Patch Update 16 กุมภาพันธ์ อัพเดทตู้ ICM 15-16 / CM 37-38 ที่รอคอย

1,496 views
กำลังรออยู่เลยหรือเปล่า? กับข้อมูลแพทช์ที่จะอัพเดทประจำเดือนนี้ ก่อนอื่นต้องขอแจ้งให้ทราบสำหรับแพทช์อัพเดทกุมภาพันธ์นี้ จะมีกำหนดการคลาดเคลื่อน จากเดิมเล็กน้อย ทางทีมงานเกาหลีจึงแจ้งทำการอัพเดทแพทช์แรกของเดือนในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้แทน โดยรับประกันว่าจะต้องมีคอนเทนต์ดีๆ มาให้พวกเรา surprise และคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน…
Item Capsule Machine #15 – 16

มาแล้วจ้าาาา ยูนิตใหม่ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พิเศษสุดๆ กับตู้ Item Capsule Machine หมายเลข 15 และ 16 ด้วย S Rank Unit ที่น่าจับตามองอย่าง Sandrock Gundam Custom (EW) และ Altron Gundam (EW) ยูนิตประชิตตัวแรงสาย ค้อนควงคู่มาจากซีรีย์ OVA อันโด่งดังอย่าง Gundam Wing : Endless Waltz พร้อมทั้งยังมีการเพิ่ม Operator ที่นิยมใน ตอนนี้ ก็จะมาให้ลุ้นจับจ้องกันในเดือนแห่งความรักกันเลยครับ ^^

รายละเอียดไอเท็มในตู้ ICM ทั้งหมด ดูได้ >>ที่นี่

Capsule Machine #37 – 38

พบกับตู้ Capsule Machine ใหม่ 2 ตู้ หมายเลข 37 และหมายเลข 38 ขน Mobile Suit จากซีรีส์ Gundam Seed และ Zeta Gundam รวมทั้ง Mobile Suit จากภาคอื่นๆ อีกด้วย

Rental Unit
อัพเดท Mobile Suit ระดับ Rank S รุ่นใหม่ในโปรโมชั่น “S-Rank First Touch” ซึ่งเป็นข้อตกลงพิเศษกับทีมผู้พัฒนาเกาหลี เพื่อเปิดทางเลือกอีกทางหนึ่งให้ Pilot ชาวไทยสัมผัสประสบการณ์บังคับหุ่นระดับ Special แบบง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสะสมแปลน ใน
ราคาเบาๆ ที่ใครก็สัมผัสได้เพียง 7 วัน 99 บาท!! สำหรับ Limited Edition เดือนนี้จะเปิดให้เช่าใน Shop เฉพาะวันที่ 7 วันแรก หลัง Patch ต้นเดือนเท่านั้น และเตรียมพบ Mobile Suit ใหม่พร้อมเสิร์ฟแบบไม่ซ้ำกันทุกต้นเดือนได้ที่นี่

New Map (VS Mode)
เพิ่มแผนที่ใหม่ “Colony Laser II” สำหรับดวล PvP ใน VS Mode

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นความมันส์ของเดือนนี้เท่านั้น เตรียมพบกับการอัพเดทต่อเนื่องอีกมากมายได้ที่นี่ กับ SD Gundam Capsule Fighter Online เกม Action TPS ฟอร์มยักษ์สุดมันส์ ไม่ลองชาตินี้ แล้วจะลองชาติไหน!! และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นความมันส์ของเดือนนี้เท่านั้น เตรียมพบกับการอัพเดทต่อเนื่องอีกมากมายได้ที่นี่ กับ SD Gundam Capsule Fighter Online เกม Action TPS ฟอร์มยักษ์สุดมันส์ ไม่ลองชาตินี้ แล้วจะลองชาติไหน!!