ยกระดับไลฟ์สไตล์ให้ซิมส์ของคุณด้วย The Sims 3 Master Suite Stuff

2,198 views

     เหมาะเจาะกับช่วงเวลาแห่งความรักของวันวาเลนไทน์ The Sims 3 Master Suite Stuff จะมาเพิ่มความจี๊ดให้กับเกมด้วยเตียงและสุขภัณฑ์ที่หรูหรา ชุดนอนสุดเซ็กซี่ และทรงผมที่น่าหลงไหล The Sims 3 Master Suite Stuffสำหรับเครื่อง PC และ Mac ออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก EA อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

   เพิ่มสีสันในชีวิตให้กับซิมส์ของคุณด้วยการอัปเกรดเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนเป็นเตียงนอนที่สุดแสนจะโรแมนติกเก้าอี้สไตล์ย้อนยุคปี ค.ศ. 1940 และเตาผิงที่ดูโอ่อ่ามีราคาจากนั้นมูฟไปยังห้องน้ำ แปลงโฉมให้มันด้วยอ่างอาบน้ำที่มันวาวดูมีสไตล์แล้วจุดเทียนสร้างบรรยากาศของสปาภายในบ้าน แจกัน กลีบกุหลาบรวมไปถึงหน้าต่างรูปแบบใหม่ จะเป็นส่วนที่มาเติมเติมให้มาสเตอร์ซวีทนี้สมบูรณ์แบบ

   ซิมส์ของคุณจะได้ผ่อนคลายไปกับสภาพแวดล้อมอีกทั้งเสื้อผ้าและชุดนอนดีไซน์ใหม่ที่จะเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการไปพบกับซิมส์สักคนที่เป็นคนพิเศษ ในคืนที่สุดแสนวิเศษแต่งองค์ทรงเครื่องซิมส์ของคุณให้เรียบร้อยปรับลุคให้โฉบเฉี่ยวด้วยทรงผมที่ดูทันสมัยซึ่งจะทำให้ซิมส์ของคุณดูน่าหลงไหลยิ่งกว่าใคร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมในการวางจำหน่ายและความเคลื่อนไหวของ The Sims 3 สามารถติดตามที่ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของ Sicom Amusement ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.co.th/sicom.cmu