Eden Online : อัพเกรดไอเทมเสริมเทพ แกร่งสมคำร่ำลือ

2,784 views

สำหรับการที่จะทำให้ตัวละครของเรามีความสามารถเพิ่มขึ้นนั้น สามารถทำได้หลายวิธี เช่น อัพเลเวล เลือกใช้ฉายา หรือแม้กระทั่งการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ เช่น อาวุธและเครื่องป้องกัน ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุดน่าจะเป็นการอัพเกรด เพราะค่าสเตตัสต่างๆ นั้นจะเพิ่มขึ้นเพียงแค่ คุณอัพเกรดไอเทม

การอัพเกรดไอเทมแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ อัพเกรดอาวุธ และเครื่องป้องกัน โดยการอัพเกรด 2 ประเภทนี้จะใช้ไอเทม Scroll ในการอัพเกรด แต่ต้องเลือกใช้ให้ตรงตามชนิดของไอเทมนั้นๆ

เมื่อต้องการอัพเกรดไอเทมประเภทใดให้กดคลิกขวาที่ Scroll ประเภทนั้น จะมีหน้าต่างการอัพเกรดขึ้นมา ให้ใส่ไอเทมที่ต้องการอัพเกรดลงไป และสามารถเลือกได้ว่าต้องการ แบบค่อยๆ กดลุ้นทีละ + หรือให้ระบบอัพเกรดให้เลยแบบอัตโนมัติ ไม่ต้องกดเองให้เมื่อยก็สามารถเลือกได้

ถ้าเลือกแบบอัตโนมัติ จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้ใส่ว่าต้องการอัพเกรดกี่ครั้ง และต้องการจะหยุดที่บวกเท่าไหร่ ใส่ตัวเลขลงไป จากนั้นกดเริ่มได้เลยระบบจะทำการอัพเกรดจนกว่าจะครบตามเงื่อนไข เช่น อัพเกรดครบตามจำนวนที่ใส่ไว้ หรือได้เงื่อนไขระดับที่ต้องการก็จะหยุดการอัพเกรดทันที

โดยจะมีเปอร์เซ็นต์ในการอัพเกรดสำเร็จแจ้งให้ทราบที่หน้าต่างอัพเกรด

ในกรณีที่ตีบวกไม่สำเร็จไอเทมจะหายไปในทันทีแต่ถ้าไม่อยากให้ไอเทมสูญหายจำเป็นต้องใช้ไอเทมป้องกันการสูญหาย Safety Gem ใส่ไว้ในช่องไอเทมพิเศษ เมื่อการตีบวกล้มเหลวไอเทมนั้นๆ จะไม่ถูกทำลาย

เมื่ออัพเกรดสำเร็จถึง +8 ขึ้นไป ระบบจะมีประกาศให้โลกได้รู้ว่าคุณคือ สุดยอดนักตีบวก *0*

อาวุธ +10 เอฟเฟกต์ของมันช่างล่อตาล่อใจ ชวนให้มองยิ่งนัก ใส่เดินในเมืองแล้วหล่อยิ่งนัก เห็นทีจะต้องรีบไปหวด +10 มาใช้บ้างซะแล้ว…