Love Beat Love Begin ต้อนรับเดือนแห่งรัก..ด้วยไอเทมแพ็คคู่

681 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดฟลอร์แดนซ์สุดเลิฟ ~ ต้อนรับเพื่อนๆ นักเต้นหน้าใหม่! สเต็ปแรง..งงงส์~  สู่โลกของเสียงเพลง ความรัก และบีทความสนุก ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ~ Love Beat Love Begin ~ ที่มาพร้อม ไอเทมแพ็คคู่ “ชุดคู่รัก” แจกฟรี!! มอบเป็นของรางวัลให้เพื่อนๆ ทุกคน ได้ไปแต่งสวยเติมความเท่ห์ ในช่วงเทศกาลแห่งรัก.. ~^^~  โดยมีเงื่อนไขของภารกิจ ที่เริ่มต้นง่ายๆ แค่มีไอดีเกม Love Beat อยู่แล้ว!! หรือ ลงทะเบียนสมัครไอดีใหม่ และทำการสร้างตัวละครในเกม Love Beat ระหว่างวันที่ 1 – 29 กุมภาพันธ์ นี้ ก็เป็นเจ้าของไอเท็ม “ชุดคู่รัก” กันได้แล้วค๊า..

ไอเทมรางวัล Love Beat Love Begin ~

ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม
สร้างตัวละครใหม่ในเกม Love Beat ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 (เวลา 00.00 น.) – วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555 (เวลา 23.59 น.)

รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม และรับไอเท็มรางวัล

1.  ใช้ไอดีเกม Love Beat ที่สมัครใหม่ หรือเป็นไอดีเกมที่มีอยู่เดิม ทำการสร้างตัวละครใหม่ ระหว่างวันที่ 1 – 29 กุมภาพันธ์ 2555
2.  หลังจากสร้างตัวละครเรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อนๆ เข้ามากดรับไอเท็มของรางวัล ที่หน้าข่าวประกาศกิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์ Love Beat ได้เลยค่ะ

ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่ หรือฉายเดี่ยว..(เพื่อออกตามหารักแท้.. บนฟลอร์เลิฟ~) เพื่อนๆ ก็ร่วมสนุกกับภารกิจ Love Beat Love Begin เพื่อรับไอเท็ม “ชุดคู่รัก” ไปสวมใส่กันได้ ฟรีๆ ค๊า!!  รวมถึงกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก อีกมากมาย!! ที่ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ได้จัดเตรียมมหกรรมความสนุกเอาไว้แล้ว!  โดยเพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ สามารถติดตามข่าวสาร และภารกิจแดนซ์มันส์ๆ ที่จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันก่อนใครที่ www.LB.in.th แล้วพบกันให้ได้นาค๊า..