Dragonica ส่งกิจกรรมสุดเด็ด Hidden Merchant

1,463 views



กิจกรรมลับสุดยอดที่ทางทีมงานปล่อยทีเซอร์ออกมาให้งงกันเล่นๆ ยิ่งกว่าความลับของภาพยนต์เรื่อง Coverfield ในที่สุดก็ถึงเวลาเฉลยแล้วจ้า สำหรับคราวนี้ไม่ต้องเข้าแถว ไม่ต้องลุ้น หรือนับอะไรให้วุ่นวายใจเพราะแค่ ตั้งร้าน โดยตั้งราคาให้ตรงกับที่ทางทีมงานกำหนดก็เพียงพอ ส่วนกติกาเป็นอย่างไร เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เมื่อไหร่ ติดตามกันต่อได้เล๊ย

กติกากิจกรรม

1. เมื่อถึงเวลาทางทีมงานจะเข้าไปยัง Open Market และเลือกซื้อไอเทมกิจกรรมตามที่กำหนด โดยไล่ซื้อทีละชนิดโดยเรียงจาก Dragon Bone in White ไปจนถึง Cursed Bomb Dust ตามลำดับ

ระยะเวลากิจกรรม : 9 – 15 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 16.00 – 17.00 น.

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม

1. ผู้เล่นจะต้องตั้ง Open Trade (ร้านขายของ) โดยตั้งราคาไอเทมกิจกรรมตามที่กำหนด (จะตั้งกี่ประเภทหรือกี่ชิ้นก็ได้)
Vancliff
Dragon Bone in White  ราคาชิ้นละ 1 Gold
Dragon Bone in Blue  ราคาชิ้นละ 2 Gold
Dragon Bone in Gold  ราคาชิ้นละ 3 Gold

Drakos
Chaotic Metal Dust  ราคาชิ้นละ 1 Gold
Dark Golden Dust  ราคาชิ้นละ 2 Gold
Cursed Bomb Dust  ราคาชิ้นละ 3 Gold

กติกากิจกรรม

1. เมื่อถึงเวลาทางทีมงานจะเข้าไปยัง Open Market และเลือกซื้อไอเทมกิจกรรมตามที่กำหนด โดยไล่ซื้อทีละชนิดโดยเรียงจาก Dragon Bone in White ไปจนถึง Cursed Bomb Dust ตามลำดับ

2. ในเวลากิจกรรม หากทางทีมงานซื้อไอเท มกิจกรรมประเภทที่ 1 ไปจนครบแล้ว หากผู้เล่นคนใดมาตั้งขายไอเทมกิจกรรมประเภทที่ 1 ภายหลัง ทางทีมงานจะไม่กลับไปซื้ออีก ซึ่งก็คือไอเทมแต่ละชนิดนั้น ทางทีมงานจะซื้อเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เช่น

ทีมงานเข้ามาซื้อไอเทมในเวลา 16.10 น. และไล่ซื้อ Dragon Bone in White จากผู้เล่นเปิดร้านขายในช่วงเวลานั้นจนครบแล้ว และเริ่มซื้อไอเทม Cursed Bomb Dust  ในเวลา 16.50 น.

หากผู้เล่นคนใดที่เพิ่งจะมาตั้งขาย Dragon Bone in White ในเวลา 16.50 น. ทางทีมงานก็จะไม่ย้อนกลับไปซื้อ Dragon Bone in White อีก แต่ผู้เล่นสามารถมาตั้งขายใหม่อีกครั้งได้ในวันถัดไป

ข้อเสนอแนะ : ผู้เข้าร่วมกิจกรรมควรจะเปิดร้านก่อนเวลากิจกรรมเล็กน้อย แล้วกลับมาปิดร้านอีกครั้งหลังจากจบกิจกรรม เพื่อจะได้ไม่พลาดกิจกรรมค่ะ ^^

3. ทีมงานจะซื้อจากร้านที่ตั้งราคาตรงตามที่กติกากำหนดเท่านั้น

4. เมื่อทางทีมงาน Search หาไอเทมชนิดใดแล้ว จะไม่มีการ Search ชนิดเดิมซ้ำอีกครั้ง ดังนั้นหากผู้เล่นตั้งราคาผิดหรือปิดร้านเพื่อแก้ราคาในช่วงที่ทีมงานกำลัง ซื้อไอเทมกิจกรรมนั้นๆ อยู่ ก็จะถูกตัดสิทธิ์เช่นเดียวกัน

5. คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด