Grand Chase : สาวน้อยสายฟ้าฟาด Ciel และชุดแฟชั่น Giga-Blitz 2

1,406 views

กล่องสุ่ม Pet ชวนชาวเชสสสส ไป Get it!!
สาวน้อยสายฟ้าฟาด Ciel และชุดแฟชั่น Giga-Blitz
2 ก.พ. ปีนี้ เครื่องประดับมากมาย สัตว์เลี้ยงเพียบ!!!


ต้นเดือนกุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่มีวันเพียงแค่ 29 วันเท่านั้น (*0*) แล้วนอกจากนั้น ยังเป็นเดือนที่มีอะไรพิเศษๆ ใหม่ๆ มาให้ชาว GC ได้ร่วมสนุก เป็นนักล่าท้าความมันส์ตามหาไอเทมดีๆ กัน ที่กำลังจะมาเยือนในวันที่ 2 ก.พ. ปี 2555 กับไอเทมสุดลุ้น!!! “Random Pet Box” ที่ประกอบไปด้วย 3 ระดับ Silver Gold และ Platinum ลุ้นรับสัตว์เลี้ยงมากมาย โดยเฉพาะ “Ciel” สาวน้อยสายฟ้าฟาด และเครื่องประดับดีๆ โดนๆ มากมาย อ่านต่อโลด!!!

ไอเทมใหม่ๆ จาก Avatar Shop

สวัสดีจ้า!! Kate ขอแนะนำเสื้อผ้าแฟชั่นชิ้นใหม่ล่าสุด ซึ่งถอดแบบมาจากตัวละครเอกอนิเมชั่นชื่อดังในต่างประเทศ กับสาวน้อยพลังไฟฟ้าล้านล้านโวลล์ Ciel สวยเท่และเซ็กซี่ เหมือนกับสวมใส่ชุดมือปราบพิทักษ์โลกคอมพิวเตอร์คล้ายๆ กันเลยทีเดียว ในชื่อชุด “Giga – Blitz Avartar Set” วางจำหน่ายแบบชิ้นละ 7 วัน และถาวร พร้อมกับ Set รวมที่ราคาถูกลงกว่าปกติอีกด้วย มีครบทุกตัวละคร ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็แต่งให้หล่อสวยได้ทั้งนั้น แต่เนื่องจากเป็นชุดพิเศษ ทำให้ต้องขายเพียง 2 ก.พ. – 16 ก.พ. ปีนี้เท่านั้น!! หน้าตาชุดจะเป็นอย่างไรไปเชยชม


13 ชุด 13 ตัวละคร มีขายแยกชิ้น และเป็นชุดรวม ไม่มีเครื่องประดับนะ^^

ภาพขณะกำลังสวมใส่ชุดเต็มๆ แบบ 3D ถ้าชอบก็เข้าไปจัดกันได้เลยนะ

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

กล่องสุ่ม Pet ทั้ง 3 แบบ Silver Gold และ Platinum 3 ระดับ 3 ราคา เตรียมสุ่มได้เลย

เถ้าแก่ใหญ่ เตรียมจัดหนัก!! กับกล่องสุ่มสัตว์เลี้ยงและเครื่องประดับ แล้วก็ชุดแฟชั่นมหาเฮง!!! (*0*) จัดจำหน่ายวางขายตลอด 2 สัปดาห์ (2 ก.พ. – 16 ก.พ. 2555) โดยแต่ละกล่องก็จะมีไอเทมพิเศษๆ ดีๆ บรรจุอยู่ภายในนั้นที่อาจจะคล้ายกันหรือบางชิ้นก็อาจจะต่างกัน ซึ่งจะมีอะไรนั้น หรือราคาเท่าไหร่โปรดติดตามอ่านต่อได้เลย เชื่อมั่นประกันว่า ไอเทมที่นำมานั้นจะต้องเป็นที่พึงพอใจอย่างแน่นอนนะเชสสสสสสสสสสสสสสสส

Silver Box

กล่องสุ่มสัตว์ระดับ “เงิน” หรือ “Silver” จัดวางจำหน่ายในราคาที่รักกันเบาๆ “4,000” Cash Point ต่อ 1 กล่อง (*0*) ซึ่งกล่องนี้จะขายเป็นแบบ “ทั่วไป” ที่ตัวละครอะไรจะมาซื้อก็ได้ เพราะของในนั้นจะเป็นแบบ “ทั่วไป” ทั้งหมดทั้งสิ้น ถ้าถามว่าทำไมถึงอธิบายแบบนั้น เพราะกล่องที่เหลือจะมีไอเทมที่ได้รับแยกตัวละครด้วย เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที กลับมาที่กล่องเงินกันต่อ ของเด็ดดวงควงพริ้วที่สุดในกล่องนี้ก็คือออออออ “Pet Sarimanok” และสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย ไปดูกันเลยว่าภายในบรรจุอะไรบ้าง

