MU Online : สมุดภูตตีบวก…เสริมเวทให้แรงขั้นเทพ

3,239 views

สมุดภูตพราย อาวุธเวทชนิดหนึ่งของอาชีพ Summoner นั้น เป็นอาวุธในการเรียกภูตออกมาช่วยโจมตี หากได้รับหนังสือภูตมาแล้วและมี Skill ติดมาจะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้ Skill ในการเรียกภูตพรายออกมาได้ ซึ่งหากทำการอัพเกรดแล้ว จะมีความพิเศษกว่าไอเทมอื่นๆ คือ ภูตพราย ที่ออกมาจะมีขนาดใหญ่ขึ้นหรือเพิ่มจำนวนมากยิ่งขึ้น ไปชมความสามารถของสมุดภูตกันเลยครับ

Book of Samut นั้นสามารถหาได้จากแผนที่ Lost Tower เป็นต้นไป ซึ่งใน Lost Tower ชั้นที่ 7 จะดรอปสมุดชนิดนี้ระดับ +3 ด้วยหนังสือ Book of Samut +0 กิเลนไฟจะมีขนาดเล็กมา และบริเวณการโจมตีก็จะแคบไปด้วย

หลังจากทำการอัพเกรดตีบวก 13 แล้วกิเลนไฟมีขนาดใหญ่มาก มอนสเตอร์จะถูกโจมตีด้วยบริเวณที่กว้างมากขึ้น

Book of Neil สามารถหาหนังสือเล่มนี้ได้จาก Lost Tower และแผนที่ Atlans ซึ่งจะมีโอกาสดรอปถึงระดับบวก 3 ในระดับขั้นการตีบวกที่ +0 นั้น หลังจากใช้ Skill จะมีภูตออกมาโจมตีโดยการกระโดดทุบฟื้นเป็นบริเวณเล็กๆ

หากทำการอัพเกรด Book of Neil จนถึงระดับ + 13 ขึ้นไป เมื่อเรียกภูตออกมาโจมตี ขอบเขตของสกิลทุบพื้นนั้นจะกว้างมากยิ่งขึ้น


Book of Lagle มี Drop ตั้งแต่ Lost Tower ชั้น 6, 7 หากต้องการจะหาระดับ +3 ต้องไปหายังแผนที่ Aida หรือ Icarus ในระดับขั้นต้นนั้น อสูรปีศาจจะออกมาโจมตี 1 ตัวและมีระยะการทำลายไม่กว้าง

หลังจากการอัพเกรด Book of Lagle +13 แล้วอสูรปีศาจที่ออกมามีถึง 4 ตัว โดยทำให้ระยะการโจมตีที่มีนั้นกว้างเพิ่มขึ้นมาก สำหรับ Book of Lagle เป็นหนังสือที่ Summoner นิยมใช้กัน เนื่องจากสถานะแข็งที่มอนสเตอร์ตัวใด หากโดนเข้าไปแล้วจะทำให้เคลื่อนที่ช้าลงเหมาะกับการลากมอนสเตอร์แล้วหลบโจมตีสร้าง Damage ต่อเนื่องได้