Love Beat : มาเปิดประตูหัวใจกับ เพลงรัก..เพลงเลิฟ 2 ก.พ. นี้

1,205 views

เตรียมเปิดประตูหัวใจ.. สัมผัสอุ่นไอแห่ง เพลงรัก..สเต็ปเลิฟ~  ในสัปดาห์ของเพลงใหม่! พร้อมอัพเดท!!.. ต้อนรับเดือนกุมภาฯ แสนหวาน ~  บนฟลอร์แดนซ์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ที่ขอพาเพื่อนๆ เข้าสู่ห้วงบรรยากาศแห่งรัก..สุดโรแมนติค ไปกับ 4 เพลงบีทจังหวะเต้น ~^^~  เริ่มต้นที่ 24 ชม. เวลาที่ไม่เคยพอ ในโลกสีชมพูของคนมีรัก จาก เต้ วิทย์สรัช และความเพ้อเจ้อ ของ Season Five เมื่อความรักรุมเร้าให้จำต้องเลือก.. แล้วจะเก็บความรู้สึกใดเอาไว้ดี!! หรือฟ้าจะส่งเธอมาให้เจอ (ไม่ว่าเผลอ หรือว่าตั้งใจ) ก็ทำให้ฉันกลายเป็น คนมีความรัก ในแบบ Zee โดยส่งท้ายด้วยบันทึกของหัวใจ Mind Diary ในวันที่ต้องทบทวนถึงเรื่องราวความรัก ครั้งที่ผ่านมาของ Jetset’er


เต้ วิทย์สรัช – 24 ชม. (Feat. แพรว คณิตกุล)

24 ชม. เพลงรักจังหวะเลิฟ~ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวโดย หนุ่มอารมณ์อ้อน เต้ วิทย์สรัช และได้สาวน้อยเสียงใส แพรว คณิตกุล มาช่วยแต่งเติมสีสันความหวาน ไปกับเนื้อหาน่ารักๆ ของบทเพลง ที่ต้องการให้ในหนึ่งวัน มีมากกว่า 24 ชั่วโมง เพราะมันไม่เคยพอเลยสักนิด! ในโลกสีชมพูของคนที่กำลังอินเลิฟ~


Season Five – เพ้อเจ้อ

เพ้อเจ้อ เพลงเต้นจังหวะสนุก ที่ผสมผสานการร้องประสานเสียงสไตล์ Hybrid A cappella เข้ากับแนวดนตรี Acid Jazz ตามแนวถนัดของ 4 หนุ่ม Season Five โดยถ่ายทอดเรื่องราวของคนมีรักซ้อน ที่ไม่อาจเก็บความรู้สึกที่ซ่อนเอาไว้ได้ จนต้องระบายออกมาเป็นความเพ้อเจ้อ..


Zee – คนมีความรัก

คนมีความรัก บทเพลงที่แต่งมาเฉพาะสำหรับมอบให้แฟนเพลงของ Zee กับเรื่องราวของความในใจ ที่คนมีรักถึงจะเข้าใจ โดยเฉพาะท่อนฮุคหวานๆ ซึ้งๆ ที่ว่า “คนกำลังมีความรัก แต่ยังไม่เคยมีใครรัก จนฟ้านั้นพาเธอมาให้เจอ เพราะว่าเธอ Cause you’re my mind ไม่รักไม่เป็นไร เอาใจของฉันไป ก็แล้วกัน”


Jetset’er – Mind Diary

Mind Diary บันทึกหัวใจของ 4 หนุ่ม Jetset’er กับแนวดนตรี Funk ที่เน้นความสดใหม่ของไอเดียการนำเสนอ โดยสะท้อนแนวคิดในมุมมองที่น่าสนใจของเรื่องราวความรัก ที่พร้อมจะเปิดโอกาสให้หัวใจของ “ฉันและเธอ” ในวันที่ต้องกลับมาทบทวนถึงเรื่องราวที่ผ่านมา

พบ 4 เพลงรักที่จะมาเคาะทุกประตูห้องหัวใจ ของคนมีเลิฟ~  ได้ตั้งแต่ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นต้นไปค่ะ ส่วนเพลงไหนจะติดดาวความสนุกไว้ที่กี่ดวง เพื่อนๆ ต้องตามไปลุ้น และสนุกกันบนฟลอร์แดนซ์ Love Beat ให้ได้นะคะ และสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปิน หรือกำลังมองหาศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ สามารถเข้าไปร่วมกดเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลยค่ะ