Lime Odyssey : บริษัทJCEเกาหลียืนยันว่าเกมดีจริงต้องลอง !!

2,807 views

 

 

Lime Odyssey

 

     เกม Lime Odyssey ของบริษัท SIRIUS ENTERTAINMENT ที่เป็นการรวมตัวของทีมงานส่วนหนึ่งจากเกม ragnarok มาสร้างเกม Casual MMORPG สุดน่ารัก ที่ชื่อว่าLime Odyssey ประกาศว่า บริษัทได้รับอนุญาติจากเกาหลีใต้รวมไปถึงการตลาดและการดำเนินงานของ JCE รวมถึงสิทธิ์ในการเปิดให้บริการภายในประเทศ และในคำสั่งนั้นยังกำหนดส่งเกมออกไปให้บริการที่ไต้หวันอีกด้วย

  

 

   Lime Odyssey เป็นการพัฒนาที่มีทีมงานจากการพัฒนาสุดยอดเกมอย่าง RagnarokOnline เป็นแกนหลักในการพัฒนาและยังรวมถึงทีมงานจากประเทศญี่ปุ่นที่มีฝีมือระดับแนวหน้า และเสียงต้นฉบับมาจาก Tiankang Dian-fu และ ภาพประกอบจาก sir.HACCAN ในอดีตเกมมีกำหนดเปิดให้บริการใน ญี่ปุ่น,สิงคโปร์,มาเลเซีย,ฮ่องกง และตอนนี้ทางไต้หวันได้รับอนุมัติในเรื่องพร็อกซี่แต่ ทาง SIRIUS ENTERTAINMENT ยังไม่ออกให้โหลดบิตในไต้หวัน

 

 

  ในทางกลับกัน บริษัท JCE ของเกาหลีใต้ ยังชี้ให้เห็นว่า Lime Odyssey มีระบบเกมที่น่าเล่นและไม่ซ้ำกับใครซึ่งจุดนี้เองทำให้ทางเกาหลีตกลงเซ็นสัญญากับทาง SIRIUS และเตรียมดำเนินการเปิดทดสอบในปลายปีนี้และเปิดให้บริการช่วง OBT ในช่วงกลางปี 2011

 

  จะว่าไปแล้วเกม Lime Odyssey ก็คือสายเลือดเดียวกันกับ Ragnarok เลยก็ว่าได้เพราะมีรูปแบบกลางเล่นที่คล้ายๆ กัน ซึ่งมีจุดคล้ายๆ กันหลายอย่าง เช่นระบบอาชีพ ระบบการผลิตไอเทม ระบบการดำเนินเนื้อหาที่ต้องมีการต่อสู้ และระบบกิลต่างๆ ทำให้ RO และ   Lime Odyssey มีหลายๆอย่างที่คล้ายกันเลยทีเดียว

 

  ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมครับที่มีภาพน่าเล่นและออกแนวน่ารักซึ่งทาง goldenSoft ที่เปิดให้บริการเกมรถแข่งสุดมันอย่าง Raycity จะนำเข้ามาเปิดให้บริการในไทยก็เป็นที่น่าสนใจสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่ชอบเล่นเกมน่ารักสดในแนว MMORPG อีกหนึ่งเกมครับ ซึ่งจากข้อความด้านบนนั้นการันตรีได้เลยว่าเกมเมอร์ไทยเราไม่พลาดเกมระดับต้นๆ อย่าง Lime Odyssey แน่นอน

credit by : gamebase.com.tw