“WEBZEN.com 2.0” the Next Generation สำหรับเกมเมอร์ยุคใหม่

1,609 views

หลังจากประสบความสำเร็จไปทั่วโลก เมื่อเว็บพอร์ทัลของ WEBZEN ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเกมเมอร์ทั่วโลกที่ได้สมัครเข้าไปเล่นเกมต่างๆ ในเครือผ่านทางเว็บนี้ และเพื่อการพัฒนาต่อไปไม่หยุดยั้ง ทาง WEBZEN จึงเตรียมอัพเดทเว็บใหม่ให้กลายเป็น “WEBZEN.com 2.0” the Next Generation สำหรับเกมเมอร์ยุคใหม่ และมุ่งเน้นในการดูแลและให้บริการสำหรับมือใหม่อีกด้วย พร้อมกับระบบสมาชิกก็จะมีการเปลี่ยนแปลงให้กับเกมเมอร์สามารถล็อกอินเข้าผ่านทาง Facebook ID ก็เล่นได้เลย

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทาง WEBZEN กล่าวว่าอยากจะอัพเดรดเว็บไซต์ให้มีความทันสมัยมากขึ้นและมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงข่าวสารต่างๆ และคอนเทนท์ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น  พร้อมทั้งเรื่องของระบบคอมมูนิตี้ที่จะช่วยให้มีการโต้ตอบกันอย่างมีประสิทธิภาพมาขึ้นด้วย

ปัจจุบัน WEBZEN.com ได้มีการเปิดให้บริการพอร์ทัลเกม MU Online, Soul of the Ultimate Nation และ  Archlord ที่เคยได้รับรางวัล Grand Prize จากเวที Korea Game Awards ปี 2009 นอกจากนี้ยังรวมถึงเกม C9 (Continent of the Ninth Seal) ที่จะเปิดให้มีการทดสอบในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ด้วย และยังได้วางแผนกับการลงเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ของเกมแนว FPS เกมใหม่อีกหนึ่งเกมด้วย

โดยทาง Jihun Lee, Head of Global Publishing ได้กล่าวว่า “การปรับปรุงรูปโฉมใหม่นี้ของทาง WEBZEN.com เป็น WEBZEN.com 2.0 จะเพิ่มคุณสมบัติที่หลากหลายให้ตอโจทย์สิ่งที่เกมเมอร์ต้องการ ซึ่งเรามีฐานกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้เล่นเกมในเครือ WEBZEN อยู่ทั่วโลก เรื่องของภาษาจึงเป้นเรื่องสำคัญ ซึ่งจะมีการอัพเกรดเรื่องของตัวเลือกทางภาษาด้วย”

และในเดือนกุมภาพันธ์นี้เกม Archlord ก็ได้เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ ซึ่งจะเพิ่มทั้ง  ชุดเกราะใหม่,ไอเทมใหม่ และดันเจี้ยนใหม่ และในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้จะทำการเปิดตัวการทดสอบเกม Archlord X ในช่วง CBT ครั้งที่ 2 อีกด้วย (ประมาณเดือนมีนาคม) ใครที่อยากเข้าไปร่วมสัมผัสการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ว่าจะสนุกขึ้นขนาดไหนก็เข้าไปได้เลยที่ www.webzen.com