BOI : เผย 4 สัตว์เลี้ยงขุนพล Guardian แห่ง Hades

3,032 views

      เริ่มจากเรามาทำความรู้จักกับเจ้า Wyvern มากขึ้นกันก่อนดีกว่า สำหรับ Wyvern นั้นเป็นสัตว์เลี้ยงในซีรีย์ Guardian Ancient Pet หรือ 4 ขุนพล Guardian แห่ง Hades ซึ่งประกอบไปด้วย สัตว์เลี้ยงสุดเทพถึง 4 ตัว ได้แก่ Sphinx, Wyvern, Gryphon และ Garuda โดยปกติแล้ว จะเป็นดร็อปการ์ดของทั้ง 4 ตัวนี้ ต่อจากสัตว์เลี้ยงในซีรีย์ Zodiac Pet หรือสัตว์เลี้ยง 12 ราศี แต่ว่าทีมงาน BOI ไทยเราใจดี ขอลัดคิว นำ Wyvern มาดร็อปก่อนเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งการ์ดทั้ง 4 ตัวนี้ จะได้ทั้งไอเทมแรร์ที่ดีกว่า Zodiac ด้วยครับ

  ทั้งนี้ ในการ์ดของบรรดา 4 ขุนพล Guardian แห่ง Hades จะมี Diana’s Artifacts หรือ ชิ้นส่วนแห่งเทพีไดอาน่า ซึ่งจะสุ่มออกมาเพียง 1 ชิ้นส่วนต่อการ์ด 1 ใบ โดย 4 ชิ้นส่วนนั้นได้แก่ Diana’s Shield, Diana’s Armor, Diana’s Helmet และ Diana’s Armor อยู่ด้วยครับ!

บูชาเครื่องสังเวย จุติเทพี Athena

        เมื่อเพื่อนๆ สามารถเปิดการ์ดของ 4 ขุนพล Guardian แห่ง Hades และรวบรวม ชิ้นส่วนแห่งเทพีไดอาน่า ได้ครบ 4 ชิ้น ก็ถึงคราว บูชาเครื่องสังเวย เพื่อจุติเทพีแห่งทวยเทพ ผู้อยู่เหนือเหล่าขุนพลทั้ง 4 สัตว์เลี้ยงที่เรียกได้ว่า เทพของเทพที่สุดในเกม [Mystery Pet] Athena หรือเทพี Athena ที่ถือได้ว่าแรร์สุด อีปิคสุดของเกมก็ว่าได้!!

 

  นอกจากนี้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะรวบรวมชิ้นส่วนไม่ครบ ก็ยังสามารถเอาชิ้นส่วนที่รวบรวมมาแลกเป็น 4 ขุนพล Guardian แห่ง Hades ได้ครับ

 

   เป็นยังไงล่ะ เห็นถึงความเทพของ 4 ขุนพล Guardian แห่ง Hades และทำไมมันถึงดร็อปกันยากกันเย็นขนาดนี้แล้วใช่ไหมล่ะ!? ของแรร์ ของอีปิค มันก็ต้องออกยากกันหน่อย ไม่เช่นนั้นจะเรียกกว่าของหายากได้ยังไงใช่ไหม