เกมออนไลน์ที่จะเปิดให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2555 นี้

2,269 views

.. .. ฉลองในเดือนกุมภาพันธุ์ ที่เค้าเรียกกันว่าเดือนแห่งความรักด้วยเกมใหม่ๆ หลากหลายรสชาติความสนุก ให้เพื่อนๆ ทั้งที่มีคู่และกับตามหาคู๋อยู่นั้นได้สุขใจตลอดทั้งเดือนนี้ อยากรู้กันแล้วล่ะซิว่าจะมีเกมไหน เกมอะไร แนวไหนบ้าง เพื่อไม่ให้อย่าเสียเวลา ปชมพร้อมกันเลย

Dungeon Viva Zeed
ผู้ให้บริการ : 7 Zeed
Pre Release : 1 – 6 กุมภาพันธ์ 2555
Pre Release 2 : 14 -20 กุมภาพันธ์ 2555
เว็บไซต์ : www.dvz.in.th

“Dungeon Viva Zeed” เกมตัวที่ 2 จาก 7 Zeed กับมอนส์เตอร์ตัวร้ายจะมาทำให้แฟนๆ ได้หลงไหล เปิดตัวเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่จะทำให้ชาวซี้ดมาระเบิดหัวใจให้พองโต  ชุ่มช่ำไปด้วยความน่ารักและตลกร้ายของแก๊งป่วนมอนส์เตอร์ที่จะมาร่ายเวทย์มนต์สีชมพูอย่าลืมเข้าไปลองเล่นกันะครับ

The Legend of Emperor
ผู้ให้บริการ : Winner Online
Pre CBT : 8 – 10 กุมภาพันธุ์ 2555
CBT : 15 กุมภาพันธุ์ 2555

OBT : 22 กุมภาพันธุ์ 2555
เว็บไซต์ : www.emp.in.th

สุดยอดนวนิยายเกมชื่อดัง การันตี 6 รางวัล สุดยอดกราฟิก สุดยอดคนเล่นทั่วเอเชีย กับThe Legend of Emperor “ตำนานจักรพรรดิ สยบเทพ” ที่ประสบความสำเร็จทั้งยอดผู้เล่นและยอดรายได้ทั่วเอเชียตลอดปี 2010 – 2011 เกมแนว MMORPG เรื่องราวจากจุดเริ่มต้นในสมัยของราชวงศ์ชาง

M Fighter
ผู้ให้บริการ : TDP
CBT : 2 กุมภาพันธุ์ 2555 –  6 กุมภาพันธุ์ 2555
OBT 9 กุมภาพันธุ์ 2555
เว็บไซต์ : mf.gg.in.th

เกมออนไลน์แนวต่อสู้สุดมันส์ “M Fighter”  เกมแนว Action Fighting ที่มีจุดเด่นเกี่ยวกับระบบการ์ดตัวละคร ซึ่งมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่เท่ แข็งแกร่ง สวย น่ารัก หรือดุดัน ใครที่ชอบเกมแนวศิลปะการต่อสู้ห้ามพลาด

LOCO
ผู้ให้บริการ : Winner Online
Exclusive VIP Testing  : 13-27 กุมภาพันธ์ 2555
เว็บไซต์ : www.loco.in.th

Land of Chaos หรือ LOCO สุดยอด เกมแนว Real Action RTS ที่ฮิตฮอตกันทั่วโลก ดีกรีเกมชั้นนำทั่วโลกมากมายที่มีผู้เล่นเกมแนวนี้ อาทิ DotA , HoN , LoL และ อีก 1 เกมที่ได้การการันตีกล่าวขวัญถึงเกมแนว RTS 3D รอบทิศทางของแท้การันตีเกมแรกของไทย

KNO
ผู้ให้บริการ : PlayThai
OBT : 16 กุมภาพันธ์ 2555
เว็บไซต์ : www.kno.in.th

เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ พร้อมแล้วกับการกลับมาอีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรี ศึกแห่งผู้กล้าที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ร่วมกันประกาศอิสรภาพเกมไทย รับรองว่าเกมเมอร์ที่รอคอยอยู่นั้นได้เจอกับเกมไทยคุณภาพแน่นอน แล้วอย่าลืมไปร่วมกันกอบกู้อิสรภาพพร้อมกันนะครับ

Freejack
ผู้ให้บริการ : Funbox
CBT : 22 กุมภาพันธุ์ 2555
เว็บไซต์ : reejack.funbox.co.th

เกม FreeJack Online เป็นเกมแนว Extreme Sport Casual โดยตัวเกมได้แรงจูงใจจากกีฬาการแข่งขัน Extreme ที่ผสมผสานระหว่าง Free running และ Parkour ซึ่งกีฬาประเภทนี้เป็นที่นิยมของประเทศฝั่งตะวันตก และได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นชาวไทยใครที่ชอบความตื่นเต้นทาทายรับรองว่าเกมนี้ ต้องถูกใจแน่นอน


Soccer Manager Online
ผู้ให้บริการ : ENMO
OBT : ช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2555
เว็บไซต์ : www.smo.in.th

ใครๆ ก็เป็นเจ้าของสโมสรได้!! ตอนนี้ก็เปิดให้เข้าไปทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Betaกันแล้ว ส่วนการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนั้นอดใจรอกันอีกสักนิดรับรองได้ว่าสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ กับบเกมฟุตบอลที่คุณเป็นผู้กำหนดเองแน่นอน แล้วเจอกัน