Xshot การ์ดเปลี่ยนเสียงเลียนแบบเพศตรงข้าม โดนใจวัยแอ๊บ!

1,025 views

สวัสดีครับสาวก Xshot ทุกคนพี่ๆ ทีมงานเชื่อว่าแฟน Xshot หลายๆ คนคงจะชอบใช้ไมโครโฟนในการเล่นเกม แต่หลายๆ คนคงจะไม่ทันสังเกตว่าในไอเทมมอลนั้นมีไอเทมพิเศษที่เกี่ยวกับการใช้ไมค์ด้วยนั่นก็คือ “การ์ดเปลี่ยนเสียง Male Voice (เสียงผู้ชาย) และ Female Voice (เสียงผู้หญิง)” ซึ่งเมื่อใช้ไอเทมนี้แล้วรับรองได้เลยความสนุกในการเล่นเกม Xshot ของเพื่อนๆ เปลี่ยนไปแบบที่ไม่คาดคิดแน่นอนครับ และเพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปชมข้อมูลของไอเทมนี้กันพร้อมการใช้งานเลยครับ

ก่อนอื่นเลยเข้าระบบไอเทมมอลในหมวดสินค้าประเภท ไอเทม&ประดับ ส่วนหน้าตาไอเทมก็หน้าตาแบบนี้

Male Voice การ์ดเปลี่ยนเสียงให้เป็นเสียงผู้ชาย ด้วยน้ำเสียงที่มาดแมนเกินใจ สุขุมลุ่มลึกจริงๆ


Female Voice การ์ดเปลี่ยนเสียงให้เป็นเสียงผู้หญิง ด้วยเสียงที่เพราะแสนหวาน

วิธีการใช้งานก็ง่ายอย่างกับปอกกล้วยเข้าปาก เพียงแค่คลิกเข้าไปที่โกดังสินค้าและเลือกหัวข้อ ไอเทม&ประดับ จากนั้นก็ดับเบิ้ลคลิกใส่ได้เลย เพียงแค่นี้เพื่อนๆ ก็สามารถใช้เพิ่มความสนุกให้กับทุกคนได้แน่นอนครับ

และเมื่อเข้าเกมเวลากดใช้ไมค์ก็จะมีไอคอนพิเศษบ่งบอกให้รู้ว่าตัวละครที่เพื่อนๆ ได้ใช้การ์ดเปลี่ยนเสียงนั้นจะมีรูปลำโพงที่แตกต่างไปจากเดิม ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนๆ จะใส่การ์ดเปลี่ยนเสียงประเภทไหน และที่สำคัญตัวละครหญิงหรือชายก็สามารถสลับการ์ดเสียงนี้ได้เหมือนกันนะครับ


เพื่อความสนุกสนานเราไปชมคลิปฮาๆ จากการใช้ไอเทมการ์ดเปลี่ยนเสียงกันเถอะ

นับว่าไอเทมนี้ก็สร้างความสนุก แปลกแหวกแนวได้มากๆ รับรองฮา!! เป็นผู้ชายลองใช้เสียง Female Voice ดู จะรู้ว่าเนียนสุดๆ ส่วนสาวๆ คนไหน อยากลองให้เสียงตัวเองเป็นผู้ชายบ้างก็ไม่ยาก ลองใช้ Male Voice  กันดูได้เลย พี่ๆ ทีมงานรับประกันความสนุก สุดท้ายขอฝากไว้กับเรื่องของการแข่งขัน Xshot Destroyer Bomber Cup ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 ก.พ. นี้ ที่สยามพารากอน ยังเปิดรับสมัครกันอยู่นะครับ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ลงสมัครแข่งขันก็รีบสมัครด่วนเลยนะครับ ช้าอดหมดสิทธิ์นะ โดยของรางวัลการแข่งขันในครั้งนี้มีมูลค่ากว่า 100,000 บาท เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจจะเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดการสมัครแข่งขันเดือนกุมภาพันธ์ได้ที่นี่

Tags: ,