LOCO เปิดตำนาน ร่วม VIP Test ไทยแล้ววันนี้

1,535 views

Real Action RTS LOCO พร้อมบินลัดฟ้าเปิดตำนาน ร่วม VIP Test ไทยแล้ววันนี้

….. Land of Chaos หรือ LOCO สุดยอด เกมแนว Real Action RTS ที่ฮิตฮอตกันทั่วโลก ดีกรีเกมชั้นนำทั่วโลกมากมายที่มีผู้เล่นเกมแนวนี้ อาทิ DotA , HoN , LoL และ อีก 1 เกมที่ได้การการันตีกล่าวขวัญถึงเกมแนว RTS 3D รอบทิศทางของแท้การันตีเกมแรกของไทย มาถึงแล้ว กับการร่วมสิทธิพิเศษในการทดสอบ Exclusive VIP Testing เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและ เข้าพบกับบรรยากาศความมันส์แบบ Extreme กันกับไอดีพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. 2555 เป็นต้นไป!!

รูปแบบฮีโร่ที่คุ้นตา จาก Server SEA

….. หยุดทุกสัมผัส ไว้ที่นี่ กับสุดยอดเกมในจินตนาการ LOCO กับเทคนิคการเล่นสไตล์ DotA ที่ฮิตติดลมบนทั่วโลกในรูปแบบ Real Action RTS รอบทิศทาง ทุกอย่างที่คุณจะได้รับ สัมผัสที่มากกว่า จากการลอบฆ่าจากรอบทิศทาง ไม่ว่าจะยอดเขา หรือในพุ่มป่าที่น่าสะพรึงกลัว RTS ที่ให้อารมณ์ มากกว่าเกมส์ใน… ตำนาน

Creep สวะทั้งหลาย จงแหลกสลายต่อหน้าข้าผู้นี้!!


ออกวางแผนฝ่ายละ 5 – 5 ถล่มป้อมของฝ่ายตรงข้ามให้กระจุย!!


ฉาก 3D ที่ตระการตาและสมจริง ได้อารมณ์ RTS ยิ่งกว่าเกมไหนๆ ในโลก!!

….. สิ้นสุดการรอคอยแล้ว กับการแจก Exclusive ID พิเศษ ในการร่วมทดสอบในครั้งนี้ด้วยวิธีง่ายๆ ก่อนใคร โดยภายในไอดีดังกล่าว สามารถเลือกใช้ตัวละครพิเศษ ไอเทมพื้นฐานต่างๆได้อย่างครบครันความมันส์ ซึ่งความมันส์ ในครั้งนี้จะระอุขึ้นในวันที่ 10 ก.พ. 2555 ที่ทุกคนจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์เกม Land of Chaos หรือ LOCO นั่นเอง คุณ หรือใคร ที่จะมีชีวิตรอดจากสมรภูมิแห่งความมืดและสับสนแห่งนี้ได้…

ขั้นตอนการรับ Exclusive ID 2 ช่องทางดังนี้

1.     ทางหน้า Facebook LOCO กด Like Fanpage และลุ้นรับ AC ที่หน้า Facebook ได้ทันที ที่ http://www.facebook.com/LocoFanclub

2.     และทางช่องทางหน้า Website เกมอย่างเป็นทางการ www.loco.in.th

….. โดยสามารถเข้าไปภายในบอร์ดเกม LOCO และเข้าร่วมตอบคำถาม หรือขอ ID พิเศษจากทางทีมงานผ่านทางบอร์ดได้ตลอดเวลา

….. ห้ามพลาด!! ความมันส์เหล่านี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นในพื้นพิภพเมืองไทย โอกาสมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น!! ที่จะได้เข้าร่วมทดสอบในวันที่ 10 ก.พ. 2555 เตรียมรับความมันส์ กับ Exclusive ID ได้ตั้งแต่ วันที่ 2 ก.พ. 2555 ตามช่องทาง Facebook และ Website www.loco.in.th