การ์ดสัตว์เลี้ยงของดีๆ ที่น่าสะสม สามารถสุ่มเปิดเป็นเจ้าของได้ ภายในกล่องเงินนี้

ไอเทมของชำร่วยที่ต้องบอกว่า… หากเปิดกล่องเงินไม่ได้… ก็จะได้รับของพวกนี้ไปปลอบใจ

Gold Box

กล่องสุ่มประดับระดับ “ทอง” หรือ “Gold” เป็นราคากลางๆ แต่รักไม่มีวันจาง “6,000” Cash Point ต่อ 1 กล่อง (-0-) ซึ่งกล่องนี้อยากให้ผู้เล่นคิดเอาไว้ก่อนว่าจะซื้อให้ตัวละครอะไร โดยกล่องนั้นจะเป็นไอเทมที่ “แยกตัวละคร” นั่นก็เพราะว่ามีของที่แยกตัวละครอยู่ในนั้น เพื่อความคุ้มค่าและเสี่ยงน้อยที่สุดก็วางแผนไว้ก่อนเลยว่าไอเทมภายในกล่อง ได้อะไรบ้าง และจะมอบให้ตัวละครอะไรเป็นต้น โดยของแรงแซงทางด่วนในกล่องนี้ก็คือ “X-mas  Edition” เครื่องประดับที่มีอยู่ 4 ส่วน เป็นของ “ทั่วไป” ใช้ได้ทุกตัวละคร และเครื่องประดับ “Cherry Blossom Wings” เป็นไอเทมแยกตัวละคร รายละเอียดของข้างในจะเป็นอย่างไรโปรดอ่านต่อ!!!

เครื่องประดับทั้ง 4 ชนิด (หัว, ปีก, แขน และขา) ระดับ Epic ใส่ได้ทุกตัวละคร!! จำกัดเลเวลที่ 60!!



เครื่องประดับปีก!! ระดับ Epic แยกตัวละคร (ตัวละครไหนซื้อกล่อง ตัวนั้นจะได้) จำกัดเลเวลที่ 65!!

ภาพ 3D เมื่อใส่ไอเทมดังกล่าวครบเซ็ท หรือว่าใส่ชิ้นนั้นแล้วจะดูดีอย่างไร ^^b

ไอเทมของชำร่วยที่ต้องบอกว่า… หากเปิดกล่องทองไม่ได้… ก็จะได้รับของพวกนี้ไปปลอบใจ

Platinum Box

กล่องสุ่มสัตว์ระดับ “ทองขาว” หรือ “Platinum” ถือว่าราคาสูงมากเป็นอย่างยิ่ง แต่นั่นคือรักจริงที่ไม่มีวันจืดจาง ในราคา “25,000” Cash Point ต่อ 1 กล่อง (>0<) เหมือนเช่นเดิม อยากให้ผู้เล่นคิดเอาไว้ก่อนว่าจะซื้อให้ตัวละครอะไร โดยกล่องนั้นจะเป็นไอเทมที่ “แยกตัวละคร” นั่นก็เพราะว่ามีของที่แยกตัวละครอยู่ในนั้น เพื่อความคุ้มค่าและเสี่ยงน้อยที่สุดก็วางแผนไว้ก่อนเลยว่าไอเทมภายในกล่อง ได้อะไรบ้าง และจะมอบให้ตัวละครอะไรเป็นต้น โดยของเด็ดดวงโดนกะโดนสุดๆ มีเสียวทุกครั้งที่คลิก OK ได้แก่ “Giga-Blitz Avatar Set” (แยกตัวละคร) ตามด้วย “Pet Ciel Card” และใบตี + รูน 100% ระดับ 10 – 15 เป็นต้น รายละเอียดคืออะไรอ่านต่อได้เลย

สัตว์เลี้ยงเพื่อนรัก Ciel สาวน้อยไฟฟ้าฟาด พร้อมจะให้ชาว GC มาครอบครองแล้ว!!

วิชาปล่อยลูกบอลไฟฟ้าให้พุ่งไปข้างหน้าทำร้ายศัตรู ก่อนที่จะระเบิดตูมอย่างรุนแรง!!

ชุดคลุมแฟชั่น Giga – Blitz Avatar Set หนึ่งชุดเต็มๆ (ตัวละครไหนซื้อกล่อง ตัวนั้นจะได้)

เครื่องประดับปีก!! Cherry Blossom Wings กล่องทองคำอาจจะยากไป แต่เปิดกล่องนี้ง่ายกว่าชัวร์!!

ใบตี + รูน สำเร็จ 100% จาก 0 ไปจนถึง XX ตามใบตี + ที่ใช้ สุดยอดของแรงที่ห้ามพลาด!!

“คำเตือน”

การสุ่มแต่ละกล่อง หากอยากได้ของที่ต้องการไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือหลายชิ้น
อาจจะต้องใช้เงินจำนวนมากและความเสี่ยงสูง!!!
หากตัดสินใจเลือกซื้อ ถ้าเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โปรดมีผู้ปกครองให้คำแนะนำ

สำหรับกล่องทั้ง 3 ชนิด 3 แบบ ก็อย่างที่บอกว่าข้างในนั้นบรรจุไปด้วยไอเทมที่แรงส์ส์ส์ และเป็นของดีที่น่าสะสมมากมาย หากไม่ถูกใจก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ และแต่ละกล่องนั้นก็ต้อง “สุ่ม” ซึ่งการสุ่มก็ขึ้นอยู่กับดวงของเรา (^^) ก็ขอให้ชาว GC ที่ชอบลุ้น เสี่ยง และกล้าวัดดวงโชคดีมีไอเทมครบกันทุกคนนะเชสสสส ย้ำอีกทีว่ากล่อง 3 แบบนี้จะขายเพียงแค่ 2 สัปดาห์ 2 – 16 ก.พ. ปีนี้เท่านั้น พลาดคราวนี้รอไปอีกยาวๆ ๆ ๆ ๆ ๆ