Eden Party 5 กุมภาพันธ์นี้ คนรัก Eden ห้ามพลาด

1,299 views

อาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ Winner Online จัดเต็ม เนรมิตพื้นที่ชั้น 5 ลาน IMAX Siam Paragon ให้กลายเป็นงานปาร์ตี้ที่เหล่าสาวก Eden Online จะมารวมตัวกันในงานนี้ จัดฉลองขอบคุณมหาชนชาวเกมเมอร์ที่เทคะแนนโหวตให้ Eden Online อย่างท่วมท้นจนได้รับรางวัลเกมออนไลน์ยอดนิยมประจำปี 2012 ประเภท MMORPG และตอนนี้ยังเป็นเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นมากที่สุดอีกด้วย จนต้องขยายเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับจำนวนคนที่ล้นทะลักเข้ามาอย่างมากมายมหาศาลกันเลยทีเดียว งานนี้ทางทีมงาน Eden Online ได้จัดเตรียมกิจกรรมมากมายไว้ให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป รับรองได้เลยว่า มางาน Eden Party ไม่ผิดหวังแน่นอน ต้องได้อะไรติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน Eden Party เพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานก็รับไปเลยไอเทมโดนๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านไป เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับผู้ที่มีความมานะ ตื่นแต่เช้ามาลงทะเบียนเข้าร่วมงาน 100 คนแรกของวัน ยังได้รับไอเทมพิเศษอีกด้วย

ภายในงานจะพบกับการแข่งขัน Eden The Survival การแข่งขันที่ผู้เล่นจากทั่วสารทิศจะต้องมาปะทะฝีมือ โดยไม่ได้มีการนัดหมายกันมาก่อน เพราะไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่าใครจะได้อยู่ทีมใด และจะได้เจอกับคู่ต่อสู้คนไหนบ้าง เรียกได้ว่าวัดดวงกันเลยทีเดียว เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 1 กุมภาพันธ์นี้

ขอเรียนเชิญเกมเมอร์ทุกท่านสมัครเข้าร่วมในการแข่งขัน Eden The Survival ที่เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ เพื่อลงสนามแข่งขันคัดเลือกสุดยอดผู้เล่นในงาน Eden Party 5 กุมภาพันธ์นี้ และขอเรียนเชิญเกมเมอร์ทุกท่าน มาร่วมเป็นเกียรติและร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันครั้งแรกของ Eden Online และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลอีกมากมาย ของรางวัลในงานนี้รับรองว่าสุดยอดแน่นอน ติดตามได้ที่ www.eden.in.th และ Facebook แล้วเจอกันในงาน Eden Party นะคะ บ๊ายบาย