ช่ะ ล่ะ ล่า… Patch ใหม่ Cosmic Break มาแล้ว!! พบกันได้วันนี้!!

846 views

ไม่ต้องรออีกต่อไปกับ Patch ใหม่ของเกมส์ Cosmic Break เพิ่มอะไรใหม่ๆอีกมากมาย *0* ที่พร้อมจะท้าทายผู้เล่นให้มาพิสูจน์กัน มีอะไรบ้างไปดูกันได้เล้ย!!!!

New Mode
Chibi War มหาสงครามแห่ง Chibi สุดมันส์

ใน Mode นี้ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมจะต้องใช้ หุ่น Chibi ใน Command ทั้ง 3 ตัวเท่านั้น ถึงจะสามารถเข้าร่วมได้ เหล่า Chibi ตัวน้อย จะต้องพกพาอาวุธ ที่สามารถใส่ได้อย่างน้อยนิด เข้าห้ำหั่นกัน และใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่มี ไม่ว่าจะเป็น Item ในฉาก หรือท่าหกล้มสุดโมเอ้!?  เพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ^^


New Mission
Chibi Mission เหล่า Chibi ทั้งหลายมาร่วมมือกันปราบเหล่าเพนกวินนิสัยไม่ดีกันเถอะ

โหมดสุดยอดความท้าท้ายสำหรับเหล่า Chibi ตัวน้อย โดยโหมดนี้เหล่า Chibi จะต้องดวลกับ เหล่าเพนกวินจอมเกเร หลากสี และหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ ซึ่งมีระดับความยากให้เลือกเพียง 2 แบบเท่านั้น คือ Hard และ Mad ซึ่งมีความโหดร้ายมากมาย ใน Mode นี้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นได้ถึง 10 คนพร้อมกันเลยทีเดียว!!


New Sign Board
ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ใจกลาง Mission Center


สุดยอดป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ที่โผล่ขึ้นมาใจกลาง Mission Center ไว้เพื่อแสดงข่าวสารใหม่ๆ Event ใหม่ ที่กำลังจะมาหรือ มีอยู่ในขณะนั้น เท่านี้เราก็ไม่พลาดกิจกรรมกันแล้ว

Stage Editor
สร้างด่านตามจินตนาการ ไว้เล่นกันเองแบบสุดมัน!!

ด้วย Mode ใหม่นี้ทำให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนๆ ด้วยฉากที่เราสร้างขึ้นได้ สุดยอดจริงๆ ^^ ส่วนการทำ Stage Editor สามารถทำได้ดังนี้จ้า

ที่หน้าลันเชอร์ เข้าเกมส์ กด StageEditor ก็จะขึ้นเครื่องมือเครื่องไม้ในการสร้างStage จ้า เท่านี้เราก็สามารถสร้างฉากตามจินตนาการไปเล่นกับเพื่อนได้แล้ว ^^

ห้ามพลาดกันนะคร้าบ ^^