ดาวน์โหลดเดโม Reckoning จาก PSN ปลดล็อกไอเทมพิเศษใน Mass Effect 3 ฟรี

1,294 views

 

  โลกอันกว้างใหญ่แห่ง Amalur พร้อมที่จะให้ทุกคนได้เข้าไปชิมลางกับประสบการณ์อันน่ามหัศจรรย์แล้ว เมื่อ EA และ 38 Studios ได้ปล่อยเดโมของเกม Kingdom of Amalur: Reckoning สำหรับเครื่อง PS3 ออกมาให้ดาวน์โหลดบน PlayStation Network แล้วเมื่อไม่นานมานี้ ในเดโม ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลกอันน่าตื่นเต้นแห่ง Amalur พร้อมทั้งยังสามารถปลดล็อกไอเทมพิเศษในตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มได้ด้วย
     นอกเหนือจากเดโมที่จะให้ทุกคนได้ทดลองเล่นแล้ว 38 Studios ผู้พัฒนาเกมนี้ยังได้ร่วมมือกับ BioWare ในการเตรียมมอบของรางวัลให้กับทั้งแฟนเกมของ Kingdom of Amalur: Reckoning และ Mass Effect 3 ด้วยเมื่อเล่นเดโมของ Kingdom of Amalur: Reckoning และ Mass Effect 3 ผู้เล่นจะได้รับไอเทมพิเศษสำหรับนำไปใช้ในแต่ละเกม ซึ่งไอเทมเหล่านี้จะประกอบไปด้วย Omni-blade Daggers และชุดเกราะสไตล์ Mass Effect สำหรับเกม Kingdom of Amalur: Reckoning และชุดเกราะพร้อมกับปืน Assault Rifle สไตล์ Reckoning สำหรับเกม Mass Effect 3 ซึ่งออกแบบโดยนักวาดเจ้าของรางวัลมากมายอย่าง Todd McFarlane ผู้สร้าง Spawn

 


    “ขนลุกเลยครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ BioWare ในการปล่อยหมัดเด็ดด้วยเกม Kingdom of Amalur: Reckoning และ Mass Effect 3 พวกเราอยากจะมอบรางวัลอะไรบางอย่างให้กับแฟน ๆ ของ Mass Effect เป็นการตอบแทนที่พวกเขาได้ก้าวเข้ามาสัมผัสกับโลกของ Reckoning ครับ” Curt Schilling ประธานและผู้ก่อตั้ง 38 Studios กล่าว
    “พวกเราตื่นเต้นกันมากครับที่ได้ร่วมงานกับ 38 Studios ในการนำเอาบางสิ่งจากโลกของ Mass Effect ไปใส่ไว้ในโลกของ Reckoning รวมถึงยังได้ไอเทมพิเศษที่ออกแบบโดย Todd McFarlane เข้ามาอยู่ใน Mass Effect 3 ด้วยครับ” Dr. Ray Muzyka ผู้จัดการทั่วไปและผู้ร่วมก่อตั้ง BioWare ภายใต้สังกัด EA กล่าว “มันป็นแนวทางที่ยอดเยี่ยมในการมอบรางวัลให้แฟน ๆ เกมด้วยคอนเทนต์ที่ไม่เพียงแต่ดูดี แต่ยังมีประโยชน์ในเกมด้วย”
     เมื่อเล่นเดโมของ Kingdom of Amalur: Reckoning ผู้เล่นจะได้รับไอเทมพิเศษสองชิ้นซึ่งออกแบบโดย Todd McFarlane นักวาดชื่อดังผู้สร้าง Spawn สำหรับนำไปใช้ในเกม Mass Effect 3 ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 6 มีนาคมนี้ โดยไอเทมทั้งสองชิ้นได้แก่
   – Reckoner Knight Armor: ชุดเกราะตัวนี้จะช่วยเพิ่มพลังให้กับการโจมตีระยะประชิด อีกทั้งยังเพิ่มระยะให้กับการใช้งานอาวุธระยะไกลได้ด้วย
  – The Chakram Launcher: อาวุธชิ้นนี้ประกอบขึ้นจากวัสดุหลายชนิด ซึ่งทำให้มันมีประสิทธิภาพในการทำลายสูง ผู้เล่นจะได้รับ The Chakram Launcher ก็ต่อเมื่อเล่นเดโมจนจบ และดูเทรลเลอร์ในตอนท้าย
  – เมื่อเล่นเดโมของ Mass Effect 3 ผู้เล่นจะได้รับไอเทมพิเศษสองชิ้น สำหรับนำไปใช้ในเกม Kingdom of Amalur: Reckoning ที่จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้
  – N7 Armor: ผู้เล่นสามารถปลดล็อกชุดเกราะพิเศษซึ่งออกแบบโดยอิงจากชุดเกราะ N7 ของ Commander Shepperd โดยจะมีทั้งหมวก เกราะช่วงบน ถุงมือ และเกราะช่วงล่าง
  – Omni-blade Daggers: มีดโฮโลกราฟิกที่เกิดขึ้นจาก Omni-tool ของ Commander Shepperd ด้วย Omni-blade Daggers ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับศัตรูในระยะประชิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อผู้เล่นติดตั้งและเล่นเดโมของ Mass Effect 3 ก็จะสามารถปลดล็อกไอเทมพิเศษนี้ได้ทันที

 

 

    เดโมของ Kingdom of Amalur: Reckoning  จะเป็นตัวแนะนำให้ผู้เล่นทำความรู้จักกับตัวเกม เรียนรู้ผ่านบทเรียน และสัมผัสกับส่วนหนึ่งของโลกอิสระที่กว้างใหญ่ไพศาล ผู้เล่นจะได้สร้างและพัฒนาความสามารถให้กับตัวละครของตนแล้วเข้าไปลุยกับเกมได้ทันที และเมื่อเรียนรู้กับระบบมาตรฐานของเกมแล้ว ผู้เล่นจะมีเวลา 45 ในการสำรวจโลกแห่ง Amalur และออกเดินทางเพื่อปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ ที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตของตัวละครของตนไปตลอดกาล อย่างไรก็ตาม เดโมของ Kingdom of Amalur: Reckoning สำหรับเครื่อง Xbox 360 และ PC ก็พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วเช่นกัน