FIFA ONLINE 2 : รายชื่อผู้โชคดี จากกิจกรรม Go Blue 2012 สัปดาห์ที่ # 2

978 views

มาแล้ว !!! ผลประกาศรายชื่อผู้โชคดี จากกิจกรรม Go Blue 2012 สัปดาห์ที่ # 2


ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้วนะครับ สำหรับกิจกรรมที่ทุกคนตั้งตารอค่อยอย่าง Go Blue 2012 โดยอย่างที่ทราบๆกันแล้ว ว่ารางวัลใหญ่อย่างที่ทราบกันแล้วนั้นก็คือ แพคเกจทัวร์ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีค คู่ระหว่าง Chelsea vs Tottemham แบบติดขอบสนามกันแบบ VIP รวมถึงการทัวร์สนามสแตมฟอร์บริดจ์ และบุกไปกระทบไหล่ นักเตะดังถึงสนามซ้อม อีกทั้งได้เงิน Pocket Money ให้ไปช้อบฟรีๆอีกถึง 10,000 บาท ว๊าวววว !!! และเท่านี้ยังไม่พอ เรายังมีการสุ่มแจกของรางวัลรายสัปดาห์กัน อีกด้วย ซึ่งรางวัลประจำสัปดาห์นี้เพื่อนๆสามารถร่วมลุ้นได้ โดยเล่นสะสม Ticket Go Blue ให้ได้จำนวน 50 ใบภายในระยะเวลาสัปดาห์นั้นๆ และในสัปดาห์ที่ 2 นี้ใคร จะเป็นผู้โชคดีรับของพรีเมียมสุดเทพ เราไปดูกันเลยครับ
~~ ขอแสดงความดีใจด้วยกับทั้ง 4 ท่านด้วยนะครับ ~~


วิธีการรับของรางวัล

สำหรับผู้โชคดีทั้ง 4 ท่าน จะต้องโทรเข้ามายืนยันสิทธิ์การรับรางวัลกับทางทีมงานที่ Call Center 02-686-2222       (ได้ตลอด 24 ชั่วโมง) ก่อนวันที่ 7
มีนาคม 2555 มิเช่นนั้นทีมงานจะถือว่าสละสิทธิ์
รางวัลประจำสัปดาห์ หากผู้โชคที่อยู่ในเขตกรุงเทพและและปริมณฑล ผู้โชคดีจะต้องมารับของรางวัลที่บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด 121/72 อาคาร RS
Tower ชั้น 23 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 เท่านั้น ส่วนผู้โชคดีที่อยู่ต่างจังหวัด ทีมงานจะส่งของรางวัลไปให้ตามที่อยู่ที่ได้ทำ
การกรอกไว้ ณ ตอนสมัครกิจกรรม
ยังไงก็ขอย้ำกันอีกที สำหรับซึ่งกฏกติกานั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงเพื่อนๆสะสม Ticket ให้ได้ 50 ใบ ในแต่ละสัปดาห์ เพียงเท่านี้ เพื่อนๆก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลของพรีเมียมประจำสัปดาห์กันได้แล้ว ซึ่งรางวัลเสื้อเชลซีในรอบหน้า จะเป็นของ Petr Cech ซึ่ง ต้องบอกว่านอกจากจะเป็นเป็นเสื้อโกลของแท้แล้ว ยังมีลายเซ็นต์ของเจ้าตัวอีกด้วย แจ่มไปเลยย และสำหรับใครที่ยังไม่ได้
สมัครกิจกรรม ก็รีบสมัครกันนะครับเพราะนอกจากจะมีลุ้นรางวัลต่างๆ ยังมีสิทธิ์รับไอเทมเทพๆได้ฟรีๆอีกด้วย ยังทันอยู่นะเพื่อนๆ ~