รายล้อมไปด้วยความหวดกลัวในใจมนุษย์ รูปแบบการต่อสู้ที่อันตรายมากขึ้นจะพาเขาก้าวเข้าสู่ระดับใหม่ของการเป็นนักรบ และเผชิญหน้ากับภารกิจที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

Prince of Persia: The Two Thrones

เมื่อเจ้าชายเดินทางไปยังบ้านเกิดของเขาที่บาบิโลน เขากลับพบว่ามันเหลือเพียงซากปรักหักพัง ซ้ำร้าย Kaileena จักพรรดินีแห่งกาลเวลายังถูกลักพาตัวไปสังหาร ทำให้ทรายแห่งกาลเวลาถูกปลดปล่อย เจ้าชายต้องต่อสู้เพื่อเอาชนะทรายแห่งกาลเวลาที่เป็นภัยคุกคามพร้อมกับการเผชิญหน้ากับเจ้าชายด้านมืดที่กำลังครอบงำเขาอย่างช้า ๆ

Crdit: ThaiGamerNetwork